tú sắc mãn viên_xk_full

2.8K 16 3
                                    

[ tú sắc mãn viên ]

Quét rác nha hoàn Chương 1: Cẩm tú

“Cẩm tú, cẩm tú, mau mau tỉnh lại.”

Một cái non nớt giọng trẻ con ở của nàng bên tai tiếng vọng, y hi giống nhau là cái mười tuổi tả hữu tiểu cô nương, khẩu âm có điểm kỳ quái, mềm nhu nhu tựa như giang chiết vùng khẩu âm.

“Cẩm tú, ngươi không cần làm ta sợ,” Thanh âm đã dẫn theo khóc nức nở, kia chỉ vẫn phụ giúp nàng thân thể thủ rung rung đứng lên.

Nàng hơi hơi nhíu nhíu mày, muốn nói “Đừng ầm ỹ ta”, miệng trương vài cái vẫn là không có phát ra âm thanh. Này ý niệm trong đầu nhất quá, nàng lại lâm vào nặng nề hôn mê trung, chỉ có tâm trí còn giữ một tia thanh tỉnh, loáng thoáng nghe được chung quanh tiếng vang.

Bên tai rất nhỏ tiếng khóc rốt cục chuyển thành gào khóc, đưa tới cách đó không xa quản sự bà tử chú ý.

Kia bà tử vội vàng đã chạy tới, liếc mắt một cái chỉ thấy đến nằm trên mặt đất thô sử nha hoàn cẩm tú cùng ở bên cạnh khóc hi lý rầm cẩm liên.

Kia bà tử cũng bất quá là cái thấp nhất chờ quản sự bà tử, họ Phương, xưa nay liên can bọn nha hoàn đều xưng hô nàng phương mẹ. Chuyên môn phụ trách quản lý liên can vừa mới tiến phủ không lâu thấp hơn thô sử nha hoàn.

Phương bà tử tuổi chừng ba mươi, mặc bình thường nhất thanh sam la quần, trên đầu sáp chi bình thường ngân cây trâm, tư sắc bình thường, dáng người nhưng thật ra có chút đẫy đà.

Phương bà tử lớn tiếng quát lớn cẩm liên:“Nói ngươi bao nhiêu lần, luôn không cái trí nhớ. Nơi này là sau hoa viên, phu nhân các tiểu thư thường tới nơi này ngắm hoa tản bộ, nếu là quấy nhiễu chủ tử nhóm đánh thượng ngươi ba mươi đại bản cho ngươi da tróc thịt bong. Mau mau dừng lại tiếng khóc, có việc chậm rãi nói tới.”

Cẩm liên lá gan vốn là tiểu, bị phương bà tử như vậy nhất dọa, lại khóc trừu khóc thút thít nghẹn, nhưng thật ra không dám lên tiếng khóc lớn, nhưng là nước mắt hạt châu cũng là điệu cái không ngừng. Đứt quãng nói:“Cẩm tú nàng..... Nguyên bản quét rác tảo hảo tốt, sau đó thải cái thạch tử...... Ngã sấp xuống , liền biến thành hiện tại cái dạng này. Ta như thế nào kêu nàng cũng không tỉnh......”

Phương bà tử tức giận ngồi xổm xuống thân đến, cẩn thận điều tra khởi cẩm tú trên người thương thế, nhưng mà xem ra nhìn lại cũng không thấy ra làm sao có thương tích ngân đến.

Chính là trên trán có một chút điểm trầy da, nghĩ đến là té ngã thời điểm trong lúc vô ý cọ phá da, ngay cả cái huyết Châu nhi cũng chưa toát ra đến, bé nhỏ không đáng kể vết thương nhẹ mà thôi.

Phương bà tử gặp cẩm tú không có gì trở ngại chỉ nghĩ đến cẩm liên là chuyện bé xé ra to, không cho là đúng nói:“Ta xem cẩm tú cũng không có gì, phù nàng trở về ngủ thượng vừa cảm giác cũng là được.”

Cẩm liên khiếp sinh sinh hỏi:“Phương mẹ, nếu không, thỉnh trong phủ hạ đại phu lại đây coi trộm một chút đi! Cẩm tú như vậy quái dọa người .” Nàng hô nửa ngày cẩm tú cũng không nửa điểm động tĩnh, giống như là...... Giống như là tử thi bình thường......

tú sắc mãn viên_xk_fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ