3

540 2 0
                                    

Cẩm thư rốt cuộc duy trì không được bình tĩnh, khẩn trương nắm chặt quyền đầu. Cuối cùng một cái phần thưởng hội thuộc loại nàng sao?

Cẩm như cũng nhìn trông mong nhìn về phía vãn du, lúc này đây nàng mão chừng kính, tự nhận xiêm y làm không sai, tuyệt không ở cẩm thư dưới. Vãn du hội nhìn đến của nàng cố gắng cùng còn thật sự sao?

Tự nhận vô vọng cẩm ngọc cẩm lộ lúc này thuần là ôm xem náo nhiệt tâm tính, muốn nhìn một chút cuối cùng một cái người thắng đến tột cùng là ai.

Vãn du cư nhiên cũng thở dài:“Cuối cùng này một cái danh ngạch, chúng ta thương nghị hồi lâu, cuối cùng vẫn là quyết định, đem cuối cùng một cái phần thưởng thưởng cho cấp......” Sở hữu tiểu nha hoàn đều ngừng lại rồi hô hấp, chờ chọn người công bố.

“Cẩm như!”

Cẩm như không dám tin mở to hai mắt nhìn, thật là chính mình? Không phải nằm mơ đi!

Cẩm tú cười thôi thôi cẩm như, ám chỉ nàng tiến lên đi lấy phần thưởng.

Cẩm thư mất mát cũng đừng nói ra, tươi cười là như vậy miễn cưỡng, trong mắt lã chã chực khóc.

Vãn du đem châu hoa cho cẩm như, sau đó đối với tiểu nha hoàn nhóm nói:“Cẩm như đến trì, nhưng là học còn thật sự dụng tâm, đã muốn hoàn toàn đuổi kịp tiến độ. Lần này xiêm y làm tốt lắm, hơn nữa váy mặt trên đồ án cũng đừng trí đẹp mặt......”

“Kia căn bản không phải chính nàng thêu .”

Không tưởng được trong lời nói ở trong phòng quanh quẩn lên.

Tất cả mọi người lắp bắp kinh hãi, đồng loạt nhìn về phía lên tiếng người kia.

Cẩm thư cũng giật mình nhìn về phía cẩm viện, giờ khắc này. Nàng thật sự là vô cùng may mắn chính mình chậm từng bước. Chỉ có chính nàng biết, những lời này ở của nàng miệng phun ra nuốt vào sau một lúc lâu rục rịch, lại bởi vì các loại băn khoăn mà không có toát ra đến.

Cũng may, cẩm viện hô đi ra.

Bằng không, cẩm thư thật không biết nàng hay không có thể chịu được không hô lên đến.

Cẩm viện hô lên những lời này sau hốt cũng có chút vi hối hận, có thể nói ra trong lời nói chính là hắt đi ra ngoài thủy, nước đổ khó hốt chính là như vậy .

Ở mọi người khác thường ánh mắt dưới, cẩm viện kiên trì đi xuống nói:“Ta cùng cẩm như trụ một cái phòng ở, cẩm như chưa từng có thêu quá như vậy đồ án. Này đồ án rõ ràng là cẩm tú thêu đi ra , sau đó bị cẩm như muốn lại đây. Muốn ta nói, cẩm như căn bản không xứng được đến này phần thưởng, cẩm thư so với nàng mạnh hơn nhiều.”

Xoát xoát xoát, ánh mắt lại đều dừng ở cẩm thư trên người.

Cẩm thư cũng không biết nên cảm tạ hay là nên trách cứ cẩm viện, sao một phen hỏa lại đốt tới nàng người này đến đây? Nàng cũng không tưởng ở phía sau giận cẩm như. Ai chẳng biết nói cẩm như cùng cẩm tú cẩm lan cẩm liên tứ tỷ muội nhất đồng lòng, đắc tội trong đó một cái chẳng khác nào đồng thời đắc tội bốn.

tú sắc mãn viên_xk_fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ