Lúc này dưới sân trường tiếng hò reo không ngớt , các học sinh không ngừng gọi tên những thần tượng của mình.
TOP.
Jeon Jung Kook.
Oh Sehun.
Ham Eun Jung.
Kim Tae Yeon
Những cái tên liên tục được gọi to. Khiến cho những chủ nhân của chúng trở nên khó chịu.Dòng người ồn ào, ồ ạt lao vào phía họ để thể hiện lòng mến mộ của mình.
Những con người nổi tiếng ấy có vẻ phớt lờ trước những lời reo hò của các học viên lạnh lùng bước thẳng vào trong đại sảnh mặc cho những người hâm mộ đeo vẫn tiếp tục đeo bám dai đẳng.
Khi bọn họ đã bước vào trong tránh đi ánh mắt đeo bám và sự ồn ào của đám người bên ngoài. Lúc này giọng nói một cô gái vang lên:
- " Haizzz , cái đám người đó thật phiền phức "
- " Thôi đi được nhiều người hâm mộ cũng tốt lắm chứ bộ còn ra ra vẻ mặt chảnh chọe ... thấy phát ớn " - Giọng một cô gái khác vang lên đáp trả
- " Ya , cậu nghĩ ai cũng hám gái như cậu sao HAM EUN JUNG" -cô gái kia đáp trả lại và nhấn mạnh tên của cô bạn.
- " Ya , cậu thì sao hả đồ biến thái kia khác gì tôi đâu " - Eun Jung -
- " Thôi hai người ai cũng dê như nhau thôi " - Giọng một chàng trai vang lên xen vào cuộc nói chuyện -
- " Sehun nói phải, Tae Yeon Eun Jung hai người thôi đi lên năm mới dù sao cũng là người trong HỘI NỔI TIẾNG chí ít cũng làm cho người hâm mộ hãnh diện xí chớ không lẽ cứ đi dê con người ta hoài vậy sao " - Giọng nói cậu trai này âm điệu ngọt ngào cùng với một khuôn mặt trẻ con lên tiếng chấn chỉnh lại hai người bạn vô phép tắc .
- " Im đi Jeon Jung Kook đứa con nít như cậu biết gì mà nói " - Hai nhân vật chính có máu dê trong người đồng thanh lên tiếng
- " Nói gì đó hai con người dê xòm kia , nói ai là con nít vậy chứ đây đã đọc loạt qua những sách 18+ rồi nhé " - Jung Kook có vẻ bất bình khi bị gọi là con nít .
- " Well , thằng bạn tôi không ai đánh nó mà nó khai kìa bây ơi " - Oh Sehun cảm thán .
Như được mùa Eun Jung lên giọng xỉa xói Jung Kook :
- " Well , người đã từng là thành viên câu lạc bộ kỉ luật mà như vậy tôi thật không thể tin được cậu còn biến thái hơn cả tôi "
- " Eun Jung nói đúng đó cậu tốt nhất nên đổi câu lạc bộ đi là vừa và hãy xin lập ra câu lạc bộ HỘI NHỮNG NGƯỜI BIẾN THÁI cho cậu tham gia đi , tôi đây chỉ mới tới 17+ mà cậu đã 18+ rồi sao. - Taeyeon cũng tham gia vào xỉa xói Jung Kook và cố tình nhấn mạnh hai từ BIẾN THÁI .
- " Ha , thật không biết ai là người ngày nào cũng bảo tụi tôi biến thái vậy ah~" - Eun Jung lại đổ thêm dầu .
Jung Kook bị chọc đến mặt đỏ tía tai coi như hình tượng soái ca gương mẫu mà cậu xây dựng bao lâu nay đã bị sập đổ chỉ vì câu chuyện không đâu của hai tên biến thái. Xem như công sức bao lâu nay đều bị cá ăn mất rồi.
Ông trời coi như có lòng thương để ngăn câu chuyện đi đến một chuyển biến phức tạp phất tay gửi người xuống ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Học Đường Siêu Quậy
Fanfiction@@ ~~~~~~ nội dung rất @@ ~~~~~ chính tui vs con viết truyện cũng méo rõ ~~~~ hớ hớ @@