Kéo xuống nữa, lại thấy được cái tên quen thuộc.
【 Thứ bảy, Server XXXX, pháp sư, Mắt lớn nhỏ thành đôi nhé. 】
Ơ, cư nhiên có thể xếp thứ 7?
【 vị người chơi thần thoại này như huyền thoại không ai không biết đi ( ông đây thì không biết! ! Uy ~), thích nhất phát hiện BUG hệ thống để tạo phúc người chơi, IQ của y hiển nhiên vượt qua 200, trang bị tuyệt vời, thao tác tuyệt vời, chuyện thích nhất chính là luyện lột da, được người ta gọi là nhất đại thần bác, nghe nói y là người chơi đầu tiên mãn cấp kỹ năng lột da của Server XXXX, cũng là một người duy nhất hiện nay. 】
【 mà chỗ nổi danh nhất của y, chính là y cũng là một trong những người sáng lập [ Một đóa hoa cúc đi chân trời ], đảm nhiệm hội trưởng công hội, công hội này cũng là dưới sự dẫn dắt của y nhanh chóng bão tố thuận lợi thành công hội đệ nhất. 】
Công hội chỉ có năm người cư nhiên cũng có thể gọi đệ nhất công hội? ? ? Tô Hạ nhịn không được phun tào, lợi hại như thế nào, gom đầy nước miếng của 50 người cũng có thể dìm bạn chết đuối.
Trong bảng xếp hạng này không ít người đã từng là thành viên của [ Một đóa hoa cúc đi chân trời ], mặc dù thành viên hiện tại chỉ còn năm, nhưng như cũ là kỳ tích không vượt qua trong lòng mọi người, dù sao công hội này từng lập nên không ít kỷ lục trong trò chơi đến nay vẫn chưa ai phá vỡ.
Được rồi, chờ online hỏi hỏi, cậu thật sự đối công hội này tràn ngập tò mò, cậu muốn biết, rốt cuộc có bí mật kỳ ba cậu vẫn chưa phát hiện.
Người nọ phía sau không thoải mái nhúc nhích, “Làm sao vậy?” Tô Hạ hỏi.
Không trả lời, hiển nhiên là lại ngủ mất rồi.
“Ai, ” đối cô gái diện quan sát cậu thật lâu, nhỏ giọng mở miệng.
Tô Hạ nhìn sang.
“Các cậu là một đôi sao?”
“… Không phải.”
“Gạt người đi!” Cô gái rõ ràng không tin, “Rõ ràng chính là một đôi! Đừng gạt tôi! Không thể gạt được tôi đâu! !”
“Thật không phải là một đôi.” Tô Hạ thở dài.
“Vậy các cậu sau này cũng sẽ thành một đôi.” Cô gái trả lời quả quyết.
“…”
“Vừa rồi lúc cậu ta nằm trên lưng cậu cậu đều đỏ mặt, trốn cái gì, tôi đều thấy được! Đỏ bừng cả khuôn mặt, ha ha.” Cô gái cười nói.
Thứ áo, quả thực không có cách nào sống rồi!
“Cậu thích cậu ta đi, đúng không đúng không.”
Tô Hạ sửng sốt, cậu cho tới bây giờ đều tránh suy nghĩ vấn đề này, đột nhiên bị hỏi, trong lúc nhất thời không biết trả lời thế nào.
“Nói cái gì đó, chuyện không thể nào.”
“Vậy cậu vì sao không nhìn tôi? Trốn cái gì? Rõ ràng chột dạ a, đôi mắt của tôi chính là ánh mắt của FBI!” Cô gái tự hào nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Du]Thủ Tiện Là Bệnh, Trị Được!
HumorThủ Tiện Là Bệnh, Trị Được! Tác giả:Thẩm Náo Náo Nguồn:dithanbangdanilam.wordpress.com / truyenfull.vn Trạng thái:Full / 12C + 3PN Tên gốc : Thủ tiện là bệnh, đắc trị! Thể loại : hoan hỉ oan gia, tình hữu độc chung, Võng Du WOW, tiểu ngọt văn, manh...