Khả nhân nhìn đến xa nhi kia trong nháy mắt, khóe miệng lộ ra một tia mỉm cười, bình yên nhắm hai mắt lại.
Cuối cùng một khắc, khả lòng người để đến tột cùng suy nghĩ cái gì, không ai biết.
Này một năm, khả nhân mười chín tuổi. Chính trực một cái nữ tử đẹp nhất đa dạng thì giờ. Như vậy một cái xinh đẹp tuổi trẻ tiên sống sinh mệnh như vậy ngã xuống......
Đại thiếu gia rơi xuống hai giọt nước mắt.
Đại thiếu bà nội lại dị thường thương tâm, khóc ngất đi qua.
Tố nguyệt ngốc lập nửa ngày, nước mắt ào ào mới hạ xuống.
Y nhân giúp đỡ đại thiếu bà nội, nhịn không được cũng đi theo khóc lên.
Cẩm tú nhịn không được dùng tay áo lau nước mắt, xoay quá đi, không đành lòng lại nhìn khả nhân bình tĩnh tựa như ngủ bình thường khuôn mặt.
Ai đều vì khả nhân chết đi tiếc hận không thôi. Như vậy một cái chính trực thanh xuân thì giờ tiền đồ vô hạn nắng nữ tử, liền như vậy đã chết. Đây là thiên đố hồng nhan đi
Đại thiếu bà nội cứng rắn chống thân thể vì khả nhân xử lý tang sự, sau đó liền ngã bệnh.
Nha hoàn bà tử nhóm đều đồn đãi, đại thiếu bà nội thật sự là hữu tình có nghĩa, khả nhân gặp như vậy một cái hảo chủ tử, thật sự là tam sinh hữu hạnh a
Đại thiếu bà nội như vậy nhất bệnh, trong viện liền loạn làm một đoàn.
Vẫn là thẩm thị nhìn không được, mệnh tố nguyệt tạm thời giúp đỡ quản lý trong viện nha hoàn bà tử nhóm.
Tố nguyệt đương nhiên cao hứng ứng hạ chuyện gì, nghiễm nhiên có di nương tư thế hòa phong quang.
Đại thiếu gia trong viện đều hỗn loạn chưa bao giờ chân chính kết thúc, chặt chẽ hấp dẫn ở sở hữu nha hoàn ánh mắt. Liền ngay cả chủ tử nhóm ánh mắt, cũng đều ngắm nhìn đến nơi đó. Bình thường vô sự nói chuyện phiếm, trên cơ bản đều là quay chung quanh khả nhân hương tiêu ngọc vẫn một chuyện đảo quanh.
Thẩm thị thường đi thăm đại thiếu bà nội, cẩm tú toàn bộ hành trình làm bạn, cho nên, từ đầu đến cuối nhìn đại thiếu bà nội tự biên tự đạo diễn trò bất diệc nhạc hồ.
Đại thiếu bà nội bởi vì khả nhân chết tâm bị bệnh ở giường, quả nhiên là thực cảm động.
Diễn trò làm nguyên bộ, ai cũng so với bất quá đại thiếu bà nội đi
Rõ ràng là một tay đạo diễn hảo diễn, phía trước chăn đệm lâu như vậy, liền vì này kết cục thôi. Giờ phút này lại giả mù sa mưa bày ra này phó thương tâm muốn chết bộ dáng, cũng quá dối trá một chút......
Cẩm tú trong lòng cảm thấy không được tự nhiên, lại tránh không khỏi bực này trường hợp, đành phải buồn không hé răng nhìn thẩm thị cùng đại thiếu bà nội cùng nhau diễn trò.
Thẩm thị thở dài, lôi kéo đại thiếu con bà nó thủ nói:“Ngươi cũng không cần rất thương tâm , nhàn tỷ muội cùng xa nhi đều phải ngươi chiếu cố, ngươi nếu là nhất bệnh không dậy nổi, các nàng khả làm sao bây giờ?”