" Tùng ......tùng.....tùng ...."
Tiếng trống trường đột ngột vang lên báo hiệu đến giờ làm lễ. Tất cả các học sinh đều dừng hoạt động của mình lại, di chuyển về nơi làm lễ.
__________________________________________________________
Sân khấu
Buổi lể khai giảng diễn ra theo tuần tự, mở đầu là một vài tiết mục văn nghệ sau đó đến lượt thầy hiệu trưởng lên phát biểu.
-" Xin chào các em học viên đang có mặt tại đây cùng các thầy cô, tôi xin giới thiệu tôi là thầy hiệu trưởng trường này - Thomas Hilliger ".
Vừa dứt lời là một tràng pháo tay dài vàng lên của mọi người để chào đón thầy hiệu trưởng đáng kính. Tiếp đó là một bài diễn văn dài vài tờ A4 để giới thiệu về truyền thông ngôi trường cùng 1 số thông tin khác về năm học mới cho các học viên.
Khi vị thầy đáng kính đang say sưa đọc bài diễn văn của mình đã có một vài học viên ngồi ngủ luôn tại chỗ, số khác thì tỏ ra nhàm chán. Ở một góc của khán phòng cũng có một cậu học sinh đang ngồi ngáp lên ngáp xuống thì bị ai đó làm cho giật mình
-" Muốn ngủ thì lên phòng mà ngủ, không cần phải cố gắng đến mức này đâu nhóc con"
Anh chàng quay lại ném cho người kia một tia khinh bỉ
-" Làm như mình em buồn ngủ chắc, thầy nhìn đi đến cả giáo viên còn buồn ngủ nữa chứ đừng nói là học sinh bọn em"
-" Thiệt tình ai dạy nhóc nói chuyện cái kiểu đó vậy hả Lee Seung Hyun "
-" Ai thì kệ em, thầy không cần biết đâu thầy Kim ".
Vị thầy giáo họ Kim chỉ nhún vai cho qua rồi ngồi xuống cạnh Seung Hyun.
-" Thầy không đôi co với em nữa, còn phải dưỡng sức để ngồi dự lễ"
-" Thầy có bao giờ thắng đâu mà đôi với chả co "- Seung Hyun lầm bầm.
Thầy Kim lia mắt về phía góc của sân khấu nơi mà hội học sinh mới đang đứng chuẩn bị. Seung Hyun liếc qua hướng mà thầy đang nhìn rồi lên tiếng
-" Thầy cũng trông chờ sao ?"
-" Tất nhiên bọn nhóc kia đều là học viên ưu tú nhất của học viện này, cũng chính là những người duy nhất có thể đấu lại với hội của các em sao mà không mong cho được " - Người kia đáp lại với một chất giọng hào hứng.
-" Rốt cuộc thầy thuộc phe nào vậy " - Seung Hyun
-" Chẳng phải từ lúc bắt đầu đã rõ sao nhóc vả lại cho dù có là phe đối thủ đi chăng nữa giỏi thì phải công nhận thôi" - Thầy Kim đáp lại.
Lee Seung Hyun thở dài một cái rồi đứng dậy :
-" Thầy nói cũng đúng. Nhưng mà...." - Cậu dừng lại một chút, đưa ánh nhìn về phía những người đang chuẩn bị cho phần giới thiệu của mình. Cậu khẽ cười rồi tiếp tục -" Chưa biết được ai hơn ai kém hơn nữa tụi em cũng sẽ không yếu thế đâu."
Người kia đưa mắt nhìn Seung Hyun nhún vai một cái rồi nhàn nhạt nói
-" Ai biết được "
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Học Đường Siêu Quậy
Fanfiction@@ ~~~~~~ nội dung rất @@ ~~~~~ chính tui vs con viết truyện cũng méo rõ ~~~~ hớ hớ @@