-" Được rồi cuộc họp kết thúc. Mọi người giải tán" - TOP lên tiếng sau khi bàn xong những việc cần giải quyết.
Tất cả mọi người trong phòng đứng dậy chào tạm biệt nhau rồi đường ai nấy đi, việc ai người đó làm.
____________________________________
Đại sảnh-" Không biết năm nay sẽ như thế nào đây ta" - Hye Kyung cất giọng đầy hứng khởi .
-" Sao cũng được hi vọng sẽ là một năm đầy yên bình "- Trái với cô bạn của mình YoonGi lại có vẻ không hứng thú cho lắm.
-" Yah, cậu thôi làm người khác mất hứng đi. Bộ mấy năm học cấp hai của cậu còn chưa đủ yên bình hay sao???" - Hye Kyung thật sự phát nản với ông cụ non này.
YoonGi chỉ nhún vai phớt lờ cô bạn.
-" Bỏ đi cậu ta lúc nào chả thế " - Tae Hyung cùng HoSeok an ủi cô bạn.
Cả bốn đứa cùng nhau dạo quanh trường còn nói chuyện rất vui vẻ.
Đến khi lên cầu thang thì đâm phải một nhóm người.
-" Ai đã, đau quá " - chất giọng trong trẻo của một cậu trai cất lên.
-" Không sao chứ Ji Min" - Cô gái cao kiều bên cạnh đỡ cậu bạn đứng dậy.
-" Không sao" - Cậu trai lên tiếng rồi quay sang lũ nhóc kia -" Không có mắt hả, đụng người khác còn không xin lỗi "
Bốn đứa kia lúc này mới nhận ra mình đụng người liền ríu rít xin lỗi.
-" Được rồi mấy nhóc năm nhất, bọn này không sao. Xin lỗi vậy được rồi chúng tôi xin phép đi trước vì có việc "- Cô gái kia lên tiếng cáo từ rồi lôi lũ bạn mình đi .
Bỗng cô nàng lùn nhất đám quay đầu lại nói với lũ nhóc vỏn ven ba chữ làm chúng ngơ ra "Còn gặp lại"
Lúc họ khuất bóng, bốn nhóc năm nhất mới thức tỉnh
-" Bọn họ là ai vậy " - HoSeok lên tiếng.
-" Chắc là anh chị năm hai, kệ họ đi chúng ta còn chưa xem xong ngôi trường này lẹ lên đánh trống là hết cơ hội " - Tae Hyung có vẻ không quan tâm cho lắm.
- "Rồi rồi, chúng ta đi tiếp được chưa " - HoSeok xen vào.
Cả bọn lại kéo nhau đi tham quan các tầng. Tuy nhiên YoonGi lại có vẻ đang suy nghĩ về việc khác
" Gặp lại ???bọn họ nói vậy là có ý gì??? Sao lại biết tụi mình học năm nhất??? Chẳng lẽ......" Cậu chàng thầm nghĩ rồi bỗng khẽ cười.
-" Ê cha nội nhanh lên coi, ông cười cái gì đó " - Hye Kyung gọi với.
Nụ cười trên môi tắt hẳn sự lãnh đạm lại hiện lên trên vẻ mặt, cùng với tông giọng trầm YoonGi đáp lại cô bạn rồi nhanh chóng đi theo.
____________________________________
-" Oi, sao cậu tha cho lũ nhóc dễ dàng thế??? Ít nhất cũng phải ra dáng đàn anh đàn chị chớ " - Ji Min vẫn còn ấm ức vụ lúc nãy.
-" Thôi đi, coi như tụi nhỏ không biết gì. Với lại ông lùn quá nên chúng nó tưởng đồng lứa chăng????" - Ji Yeon lại tiếp tục châm chọc làm Ji Min nổi máu nóng đáp lại -" Nói gì đó, muốn đánh nhau hả??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Học Đường Siêu Quậy
Fanfiction@@ ~~~~~~ nội dung rất @@ ~~~~~ chính tui vs con viết truyện cũng méo rõ ~~~~ hớ hớ @@