Đương gia chủ mẫu tưởng sửa trị một cái thông phòng nha hoàn, còn muốn cái gì lý do sao?
Đãi lục văn luân cùng thẩm thị ngủ lại , cẩm liên cùng tố thu các nàng vài cái đều đã phòng ở nghỉ ngơi đi. Cẩm tú chén cụ để lại nghe góc tường.
Đối với trong phòng truyền ra như có như không động tĩnh, cẩm tú để ý thói quen , phòng bếp nơi đó đã sớm bị tốt lắm nước ấm, chờ bên trong động tĩnh ngừng, lại đi vào hầu hạ là đến nơi.
Ngày hôm sau sáng sớm, lục văn luân tinh thần chấn hưng sớm rời khỏi giường.
Thẩm thị tự mình hầu hạ hắn thay quần áo, khóe miệng ngầm có ý ý cười, khóe mắt lại có ti thoả mãn xuân ý.
Cẩm tú trong lòng âm thầm cười trộm, xem ra, lục văn luân tối hôm qua thực dốc sức a...... Ân, hảo tà ác,
Rất không thuần khiết , như vậy đình chỉ.
Xe ngựa đã sớm chuẩn bị tốt , lại cửa chờ.
Tiễn đưa trường hợp cực kỳ lớn, lục quý phủ cao thấp hạ sở hữu chủ tử đều trình diện , phàm là là có gật đầu mặt nha hoàn cùng quản sự đều đụng đến cửa .
Cẩm tú liếc mắt một cái liền thấy được dài thân ngọc lập phong độ bàn nhiên nhị thiếu gia, không khỏi phát ra cảm thán: Nhị thiếu gia thực tính thượng nhân trung long phượng, kia tuấn rất tướng mạo cao ngất dáng người quả thực là ngàn dặm chọn nhất nhân tài.
Cẩm liên cũng không dám hướng bên kia xem, trong lòng mâu thuẫn đòi mạng. Ký muốn nhìn liếc mắt một cái đường nhỏ tử, lại sợ nhìn đến là đường nhỏ tử vẻ mặt áy náy cùng đau thương biểu tình. Càng nghĩ, đơn giản tựa đầu đừng khai đi.
Đường nhỏ tử lại liên tục hướng bên này nhìn xung quanh, vẻ mặt lo lắng hi kì loại tình cảm, làm như có chuyện sẽ đối cẩm liên nói.
Cẩm tú giật mình, kéo kéo cẩm liên ống tay áo, thấp giọng nói:“Ngươi không đi cùng đường nhỏ tử đến cá biệt sao?”
Cẩm liên không nói, cúi đầu đùa nghịch bắt tay vào làm chỉ.
Cẩm tú thở dài, kéo cẩm liên liền hướng bên kia đi.
Thẩm thị chính vội vàng cùng lục văn luân từ biệt, các nàng chuồn êm cái một chốc hẳn là không có trở ngại.
Đường nhỏ tử gặp cẩm liên đi bước một đi vào, ánh mắt đều sáng đứng lên, thấp giọng cùng nhị thiếu gia nói câu cái gì.
Chỉ thấy nhị thiếu gia gật gật đầu, đường nhỏ tử lập tức ba bước làm hai bước đón đi lên.
Nhị thiếu gia thật sâu chăm chú nhìn cẩm tú liếc mắt một cái, liền thu hồi ánh mắt, hết sức chuyên chú cùng dì Hai nương nói lên nói đến.
Cẩm tú cười đem cẩm liên xả đến đường nhỏ tử trước mặt,“Nặc, có chuyện nói mau, bằng không cũng không thời gian .”
Lui tới đều là nhân, áp căn tìm không thấy thanh tịnh địa phương, không không cần trông cậy vào tại đây dạng trường hợp có nói lặng lẽ nói cơ hội . Cho nên, cẩm tú thực tự nhiên không có lảng tránh, ngược lại dựng lên lỗ tai.