【Phù Sinh Như Mộng 】 rất nghiêm túc đứng trong một mảnh rừng cây rậm rạp, xung quanh hoàn toàn yên tĩnh, chỉ nghe tiếng bước chân của một ít quái đi tới đi lui.
Cậu là đến giao nhiệm vụ.
Cậu không nhìn thấy NPC.
Không phải xuất hiện BUG.
Cũng không phải internet lag.
Tô Hạ điều khiển tầm mắt nhân vật từ từ hướng xuống, bên chân của cậu, có một cái thi thể màu xám.
Rê chuột lên, tên thi thể hiển thị: 【Khắc Duy Á bị giết chết】.
Đúng, đây chính là NPC cậu phải giao nhiệm vụ.
Nhưng bây giờ! ! Cư nhiên bị người tay tiện giết chết rồi! !
Súc vật còn dám gài bẫy một chút nữa hay không? ?
Tô Hạ không dám rời đi, NPC này luôn luôn thích chạy ngược chạy xuôi, cậu thật vất vả mới tìm được NPC lừa dối cha này, tàm tạm thời gian refresh chỉ có 20′, Tô Hạ cứ nhắm đủ loại quái vô tội bên cạnh luyện tập.
Trên màn hình chợt lóe lên một tia sáng rực rỡ, tiếp theo một vị nhân vật tạo hình kỳ lạ nhìn không ra kiểu người nguyên bản đã xuất hiện ở bên cạnh【 Phù Sinh Như Mộng 】.
Tô Hạ lẳng lặng xem xét tư liệu của người nọ, 【 Không có ngực to 】, cấp 90 max cấp, Mục Sư. Phụ thuộc công hội 【 Một đóa cây hoa cúc đi chân trời 】.
[ phụ cận ]【 Không có ngực to 】: “Hi!”
Người nọ nhiệt tình chào hỏi.
Tô Hạ vẫn chơi game máy đơn quen rồi, không thích có quá nhiều tiếp xúc với những người khác, im lặng xoay người tiếp tục chém quái.
[ phụ cận]【 Không có ngực to 】: “Cậu cũng đang chờ Khắc Duy Á sao?”
Người nọ không hề cảm thấy có bất cứ chỗ nào kỳ lạ, niềm nở như cũ.
[ phụ cận]【 Phù Sinh Như Mộng 】: “Ân.”
Tô Hạ miễn cưỡng đánh một chữ, một cái bạo kích, một con chim đại bàng đói khát liền từ bầu trời rớt xuống, nhặt được 3 miếng ngân tệ.
[ phụ cận]【 Không có ngực to 】: “Tôi cũng đang chờ Khắc Duy Á, NPC này thật là khó đợi, luôn chạy tới chạy lui, không nán lại một chỗ.”
【 Không có ngực to 】 oán hận, đi theo phía sau Tô Hạ, thỉnh thoảng thêm lá chắn hồi chút máu cho cậu.
[ phụ cận]【 Phù Sinh Như Mộng 】: “Ân.”
Điểm ấy Tô Hạ đồng ý, bản đồ này vốn cũng rất lớn, một NPC nho nhỏ còn luôn thích chạy tới chạy lui, quả thực thần phiền!
Loát khoảng hơn hai mươi phút, Khắc Duy Á rốt cục sống lại, dắt ngựa của mình lại bắt đầu chuẩn bị dạo chơi xung quanh.
[ phụ cận]【 Không có ngực to 】: “Refresh rồi Refresh rồi! ! Đi đi đi!”
【 Không có ngực to 】 hết sức vui mừng.
Không cần người nọ dong dài, Tô Hạ đã sớm ấn phím “W” hướng Khắc Duy Á kia chạy tới.
Mới vừa đứng lại ở chỗ Khắc Duy Á, lúc Tô Hạ chuẩn bị click NPC, 【 Không có ngực to 】 lại mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Du]Thủ Tiện Là Bệnh, Trị Được!
HumorThủ Tiện Là Bệnh, Trị Được! Tác giả:Thẩm Náo Náo Nguồn:dithanbangdanilam.wordpress.com / truyenfull.vn Trạng thái:Full / 12C + 3PN Tên gốc : Thủ tiện là bệnh, đắc trị! Thể loại : hoan hỉ oan gia, tình hữu độc chung, Võng Du WOW, tiểu ngọt văn, manh...