Cưới vợ làm thú hiền, những lời này quả nhiên không giả. Tiểu thư khuê các cùng này chưa thấy qua quen mặt tiểu cô gái chính là không giống với. Nhìn một cái này toàn thân khí phái, thật không hổ là đại gia tộc lý dạy dỗ đi ra cô nương.
Đại thiếu gia xem ra đối tân nương tử cũng coi như vừa lòng, thường thường cười coi trọng liếc mắt một cái. Đại thiếu bà nội bị nhiều như vậy trưởng bối nhìn còn có thể chống đỡ trụ, lại bị trượng phu như vậy vừa thấy đã có thể ngượng ngùng , cuối cùng thoáng lộ ra cô dâu thẹn thùng đến, sắc mặt ửng đỏ.
Vợ chồng son hỗ động dừng ở các trưởng bối trong mắt, đều âm thầm buồn cười.
Thấy lễ sau, còn nói một lát nói, này chén con dâu trà cuối cùng là uống qua .
Cẩm tú nhớ thương còn có chuyện phải làm, vội vàng cùng tố nga cùng nhau đi qua thu thập phòng ở.
Lão phu nhân phòng ở đều có đại nha hoàn thu thập, cẩm tú cùng tố nga hai người chỉ cần giúp đỡ thu thập thiên thính linh tinh địa phương. Xem ra lão phu nhân quả thật cực yêu sạch sẽ, này thiên đại sảnh khắp nơi trơn bóng khả nhân, căn bản không cần phải như thế nào thu thập.
Cẩm tú cầm khăn lau lại toàn bộ mạt thượng một lần, tố nga thở dài cũng đi theo cùng nhau làm việc, miệng còn thì thào oán giận nói:“Này làm sao dùng là thu thập, rõ ràng sạch sẽ thực.”
Cẩm tú nghe vậy cười nói:“Này cũng không còn cách nào khác, tóm lại mỗi ngày đều phải lau thượng mấy lần mới yên tâm.” Nếu có tiêu độc thi thố trong lời nói, phỏng chừng lão phu nhân đã sớm phân phó dặm ngoài tiêu độc .
Hai người cười nói, trong tay chuyện tình vẫn không dám ngừng.
Cẩm tú một chữ cũng không nói đêm qua chuyện tình, nhưng thật ra tố nga nhắc tới này nói tra:“Kỳ quái, này nửa ngày như thế nào không thấy như mộng tỷ tỷ bóng người?” Theo lý mà nói, như mộng không nên bỏ qua như vậy náo nhiệt mới là, cũng không biết chạy đi nơi đâu . Thẩm thị bên người chỉ thấy được như ngọc tố thu còn có như thi.
Cẩm tú trong lòng đều biết, lại ra vẻ không biết:“Như mộng tỷ tỷ khẳng định có sự đi.”
Như mộng lá gan thật sự là không nhỏ a, cư nhiên dám ở ban ngày lý liền lưu không thấy bóng người. Cũng không sợ bị nhân phát hiện ......
Hoặc là, như mộng đánh chủ ý chính là tưởng bị nhân phát hiện......
Mắt sắc phiêu đến lụa đỏ lại đây , cẩm tú cùng tố nga lập tức liền rời khỏi thiên thính. Lụa đỏ gần nhất, ý nghĩa lão phu nhân mau tới . Cẩm tú cùng tố nga hướng đến thức thời, cũng không đi phía trước thấu.
Lụa đỏ ngược lại kêu ở hai người:“Các ngươi đã tới đến một chút.”
Cẩm tú cùng tố nga hai mặt nhìn nhau, sau đó cùng tiến lên đi trước lễ.
Lụa đỏ cười nói:“Các ngươi hai cái tên là cẩm tú cùng tố nga là đi! Ta có chút sự tình muốn hỏi một câu các ngươi, các ngươi không cần khẩn trương, biết cái gì đã nói cái gì.”
Tố nga ưỡn ngực, đốn thấy vinh quang:“Lụa đỏ tỷ tỷ khách khí như vậy làm cái gì, có cái gì trực tiếp hỏi là được. Ta biết đến nhất định đều nói cho ngươi nghe.”