Chap 4

157 10 0
                                    

Tae Hyung mở to mắt nhìn chằm chằm vào người con gái hung bạo  trước mặt mình, miệng lắp bắp gọi tên.

Hye Kyung thấy thằng bạn thời bé của mình nhìn bản thân như sinh vật lạ liền bực dọc cất tiếng :

-" Tốt nhất cậu nên thôi cái kiểu nhìn tôi như người ngoài hành tinh ấy đi, không thì đừng trách đây độc ác chọc thủng mắt cậu "

-" Thì chả phải cậu là người ngoài hành tinh hay sao, con gái gì mà như thể tinh tinh xổng chuồng" - Yoon Gi nhìn cô bạn mình cảm thán.

Kang Hye Kyung khi nghe câu nói đó, sát khí ngợp trời đổi mục tiêu từ Tae Hyung sang ông cụ non kia.

Tính xử lý Yoon Gi vì nói xấu mình thì lại thêm 1 lời nói châm dầu vào lửa, khiến cô nàng đã ức lại càng thêm ức.

- " Hye kyung ra là cậu. Hèn gì tôi cứ thấy lạ trong trường này chỉ có gái hiền thôi đào đâu ra 1 bà chằn. À mà cái tư thế phóng dép vào mặt tôi điệu nghệ như vậy chỉ có cậu mới làm nổi. Luyện tập bao nhiêu năm trời m........." - Tên đầu đất kia còn không biết điều, chọc thủng tim đen của bạn mình. Còn chưa kịp nói xong thì đã bị xách tai lên và nghe thuyết giáo.

- " KIM TAE HYUNG CẬU ĐƯỢC LẮM  CHỊ ĐÂY TÍNH THA CHO RỒI MÀ CÒN KHÔNG BIẾT ĐIỀU. ĐƯỢC TÔI NHẤT ĐỊNH PHẢI CHO CẬU MỘT TRẬN"

Hye Kyung dứt lời liền nhéo tai và hông cậu bạn thật mạnh, khiến tai Tae Hyung đỏ cả lên, miệng oai oái kêu đau.

-" Nè nè, thôi đi hai người mới ngày đầu đi học đó, tính cho cả trường này biết danh hay sao" - Ho Seok nhìn cặp đôi ồn ào kia ngán ngẩm lắc đầu. Dù gì thì cũng chỉ là năm nhất mới vào trường, làm loạn thì chả hay chút nào.

-" Đúng đó chỉ mới vào học chơi trội thế này sớm muộn cũng bị chú ý, may cho hai người đây là nơi vắng học sinh qua lại " - Yoon Gi cũng chen vào can thiệp hai kẻ kia, nếu chỉ vì vụ này mà nổi tiếng cả trường thì cậu chả thích chút nào. Với cậu sự nổi tiếng là một khái niệm cực kì phiền phức.

Nghe hai đứa kia nói vậy Hye Kyung cũng dừng tay, liếc mắt nhìn Tae Hyung cảnh báo :

-" Hai đứa kia nói phải, coi như ngày đầu tôi tha cho cậu, còn lần sau đừng trách" - Nói xong liền quay đầu đi vào phía trong khu vực dự lễ khai giảng.

Tae Hyung sau khi bị bạo hành lại thêm lời cảnh báo của cô bạn, lại thầm rủa " Haizzz, cái ngày gì mà xui phải biết, hết ông anh kia lại tới bà la sát này. Đúng là ông trời không có mắt mà ". Dù sao thì được tha cho là hên lắm rồi, nếu không thực không biết cậu sẽ ra bộ dạng gì nữa.

-" Thiệt tình cậu ta đúng là dữ dằn, dù sao thì cũng cám ơn hai người đã giúp" - Tae Hyung quay sang hai ân nhân đã cứu mạng mình nói lời cảm ơn.

-" Không sao chúng ta là bạn giúp đỡ nhau là chuyện bình thường" - Ho Seok vui vẻ trả lời -" Thôi đi nhanh không thì trễ "

Nói rồi cậu chàng bước vào tìm Hye Kyung.

-" Có gì đâu, chẳng qua tôi đây không muốn thấy ngày hội ngộ đã nhìn cậu nằm viện, thấy có chút không nỡ nên ra tay giúp đỡ " - Yoon Gi phũ phàng đáp trả để lại Tae Hyung rồi nối gót theo Ho Seok vào trong.

Còn Tae Hyung thì dĩ nhiên là cậu cũng phải theo ba đứa kia rồi mới vào trường quen mỗi chúng nó. Bị bỏ lại có chút cô đơn đành chạy theo.
________________________________________________________________________
Hành lang tầng 10

-" Mấy người thiệt đúng là lề mề" -Một chàng trai  khuôn mặt khả ai và chiều cao có chút khiêm tốn ngán ngẩm nhìn hai con người đang chầm chậm đi tới kia.

-" Thì đi từ từ thôi, đi chi cho nhanh lỡ tôi té dập mặt rồi ai đền cho tôi khuôn mặt xanh đệp mà đấng sinh thành ban tặng đây" - Một cô gái khuôn mặt ưu tú có phần lạnh lùng, chiều cao cũng đáng ngưỡng mộ vừa lết vừa nói.

- " Park Ji Yeon, cha mẹ cho cậu đôi chân dài như vậy là để cậu đi chậm và lết tới lết lui sao????" - Người nhìn thì đáng yêu thế mà nào phải dạng vừa đáp lại một câu khiến người nghe bốc hỏa.

-" Ya, chân tôi dài thì sao, cậu ghen tị à, tôi đi chậm thì sao, tôi lết tới lết lui thì sao, liên quan đến cậu à, ít ra chân tôi  còn dài hơn khối người " - Ji Yeon nhìn cậu bạn chân ngắn của mình châm chọc.

Cậu trai kia chỉ còn biết câm nín kia con bạn chọc trúng tim đen dành ngậm ngùi im lặng.

Được nước làm tới, Park Ji Yeon nói tiếp:

-" Sao lại nín rồi, cậu thừa nhận chân mình ngắn chứ gì, xấu hổ vì chân ngắn hơn cả 1 đứa con gái chứ gì ."

-" Thôi đi hai ông bà con lạy mấy người năm hai rồi chứ có phải năm nhất đâu , có chuyện cái chân thôi bộ nói nguyên 1 năm chưa đủ sao ??" - Kẻ thứ ba ấm ức lên tiếng.

-" Seung Hyun, Park Ji Yeon kia  cứ lấy chân mình ra nói hoài, cậu mắng cậu ta đi a~~~" - Cậu trai kia làm bộ đáng yêu mè nheo với thằng bạn mình.

-" Trời ơi tôi buồn nôn quá, cứ như được xem phim đam mĩ miễn phí vậy" - Ji Yeon cảm thán khi thấy hai thằng đàn ông làm trò trước mặt mình.

-" Cậu nói gì đó tôi đây là trai thẳng nha" - Anh chàng đáng yêu kia nghe vậy liền chỉnh chu lại phong độ dõng dạc nói.

-" Ya, Park Ji Min, Park Ji Yeon đã bảo là thôi đi mà. Họ Park các người cãi nhau mãi không chán à" - Lee Seung Hyun chịu hết nổi hai đứa này rồi, ngày nào cũng có chuyện để chọc ngoáy nhau.

-" Được rồi, dù gì cũng là ngày khai trường tụi mình nên có nè nếp một chút" - Ji Yeon mới đó đổi thái độ nhanh chóng mặt thoắt cái quay về chế độ nghiêm nghị. -" Nhanh lên kêu cái kẻ người không ra người mèo không ra mèo đó dậy rồi dự lễ thôi " - Nói rồi cô nàng đi nhanh về phía tầng thượng.

-" Được thôi, tụi mình không nên trễ học vào năm thứ hai" - Ji Min cũng tắt đi chế độ đáng yêu. Quay về phong thái chững chạc. Bước theo Ji Yeon lên tầng thượng.

Seung Hyun theo sau hai đứa con nít vừa mới chí chóe đã quay sang mặt lạnh nghĩ thầm " Lũ này đúng là lật mặt còn nhanh hơn lật giấy"





Fanfic  Học Đường Siêu QuậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ