My Spongebob

309 5 4
                                    

This chapter is dedicated to  turning_japanese na-inspire kasi ako sa story niya na your place or mine at pareho din kami ng character..hahaah..si Dennis Oh..ang sikat na niya sa wattpad..napaka.indemand na character kumbaga..pasensiya pala kasi matagal ako na di nakpag-update.I was having my On-the-job training kaya wlang time mag-update..ito na mag-uupdate na ako..salamat sa lahat ng nagbabasa..sisikapin kung pagandahin ang story ko..

________________________________________________________________________________

ACE P.O.V

Di pa rin ako makaget over sa pagkanta ni Khieron..haahaha..his voice singing no one else comes close still stuck in my head...sayang nakalimutan kong erecord pwede sana yung gawing ringtone ng phone ko..hahaha..baliw talaga pati boses niya pinagdiskitahan...Eh paki niyo eh sa gusto kong marinig everyday eh...biglang tumikhim si Kheiron..

Ehemmn...ehemmm.kanina ka pa tulala Thea ah..hey anung iniisip mo?Di ka pa rin ba makapaniwala na nagawa ko yung consequence.?Gusto mo ulitin ko pa eh.hoy?

then suddenly  he snapped his hands in front of me.nga naman parang wla pa rin ako sa sarili lalo na ng sinabi niya na masarap akong bola-bola..shits anu ako pagkain?..gutom lang ata to eh...di pa nga pala kami nakakapag dinner

Tama na ngang usapang bola-bolang ito ay este bolahan pala...sabi ko kay Khieron

Pikon ka naman masyado eh..nag-eenjoy pa nga ako sa usapan natin pinuputol mo kaagad..sagot naman ni Khieron.

Gabi na kaya magsasara na ang mall noh at tsaka diba sabi ko hindi dpat magpagabi..?May trabaho pa kya ako. at gutom na ako..

Ay nga pala..oh sige na nga pasensiya.Akin na nga yang ticket mo papalitan ko muna bago tayo kumain.?

Sige na nga..oh dalian mo ha...

Ok relax ka lang jan.

Pumunta na si Khieron dun sa counter na pinapapalitan ng ticket..marami-marami rin yung naipon naming ticket...sana naman maganda ang kapalit ng mga ticket.gusto ko pa naman yung spongebob na stuff toy...ang cute kasi tsaka gusto ko ang color yellow at favorite ko rin syempre si spongebob.Ang tanong ibibigay niya kaya sa akin??????ayaw ko nag mag-iisip nakakapagod na..

Heto na ako.ok ka lang ba jan?Mukhang ubos ang energy mo ah?sabi ni Khieron habang ang mga kamay ay nakatago sa likod niya halatang may hawak na kung anon pero hindi ko naman makita...

Eh napagod talaga ako at gutom na rin...ano ba yang hawak mo?bakit may patago-tago eppek ka pa?

Pikit ka muna?

Aytsss..bakit naman?ano bang meron?ano ba kasi yan?dami kung tanong hahaha..

Tumawa lang siya...

Pikit na sabi eh para madali tayo..diba nagmamadali ka?sabi naman niya sa akin..

Sige na nga.oh ito na nakapikit na..

Wait lang bilang akong 1,2,3 dilat mo mata mo...heto na

1

2

3

Tsaran.. sabi ni khieron habang iwinagayway niya si Spongebob...si spongebob...si spongebob nga..ay paulit-ulit...hahaha..namental ko ba to telephaty ba to kasi si spongebob nga ang kapalit nung ticket.haahah ang cute.

Akin ba tlaga to?sabi ko na parang bata habang masaya kong hawak si spongebob..hinuhugged ko..ang sarap ng feeling..first time my nagbigay sa akin ng ganito..wheeew..inggit kayo noh..

Hindi noh biglang nawala ang ngiti ko at napalitan nag pagtatanong na tingin?

Eh ano lang pala to?bakit pinapapikit-pikit mo pa ako tapos hindi mo lang din pala ibibigay sa akin..sayo na nga yan...binigay ko sa kaniya si spongebob at nagwalk out...jan ka na nga...

hey ano ba?Thea?tawag ni Khieron sa akin..

Uuwi na ako.bye..sabi ko sa kaniya..nabadtrip talaga ako dun ah..my papikit-pikit ka pang nalalaman...

Patapusin mo kaya muna ako?pwede? inabutan niya ak oat hinawakan niya isang kamay ko..ayan na naman ang kuryente eh..shit lang eh.

Bitawan mo nga ako..sabay tanggal ng kamay ko sa kamay niya.

Ok dali anu pa bang sasabihin mo?

Ok ganito kasi yan..una joke lang yun..?ikaw kasi walk out ka kaagad eh..masyado mo naman sineryoso eh..ibibigay ko naman tlaga sayo to eh.PERO.................................................................

Pinutol niya muna ang sasabihin niya.

Pero ano?tanong ko na naman..ang lalaking to binibitin na naman ako eh di pa ako derechahin..

Pero share tayo?

Anong share?sinasabi mo?kung di ka lang cute spongebob hindi ako mag-aaksayang makipag-usap sa mokong na to eh...

Dapat Pag MWF sato siya.TTH sa akin naman siya?

My ganun my schedule?..ano to?hahaha..napatawa ako sa sinabi niya..

Seryoso kaya ako...sabi naman niya..

Seryoso ka talaga dun sa sinabi mo ha...?sige na nga sabi ko nalang sa kaniya..sabay kuha kay spongebob..my spongebob..sabi ni Khieron sa kaniya ka daw pag TTH..sa aking ka naman pag MWF..pero teka wait lang Khieron..bigla siyang napalingon sa akin..naglalakad kasi kami papuntang food Court.

Bakit anu yun?my sasabihin ka?

Panu naman pag. SS?

Teka anung SS?tanung niya na parang naguguluhan.

PagSaturday and Sunday sino mag-aalaga kay spongebob?

Eh di tayong dalawa kasi weekend naman yan eh..at free tayo pareho..

So it means magkikita kami evry weekend para lang kay spongebob na to...ano to anaka namin hahaah..baliw..akala mo ha di ako mapapakita sayo sa weekend sa akin lang tong si spongebob..kasi naman pagmagsasama pa kami ng matagal at every weekend pa talaga baka mahulog na ako ng tuluyan sa kaniya ang hirap pa man din magpanggap na wla akong gusto sa kaniya..haytss..

Si spongebob po nasa right side...hahahaha..my spongebob...

Perfect CombinationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon