2

692 7 0
                                    

Người một nhà cười làm một đoàn.

Cẩm tú bụng đều cười đau , xoa xoa bụng nói:“Cha, nương, hai người các ngươi đều đừng đưa ta . Ta một người trở về tựu thành .” Đi qua hai lần , lộ đi như thế nào nàng nhớ rõ rất rõ ràng. Tin tưởng một người trở về cũng không thành vấn đề.

“Như vậy sao được!” Lệ nương lập tức phản ứng lại đây.

“Khẳng định không được!” Kim đại hằng trảm đinh tiệt thiết nói.

Vợ chồng lưỡng tại đây cái vấn đề thượng thái độ độ cao nhất trí, cùng nhau quyết đoán phủ quyết cẩm tú đề nghị. Cẩm tú là cái đóa hoa bàn tiểu cô nương, như thế nào có thể làm cho nàng một người hồi phủ đi, trên đường nếu có cái ngoài ý muốn làm sao bây giờ.

Cuối cùng trải qua thương nghị, từ kim đại hằng vợ chồng lưỡng cùng nhau đưa cẩm tú trở về. Trong nhà chỉ còn a đào cùng a lượng hai người .

A đào vỗ bộ ngực cam đoan:“Yên tâm, trong nhà có ta ở.”

A lượng không chút nào yếu thế cũng rất nổi lên bộ ngực:“Còn có ta đâu!” Một bộ nho nhỏ nam tử hán bộ dáng lại lại chọc nở nụ cười người một nhà.

Ngẫm lại trong nhà liền lớn như vậy điểm sân, chỉ sợ tặc cũng không nguyện ý đến thăm cùng đinh đương vang kim gia. Có hai cái hài tử ở nhà trông cửa còn có cái gì lo lắng ?

Lệ nương cuối cùng yên lòng, lôi kéo cẩm tú thủ cùng nhau đi ra ngoài, kim đại hằng theo sát sau đó.

Mới vừa đi không hai bước, chợt nghe đến mặt sau thở hổn hển tiếng gào:“Nhị thúc, nhị thẩm, chờ một chút.”

Nhìn lại, cư nhiên là về nhà không bao lâu thuận tử.

Cẩm tú có chút ngoài ý muốn, nhìn thuận tử chạy thở hổn hển lại đây.

Kim đại hằng đối thuận tử ấn tượng vẫn tốt lắm, nói chuyện đều thập phần hòa ái:“Thuận tử, ta và ngươi thím đưa a tú trở về, ngươi có việc chờ chúng ta trở về rồi nói sau!”

Thuận tử có chút ngượng ngùng đem giấu ở phía sau gì đó đem ra:“Ta không có khác chuyện tình, chính là làm một cái tiểu ngoạn ý đưa cho a tú, bình thường trang chút châm tuyến cái gì, mong rằng a tú đừng ghét bỏ.”

Thuận tử trong tay rõ ràng là một cái bện tinh xảo tiểu cái sọt, nhiều nhất bàn tay lớn nhỏ, dùng tinh tế đằng điều bện mà thành, thủ công cực vì cẩn thận đẹp mặt. Phóng chút châm tuyến cây kéo linh tinh thích hợp nhất bất quá.

Cẩm tú vừa thấy cũng rất vui mừng, cười dài nhận lấy:“Đa tạ thuận tử ca, này tiểu cái sọt bao nhiêu tiền?”

Thuận tử liên tục xua tay:“Không cần tiền, không cần tiền!”

“Điều này sao đi? Ngươi dùng tài liệu lại tìm thời gian tinh lực làm được, đương nhiên phải trả tiền.” Cẩm tú nói xong liền hướng lệ nương nhìn lại, trên người nàng sở hữu tiền đều cho lệ nương , còn lại tiền đều thu ở dưới sàng đào bình lý đâu! Trên người đúng là rỗng tuếch.

Lệ nương biết cơ theo trong lòng lấy ra mấy văn tiền đến, sẽ đưa cho thuận tử.

Thuận tử rất nhanh lui về phía sau hai bước, làm cho lệ nương thủ rơi xuống cái không.

tú sắc mãn viên_xk_fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ