Sinong may FB jan? Add nyo kooo tapos magpakilala ko kayo para iaccept ko kayo :))
Click the external link ------->
Anyways kamusta na kayo? Si Chele at Scarlet lang yung madalas kong kachat, gusto ko rin makilala ng mabuti yung iba! ^^ pero dun nio ko ipiem sa isa kong account, nagoonline lang kasi ako dito tuwing may updates :)))
Para sa mga EXO fans, ayan magsoundtrip muna kayo haha 'GROWL'
Ps: Waaaaa kinikilig ako sobraaa :")))))))))) Excited nakong mapanood yung She's Dating The Gangster on the big screen, kahit alam kong sa March pa lang yung filming! Alam nyo na ba yun? Eniweys It's directed by Cathy Garcia Molina. Yep yung director ng got to believe! At ang mas nakakakilig pa ay si Daniel Padilla ang gaganap na Kenji Delos Reyes and Kathryn Bernardo as Athena Dizon!
===========================================
Chapter 11
Bea Lee's POV
Today is throwback day!! Ayan na muna pangthrowback ko hihi ^^ Ang ganda ko no? Chos. Sorry nga pala sa picture gutom na gutom na kasi ako nyan! ^___________^
"Oy Bea! Oy Bea penge ako nyan! Pssst oy Beaaaa" Tsk ang kulit talaga nitong si Chele -___-
"Ano ba? Kita mong kumakain ako ehh :( " tinago ko yung chips,oreo(s),french fries,ice-cream sa likod ko baka kasi agawin ni Chele.
"Eeeeh pengee ako nyan!! Ang dami dami nyan eh :((" Pinilit nyang abutin yung mga babies ko pero buti nalayo ko agad! Bwahahahaha >:)))))
"Tse! Maghanap ka nalang ng boylet, tignan mo si Nicole may Chrivan na! Tsk naunahan ka pa ng pinsan mo bwahahahaha" Tawa lang ako ng tawa kaya naman tinitignan ako ng masama ni Chele
"Meron kaya akoo!" Sabi ni Chele sabay taas baba ng kilay (naiimagine nyo ba? haha)
"Weh? Abay wag na wag mong maloko ang dyosang katulad ko Chele ha! Sino ba yang malas na yan?" Oh! another death stare from Chele
"Si Jem hihi ^^" -____- sabi na nga ba ee puro kalokohan lang nasa utak nito.
"Haler 2014 na teh! Wag ka ngang assumera jan tsk tsk"
"Anong connect ng 2014?" Omaygad! Bigla bigla nalang sumusulpot tong si Ashley -__- hindi nya ba alam na maganda ako? Charr. Teka ano nga ba connect ng 2014? Bagong buhay?
"Ewan. *insert peace sign here* " *plaaasshh* Oh no O_______O no way!! Nakuha ni Chele at Bea M yung babies kooo
"Mga walangya kayooo! Ibalik ninyo ang aking mga anakkkk!" Hinabol ko sila sa buong room -_- papatayin ko talaga tong mga babae na to at ibibitin patiwarik pag nahuli ko!
Naghiwalay yung dalawang kidnapper at tumungtong si Chele sa teacher desk at nginuya ang potato chips ko :( Ang sakit sa puso... Parang pinatay na rin ako ng buhay sa nakikita ko. How sad..
Si Bea M. naman nilalantakan yung ice-cream ko. Noo wag kang magpapatalo Bea Lee! Tandaan mo kamaganak mo si Jet Lee (Kunwari Lee po yung Li haha) Fighting!