Andrea POV
1 Week na ang nakakalipas simula nung nalaman ko yung mga background ng DD(dangerous dragon).Habang papunta ako sa locker ko agad na bumungad sa akin ang isang invitation. Binuksan ko agad ito at tinignan ko kung ano ang nakalagay dito.. Teka ano namang kinalaman ko dito at binigyan nila ako ng invitation tungkol sa launching. Sa pagkakatanda ko tatawagan naman agad ako ni kuya kung may meeting akong pupuntahan dito..
Nagulat nalang ako ng may nagsalita at mas lalo akong nagulat ng malaman ko kung sino yung nagsalita."Christine?"-ako
"Don't go to that launching..ms.lee!"-sabi nya with cold expression bago umalis..Talagang bang nagbago ka na tine.?-sabi ko sa sarili ko bago umalis.
Habang naglalakad ako papunta sa may court para manuod ng practice game nila..iniisip ko parin kung bakit sya naging ganun.
Isa lang ang paraan na alam Ko para malaman kung pano sya nasali jan sa lintek na grupo na yan!!!---
Pagtingin ko sa orasan ay 11:30 pm na kaya ibig sabihin tapos na silang magcheck kung tulog na lahat ng estudyante..Lumabas agad ako sa kwarto ko ng dahan dahan papunta sa pintuan ng dorm namin..
Ng masigurado kong wala ng tao sa labas ay agad akong pumunta sa may likod ng faculty office at umakyat ako sa puno na nandoon..
Pagkatapos kong umakyat ay nakita ko agad ang aking baby ferrari..
Habang nagmamaneho ako papunta doon ay magstop muna ako ng saglit para makapagbihis ng aking susuutin duon..Pagkarating ko duon ay agad kong pinarada ang aking baby ferrari sa medyo malayo na part doon..
Pagpasok ko ay agad akong namangha sa mga nakita ko dito..talaga bang invited ako dito..? Hahaha..Habang naglalakad ako sa may red carpet nagulat nalang ako ng lahat pala sila nakatingin sakin. Ano bang mali sa suot ko.. eh nakasuot lang naman ako ng black gown na open sa likod hanngang bewang..at nakasuot rin ako ng 6 inches heels na kulay black din. Buti nalang talaga at masquerade ang theme nito kaya hindi ako makikilala..
Tim POV
I saw a beautiful lady that walking in the red carpet..but she looks so familiar of me. Damn!!... What is she doing here.
But then, the current went out and everything became dark. And i heard some gunshots.."Aaaaah..let go of me!!!!!"
After i heard her voice.. I immediately run,where is she..Then, suddenly, i heard the voice of my gang in the earpiece "Done"-they said in chorus...but i ignore what they saying..
I immediately pull my bullet to that fucking person...who hold andrea.."are you okey?"-i said while hugging her..
Andrea POV
Nagulat nalang ako ng biglang humilata yung lalakeng may hawak sakin kanina at duguan na sya ngaun..pero mas lalo akong nagulat ng bigla akong yakapin ng isang lalake . Pero sa boses palang nya parang familiar at hinde nga ako nagkamali..dahil sya nga iyon. "are you okey?"-sabi nya habang yakap yakap nya ako. Tumango nalang ako bilang sagot sa tanong niya"okey lets go"-tim said while holding my hand..Pagkarating namin sa kotse nya ay agad kong naamoy yung bango ng kotse nya...habang nagmamaneho sya nagulat nalang ako ng bigla syang magsalita pero this time cold expression na ang gamit nya sakin.."why are you there!" Sabi niya ng mahinahon pero bakas parin autoridad sa boses nya...shizzzz nakakatakot.."May natanggap kase akong invitation kaya pumunta ako.."-ako. "tssss Whatever!!"-sya..
Grabe nakakabingi naman dito, sobrang tahimik...
Pagkarating namin sa school ay agad syang lumabas ng kotse nya...diba bawal lumabas ng school.,pano sya nakalabas ng school kung ganun. Ay tangek andrea nakalimutan mo na ba na isa sila sa pinakamayaman sa school..