Cố Xuyên cùng Thẩm Tích đều vô cùng thân mật, ân, ít nhất hết sức thân thiết với Tô Hạ, bản thân Tô Hạ cũng là người rất tùy ý, một bữa cơm làm cho ba người nhanh chóng quen thân, trao đổi số điện thoại với nhau, một đường ăn vặt về ký túc xá.“Tô Hạ a, tôi còn có thể gọi cậu ra ngoài chơi không?” Cố Xuyên hiếm thấy ngượng ngượng ngùng ngùng.
“Đương nhiên, chào mừng bất cứ lúc nào a.” Tô Hạ cười cong mắt, càng nhìn càng cảm thấy Cố Xuyên này hết sức đáng yêu.
Sau đó thì nhìn thấy Cố Xuyên và Thẩm Tích hai người vui vẻ kề vai rời đi.
Tô Hạ: “…”
Tạm biệt của hai thằng không đáng tin, Tô Hạ bò về giường mình, mở Computer, tiếp tục trò chơi cặn bã.
Tô Hạ luôn luôn là người chơi PVE, trừ bỏ phó bản, thông thường chính là chạy nhiệm vụ ở các bản đồ, cơ bản không tham gia bất cứ chiến trường PK nhiệm vụ linh tinh, nhiệm vụ trò chơi này độ khó căn bản không cao lắm, chính là chạy lui chạy tới quái vụn vặt mà thôi, kinh nghiệm vẫn là không tồi, một nhiệm vụ làm tiếp cũng có thể lấy được không ít. Khuyết điểm duy nhất chính là trang bị tốt cơ bản đều là xuất thân từ phó bản, trang bị nhiệm vụ cho có rất ít cực phẩm. Nhưng Tô Hạ cũng không quan tâm, dù thế nào đi nữa cậu lại không PK.
Lúc làm đến một nhiệm vụ nào đó, Tô Hạ cứ lo lắng.
Nhiệm vụ này yêu cầu người chơi nhất định cùng một người chơi khác tổ đội hoàn thành, nếu không tự mình đơn xoát không tính kết quả.
Tô Hạ lặng lẽ quét mắt bốn phía một vòng, lác đác mấy người chơi, đều là tổ đội tới giết, cũng chỉ có Tô Hạ là một người tới.
Tô Hạ thích chơi game máy đơn, cơ bản không trao đổi với những người khác, lại nghĩ không ra phương pháp gì tốt, cứ ngơ ngác đứng ở bên cạnh NPC, chờ đợi kỳ tích đến ( di? ).
Thế mà không ít người chơi đi qua, cũng không có rơi lẻ, qua gần mười phút, vẫn là một mình Tô Hạ đứng nguyên tại chỗ.
[phụ cận]【 Không có ngực to 】: ơ ~ thật khéo a ~ lại gặp mặt à~
Kênh nói chuyện phiếm xuất hiện một câu, tiếp theo nữa, lại là một tia sáng rực rỡ chợt lóe lên, một người chơi như trước tạo hình kỳ lạ nhìn không ra kiểu người nguyên bản đã xuất hiện ở bên cạnh 【 Phù Sinh Như Mộng 】, trên đầu là bốn chữ to quen thuộc: 【 Không có ngực to 】.
Đây chẳng lẽ không phải não tàn chuyên giết NPC hôm qua đụng phải sao? ? ?
Khá tốt bản thân mình nhận nhiệm vụ, dù sao thời gian giao nhiệm vụ còn dài, giết NPC hay không cũng không liên quan cậu.
[phụ cận]【 Không có ngực to 】: di, sao cậu không để ý tới tôi?
[phụ cận]【 Phù Sinh Như Mộng 】: có chuyện gì sao?
Tô Hạ miễn cưỡng di chuyển mặt nhân vật hướng 【 Không có ngực to 】, rất nhanh lại chuyển tầm mắt lại, nha tạo hình này quả thực nhìn thẳng không nổi! Rốt cuộc là não tàn bao nhiêu mới có thể chỉnh ra một tạo hình kỳ ba như vậy? ? ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Du]Thủ Tiện Là Bệnh, Trị Được!
UmorThủ Tiện Là Bệnh, Trị Được! Tác giả:Thẩm Náo Náo Nguồn:dithanbangdanilam.wordpress.com / truyenfull.vn Trạng thái:Full / 12C + 3PN Tên gốc : Thủ tiện là bệnh, đắc trị! Thể loại : hoan hỉ oan gia, tình hữu độc chung, Võng Du WOW, tiểu ngọt văn, manh...