9

256 2 0
                                    

Mỗi một bước đều là chậm rãi trầm trọng , bóng dáng có nói không ra thê lương.

Rõ ràng cái gì cũng chưa nói, lại làm cho người ta cảm thấy vô cùng bi thương.

Tố thu nhịn không được nhìn cẩm tú bóng dáng liếc mắt một cái, trong lòng nặng trịch , thở dài, thu thập khởi tâm tình, cùng tố kì hai cái cùng nhau vào phòng hầu hạ thẩm thị rửa mặt.

Cẩm tú không biết chính mình là như thế nào trở về phòng ở .

Nàng ngơ ngác ngồi ở ghế thượng, trong đầu trống rỗng. Toàn thân không có một tia khí lực, tay chân lạnh lẽo.

Cẩm liên đẩy cửa vào thời điểm, nhìn thấy chính là này phó tình cảnh, vội vàng tiêu sái tiến lên đây nói:“Cẩm tú, ta vừa rồi đi tìm nhị thiếu gia . Hắn làm cho ta nói cho ngươi, không cần lo lắng, hắn sẽ thay ngươi ý tưởng tử .”

Cẩm tú trong mắt có một chút thần thái, nhìn về phía cẩm liên:“Ngươi chừng nào thì đi tìm của hắn?”

Kia thanh âm khàn khàn chi cực, tựa như bị mấy thớt ngựa nghiền quá bình thường.

Cẩm Liên Tâm đau không thôi, ôn nhu an ủi nói:“Ngay tại ngươi vừa rồi ở trong phòng cùng phu nhân nói nói thời điểm, ta vụng trộm chạy đi tìm nhị thiếu gia . Hắn như vậy thích ngươi, nhất định sẽ không trơ mắt nhìn ngươi bị tận trời thiếu gia muốn đi .” Tiếp theo, liền kể lại đem sự tình nhất nhất nói tới, gằn từng tiếng đem nhị thiếu gia nói trong lời nói đều học một lần cấp cẩm tú nghe.

Cẩm tú yên lặng nghe, một chút khôi phục khí lực, tựa hồ tứ chi lại bắt đầu hữu lực lượng , đầu óc cũng bắt đầu chuyển động lên.

Nhị thiếu gia đi đâu vậy?

Xem ra, rất khả năng đi tìm Lục Vân tiêu đi

Chính là, Lục Vân tiêu hội bởi vì nhị thiếu gia khinh phiêu phiêu nói mấy câu liền rút lui có trật tự sao?

Cẩm tú thật sâu hô hấp một hơi, lặp lại báo cho chính mình muốn trấn định xuống dưới.

Không cần hoảng, không phải sợ nếu nhị thiếu gia nói như vậy , hắn nhất định hội toàn lực thay chính mình ý tưởng tử . Nàng phải tin tưởng hắn mới là

Mặc kệ kết cục sẽ là bộ dáng gì nữa, có thẩm thị yêu quý nàng, có nhị thiếu gia thích nàng, còn có cẩm liên như thế toàn tâm duy hộ nàng. Nàng cũng coi như không uổng công cuộc đời này .

Cho dù nhị thiếu gia hội vô công mà phản, nàng vẫn như cũ tránh không khỏi như vậy vận mệnh. Nàng cũng không thể như vậy buông tha cho.

Nhân sinh lộ rất dài, mặc kệ cái dạng gì suy sụp cùng gặp được cũng không thể đem nàng đánh bại. Cho dù...... Cho dù nàng thật sự bất hạnh theo Lục Vân tiêu, nàng cũng muốn cố gắng làm cho chính mình quá hảo.

Cẩm tú lặp lại cấp chính mình khuyến khích bơm hơi, nguyên bản nản lòng đến cực điểm tâm tình dần dần bình phục.

Cẩm liên mẫn cảm phát giác cẩm tú cảm xúc biến hóa, trong lòng rất là cao hứng, mãn hàm chờ mong nói:“Cẩm tú, nhị thiếu gia nhất định có thể cứu của ngươi, ngươi không cần sợ hãi .”

tú sắc mãn viên_xk_fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ