Andrea POV
Kinabukasan..
Paggising ko ay agad akong naligo at nagbihis ng school uniform(type A).. Ganito kase ang schedule oh.
Mon/Wed Tues/Thurs Fri
Skirt and blouse P.E ColoredPagbaba ko ay nadatnan ko agad si ellaine na naghahanda na ng almusal namin.."good morning"-ako.
"Good morning din..ahmm andee pakilagay nga tong bacon sa mesa..para makaligo na ako hehehe"-ellaine
"Cgeh"-ako
"Thanks"-ellainePagkatapos kong ilagay ang lahat sa mesa ay saktong dumating naman si marielle na nakauniform na din gayo ko..
"Good morning andee"-marielle said while smiling at me..ganda nya talaga gravee.hahaha
"Good morning din..halika upo na tayo at hintayin nalang natin saglit si ellaine"- ako...Habang kumakain kame ay nagkwekwentuhan muna kame..
"You look so gorgeous in our uniform andee"-ellaine said while smiling at me..
"Mas lalo pang bumagay yung uniform natin jan sa brown at curly hair mo hanggang bewang"-marielle
"Thank you.., kayo din ang ganda nyo jan sa uniform natin..:D"-ako
"Hahahaha salamat"-marielle/ellaine
"Your welcome hahaha"-akoPagkatapos naming kumain ay naghiwalay narin kameng tatlo. dahil hinde kame pare-parehas ng schedule.
Pero sabay-sabay naman daw kameng maglulunch mamaya..
Habang naglalakad ako sa corridor panay ang tingin nila sakin. Pero dinedma ko nalang ito at nagpatuloy sa paglalakadPagdating ko sa room namin ay agad akong pumasok.
Bigla naman silang natahimik nung nakita nila ako..pero saglit lang yon at tinuon na nila ulit ang pansin nila sa mga ginagawa nila...
Umupo naman ako sa may part ng bintana at pinagmasdan ko naman ang mga classmate kong nag-uusap,nag-yayabangan,nag-sosocialan,nagmamake up at etc.
Nagulat nalang ako ng bigla silang tumahimik
Kaya tinignan ko agad sila. nakita kong may tinitignan sila sa may pintuan..,kaya tinignan ko na rin ito..
Isang grupo ang pumasok dito at umupo agad sila sa may likod ko..apat na lalake at yung dalawang babaeng magkapatid.
Nagulat nalang ako ng marealize ko kung sino ung isang babae sakanila sya yung babaeng nakiupo sa cafeteria at nagpagulo sa utak ko..!!dahil sa sinabi nyang mag ingat daw ako..
At higit sa lahat ung lalakeng nakaupo sa may sanga. Eh nakatingin sakin este nakatitig sakin!! Hab ng hair ko bes hahaha:D
Shet mas lalo pa syang gwapo sa malapitan.!! Nakakakilig:D
Hanggang sa dumating narin yung professor namin at nagpakilala kame isa-isa. Nagulat nalang ako ng ako na pala yung susunod.!! Shocks nakakahiya.?!!
"I'm A-andrea Lee." Sabi ko ng nauutal. Bago ako umupo narinig ko pa yung sinasabi ng mga classmate ko.. like transferie ba sya.? Magkaano-ano sila ni prince mchale.? mga ganyan.
At meron pang nagsabi sa kanila na talagang nagustuhan ko..na NASA LAHI DAW TALAGA NAMIN ANG MGA GWAPO AT MAGANDA HAHAHAXD..
Tumingin agad ako sa likod ng sila na yung magpapakilala..
"I'm Mae jane Chan.."sabi nung kamukha ni ms.cafeteria hehehexD..
At sumunod naman si ms.cafeteria.. "Im Dianne Chan.."ohh dianne pala name nya nice hahaha..Tumayo naman yung gwapong lalakeng chinito.."Im Mchale Lee.."
Ohh.Sya pala yung sinasabi ng mga classmate ko at nila ellaine at marielle sakin.. Kaya pala gwapo kasi handsomexD..