Prologue

11.2K 145 12
                                    

Salamat sa mga nag enroll at ang mga sections ay gagawin ko ng batch kaya ang mga naunang sumulat sa istoryang ito ay kasama lahat sa batch 1 called 'Paris' 

Hindi pa po close ang enrollment, so bilisan ninyo na! At kung mauubusan man kayo, wag kayong mag-alala pwede pa rin naman kayong sumali bilang teacher or organizer nang mga events :) 

Gusto ninyo bang makilala nang mabuti at maging friend ang author na si ako? Then add  me on fb/piem me or give me your number. I want to have new friends :) 

Prolouge... 

"Si Ivan isang cold na lalaki at hari ng mga gangster, na nainlove sa isang babaeng nangangalang Joyce. Bestfriend nya ang pinsan ni Ivan na si Nathan na laging kinukulit si Anna, isang babaeng kayang kaya patumbahin lahat ng mga lalaki at isa rin gangster.

Si Veronica na may kaibigang bakla na nagustuhan nya at ang apat na babae na sina Hezen, Bea Lee, Ashley at Bea M. na handang gawin ang lahat sa mga kaibigan nila, at kinikilig tuwing makikita ang dalawang lalaking musikero na sina Sage at Clyde.

Si Scarlet the cassanova kung tawagin na nainlove sa isang nerd na nangangalang Hervey; Si Chrivan na workaholic na kinababaliwan ni Nicole na pinsan ni Chele na sobrang in love sa isang lalake na ipinagsisigawan sa buong mundo kung gaano sya kagwapo na si Jem.

Si Ms.Nicole na pinsan ni Hervey na mag poprotekta sa mga nakababata nyang kaibigan at si Sheilo na gagawin ang lahat, mapansin lang ng mga tao at mapatumba ang mga taong ayaw nya sa buhay. 

 

Pero ano nga ba talaga ang mangyayari sa kanila? Sino ang magkakasama hanggang sa huli at sino naman ang mawawala?

Ps. para sa mga students ng HCA, ipiem ninyo ko kung gusto nyo. Magkwento kayo sakin ng kung ano ano..ng buhay ninyo,lovelife.. problems.. ecc. Kahit nonsense pa yan, magrereply ako! Gusto ko talaga kasi kayo makilala at maging friend ^^

FB:Elizabeth Lim

Wechat: esthishyellow_05/ Esthish05

Twitter: Estherruth10

Ig: iestherbautista

High Class Academy BOOK 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon