5

373 2 0
                                    

Xe rốt cục ngừng lại.

Như thi thăm dò nhìn thoáng qua, sau đó cười tiếp đón mọi người xuống xe.

Cẩm tú ôm bao vây, chậm rãi xuống xe. Lập tức bị trước mắt to lớn phủ đệ cấp chấn ở.

Vẫn nghĩ đến Dương Châu thành lục phủ đã muốn đủ khí phái , nhưng là cùng kinh thành bên này nhà cũ nhất so với còn kém không chỉ một bậc . Kia phong cách cổ xưa cứng cáp tấm biển cao cao bắt tại đồng trên cửa phương, cũng không biết đã trải qua bao nhiêu năm gió táp mưa sa, lại như trước đồ sộ.

Cửa sớm đứng đầy tới đón tiếp lục văn luân vợ chồng nhân, từ xa nhìn lại, ít nhất cũng có mười mấy cái.

Cẩm tú thật xa đánh giá vài lần, chỉ nhận ra đại phu nhân cùng tam phu nhân, tiểu bối trẻ tuổi nhân cũng từng gặp qua vài cái. Lục Vân tiêu đứng mũi chịu sào, vẻ mặt xuân phong đứng ở nơi đó cùng Lục Vân long Lục Vân khải hàn huyên.

Vừa thấy đến Lục Vân tiêu, cẩm tú không khỏi nhớ tới như mộng.

Như mộng từ gả cho chu dần sau, vẫn ru rú trong nhà, cực nhỏ xuất đầu lộ diện. Liền ngay cả trở về cấp phu nhân thỉnh an cũng là cực nhỏ. Nghe chu mẹ nói qua, như mộng công việc quản gia có câu, hiếu kính cha mẹ chồng, cùng chu dần cảm tình cũng không sai, nay ngày rất là an nhàn.

Vị này đường đường Lục gia đích tôn con trai trưởng, đại khái sớm đem như vậy một cái nha hoàn để qua sau đầu đi!

Với hắn mà nói, bên người mỹ mạo nha hoàn một trảo một bó to, làm sao cần đem như mộng ghi tạc trong lòng đâu!

Đợi nửa ngày, chủ tử nhóm cuối cùng vào đại môn.

Tố thu vội vàng tiếp đón cẩm tú cùng nhau đuổi kịp, cẩm tú không có nhân cơ hội chung quanh đánh giá, dù sao kế tiếp ở trong này trụ thượng hơn mười ngày, tưởng đi thăm cơ hội còn nhiều mà, không cần cấp tại đây một khắc. Đừng bị bên người nhiều như vậy đại nha hoàn nhìn chê cười đi.

Cẩm thư khắc chế lực kém hơn, không ngừng nhìn xung quanh, miệng còn sợ hãi than không thôi.“Thật lớn a”“Chân khí phái” Loại này thán từ không dứt cho khẩu.

Tố nguyệt buồn cười kéo kéo cẩm thư ống tay áo:“Cẩm thư, nói nhỏ chút.”

Cẩm thư thế này mới lưu ý đến chính mình hành động là cỡ nào ngu đần, đằng đỏ mặt.

Đi rồi sau một lúc lâu, mới đến một cái trong viện. Sân mặt trên có hai cái đoan chính chữ to: Thưởng mai uyển.

Đãi đi vào đi vừa thấy, quả nhiên nơi nơi đủ loại hoa mai. Lúc này chính trực trời đông giá rét hết sức, hoa mai nở rộ, mùi thơm phác mũi, cảnh sắc hợp lòng người, làm cho người ta thật sự là vui vẻ thoải mái.

Này sân đúng là lục văn luân còn trẻ khi nơi, mấy năm nay vẫn ngoại phóng chức vị, ở Dương Châu đã muốn trí không ít sản nghiệp. Này thưởng mai uyển ngày thường lý đều là không , mỗi đến năm trước còn có nhân chuyên gia đến quét tước, lấy cung lục văn luân một nhà già trẻ ở lại.

Không cần lo lắng phòng ở không đủ trụ linh tinh vấn đề, chỉ là chủ ốc còn có ba hàng, mỗi một sắp xếp đều có ngũ gian phòng ở. Hạ nhân phòng liền càng nhiều , mặt sau ngũ sắp xếp phòng ở, suốt hơn hai mươi gian.

tú sắc mãn viên_xk_fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ