A sweet confession

170 5 3
                                    

Sorry sa matagal na update. this chapter pala ay dedicated kay emorockibilly09..hahaha you are my intimate obsession..Hmmn..basahin niyo rin po.Vote,comments and fan po.Salamat

ACE P.O.V

Nakarating din kami sa wakas dito sa field mabuti nalang at nakasurvive ako sa mga matatalim an tingin ng estudyante sa akin. Kelangan ko talagan makausap ang mokong nato kahit pa batuhin  ako ng kamatis ng mga fans niya  gagwin at gagawin ko ap rin ang ginawa ko kanina isipin an nila ang gusto nilang isipin basta ako wala akonng ginagawang masama hindi ako gaya ng iniisip nila.And FYI si Khieron ang lumalapit sa akin hindi ako ang naghahabol sa kaniya..

Ngayon magsalita ka?Ikaw ba may pakana nong picture?Ikaw ba nagpost nito?sabi ko kay Kheiron sabay abot sa kaniya ng picture.

What?Ako hindi noh at bakit ko naman gagawin yun?Pwede ba maupo muna tayo?ang layo2x ng nilakad natin papunta dito pinagod mo ako. sagot naman niya.

tiningnan ko lang siya ng masama at umupo na rin sa bench.Magkaharap kami ng upuan para makapag-usap tlaga ng maayos pagit naman kung nakasideview kami pareho di mo makikita ang expresssion ang mukha niya, Yung set up parang sweet couple na nagdadate.hhahaha..Yucks...ano na naman tong iniisip ko lahat nalang ata nilalagyan ko ng kulay.

Aba malay ko ba kung ginawa mo pala yun para ipalabas na lahat ng babae eh nakukuha mo.Para ipakita sa tao na walang babaeng kayang tumanggi sayo.

Pwede ba wag mo akong pagbintangan hindi nga ako eh. Hindi ako eh. taas boses na sagot niya

Pwede ba wag mo ring akong sigawan ang lapit ko lang oh hindi ako bingi makataas boses ka jan wagas.Ok hindi na kung hindi. Ano pa ba magagawa ko.Eh kung hindi ikaw sino naman gagawa nito?Wala naman siyang mapapala diba.

Yan ang big question mark ngayon at dapat nating alamin.

Natin?...ano to CIA mga agent lang tayo kung ganun tpos partner tayo sa pagsolve ng problema. Ayaw ko nga ako nalang mag-isa maghahanap. KAya ko naman yun eh.

Ewan ko sayo bahala ka na nga.Aalis na ako.Mas lalo akong napapagod sayo eh.

Wait lang..diba sabi ko ako ng gagamot sa sugat mo.Syempre my isang salita ako noh.

Hinawakan ko ang  kamay niya para pigilan siyang umalis. Kung hindi lang ako naawa dito baka hindi lang sampal ang abutin nito. ito na naman siya pano ko siya magagamot eh parang tuko na nakahawak sa kamay ko.

 Mukhang nag-eenjoy ka yatang magkaholding hands tayo chong ah?Panu kita magagamot niyang kung di mo bibitawan ang kamay ko?

Pwede mo namang gamitin ang isang kamay mo ah. Tsaka natatanggal ang mga sakit ng katawan ko paghawak kita. Alam mo naman ikaw lang ang nakakapagpagaling sa akin eh. sabi niya sabay pisil ang kamay ko.

Shit lang eh. I can feel voltages..hahaha..bolta-boltahing kuryente na dumadaloy sa himayhimay ng katawan ko.. Simpleng hawak lang eh umiiba na agad ang pakiramdam ko. May  pagkalahi siguro itong Volta eh. Baka mama niya..hahaha.

Ganun???Gusto mo dagdagan ko pa yang sakit ng katawan mo tadyakan kita jan eh. Bitiw na ng magamot ko na yang namamaga mong labi. galit kong sabi sa kaniya.syempre paraan ko to para takpan ang tunay kung nararamdaman.

Sige na nga ang sungit. mo Maria Clara ka talaga para hawak lang eh.Dapat masanay ka na kasi pag naging tayo na hinding hindi ko na bibitawan ang mga kamay mo.

Ang lakas talaga ng tama mo. Epekto siguro yan ng mag suntok ni Joshen kaya lahat ng hangin sa ulo mo lumabas.

kinuha ko na ang alcohol at cotton para malinis ang sugat niya.Hindi na rin siya nagsalita. Siguro dahil sa pagkabanggit ko kay Joshen kaya natahimik siya. Bakit ba ako nasangkot dito hindi naamn ako kagandahan para pagkaguluhan ng mga lalaking to.Chaar..hahaha..haba ng hair...!!!!Pero seryoso ako. Dami naman jan masa maganda sa akin galing pa sa mga kilalang pamilya ang mga tulad nilang mga Lee at Mondragon ay nararapat sa mga ganung klasing babae. Ako ano nag ba naman ang maipagmamalaki ko. Ano nag bang magagawa ko hindi natuturuan ang puso kung sino ang dapat mahalin. kahit anong deny ko sa sarili ko alam kung nahuhulog na ang loob ko kay Khieron at yun nga hindi ko siya magawang sagutin dahil hindi ko alam kung kaay akong tanggapin ng pamilya niya.Kumbaga langit at lupa ang pagitan.Samantalang ginagamot ko si Khieron hindi ko maiwasang titigan ang mga labi niya. Shit it remind of something..Something that I miss..hmmmmnp..hahahaha. I miss his kisses..Sinanay niya kasi ako. Hindi pa nga kami pero may halik-halik na.landi ko ba or sadyang kissable lips lang talaga siya..hahahha

BaKit ang lalim yata ng iniisip mo?At makatingin ka sa lips ko parang gusto mong kagatin.hahaha Hmmn..Don't tell me namimis mo ang mga halik ko?hahaha,Pwede naman nating gawin ngayon eh.Romantic pa naman ang lugar kasi tayong dalawa lang..

Yucks...ang dumi ng isip mo...Hindi yun ang iniisip ko noh..

Syempre deny to the max ako..hahaah.

Aminin mo na kasi. sige ka paghindi ka umamin hahalikan kita jan.

Hinawakan niya ang kamay ko at inilagay sa batok ko ang isa niyang kamay. Papalapit na ang mukha niya. Ano aaminin ko ba o hindi?Shit..Ito na.ilang inch nalang talga ang pagitan namin..sige aaminin ko na..

Oo na..sigaw ko sa sabay tulak sa kaniya.

hahaha..di umamin ka rin.sabi ko na nga ba eh namimis mo ang mag halik ko. Sagutin mo n kasi ako para makaavail ka ng unlimited kisses ko..

Ano to parang text lang kong may unlimited text ngayon may unlimited kisses na high tech ah.Maganda to libre pa..hahaah...

Oh ano sagutin mo na ako..

Ang kulit mo..ayaw ko nga.

Akala ko kung anong gagawin niya bigla na lang niya ako hinatak sa beywang at biglang ninakawan ng halik. shit nakakalasing ang halik niya,,hahaha,,nahihilo ako.Siguro dahil sa pagkabigla at ang bilis ng pangyayari.Puso ko na mismo ang nagpapaknulo sa akin. Ano nga ba ang isasagot ko.Oo o hindi.nang bitawan niya ako ay para akong tanga na nkaTulala sa harap niya

hey Natulala ka jan.?Nabitin ka ba dun sa halik ko?untag niya sa akin..

Huh..hindi noh.

Siguro nga sobrang namis mo ako. Sige na nga para hanaphanapin mo ako iiwanan kita ng  alaalang hindi no makakalimutan.

Ayan na naman walang katapusan halikan. Shit naadik na ata ako sa mga halik niya. Pero sa pagkakataong ito hindi ko kayang suwayin ang puso ko.Inilagay ko sa batok niya ang mga kamy ko at buong puso kong tinugon ang mga halik niya. Halos maubusan kami ng hininga sa sobrang tagal na magkadikit ang aming maga labi.Nang magkahiwalay kami bigla siyang sumersyoso.

I know you love me too Thea. I can feel it. hindi ko algn alam ang dahilan mo kung bakit pinipigilan mo ang sarili mong magmahal.Please say that you love me too.i want to hear it from you. Don't hide it. I know eversince gusto mo na ako and I'm sorry if I didn't notice that. I'm sorry for being rude sometimes.Please give me  a chance to show you how much I love you.

Ngayon ano na?ito na nga ba ang sinsabi ko bakit kasi niyaya ko pa siyang mag-usap kami iba naman pala ang patutunguhan ng usapang to. tumahimik analng ako. Niligpit ko ang alcohol at cotton ng ginagamit ko kanina hindi pa rin ako kumikibo. Samantalagn siya tahimik lang din na nakaupo at titingnan ako. Alam kung hindi niya ako titigilan kasi naman siya ang lalaking number one sa kakulitan.Hidi na rin ako makatiis at hinarap ko siya..

Ok..I  admit gusto kita. Ngayon happy ka na?

Pwede bang sabihin mo with all the passion. Para naman maramdaman ako.asar niyang sabi habang nakangiti ng nakakaloko.

I love you..mahina kong sabi.

Ano hindi ko marinig.sabi na  naman niya.

I love you Khieron Lee.But that doesn't mean na sinasagot na kita sinabi ko lang na mahal kita... yun lang yun.

May gnun mahal mo rin pala ako tapos hindi mo ako sasagutin.Ang gulo mo namang kausap eh..

Ewan ko. Magulo rin ang utak ko kaya magulo din ang sagot ko.Ayusin mo muna ang problema mo kay Joshen pag-ok na ang lahat saka nalang kita sasagutin.

Promise?Sasagutin mo na ako pagnaayos ko na to?

Hmmmmnp.....sige na nga.Promise..If ever maging tayo man gusto ko walang masasaktang ibang tao.Gusto ko maayos ang lahat para smooth yung takbo gn relationship natin.

So pwede na tayong magholding hands.sabi ni Khieron sabay hawak sa kamay ko.

Heppheppp!!!!!!!!!!!!,,saka na rin yung holding hands-holding hands na yan.

Biro lang naman eh.So tara na sabay nalang tayong lumabas at kung pwede may hihilingin sana ako sayo?

Sige ano yun?

Pwede mo ba akong sabayan magmeryenda?

Sige2x basta ba libre mo .Hahaha..game ako jan.Gutom na rin ako naubus ang energy ko dahil sayo.

Perfect CombinationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon