-02-

39 3 0
                                    

Austin Eidan Chavez' POV

First Day sa SAA. Ang boring wala si Athana:(( Nakakainis lang tong ibang mga SAA students na babae mga attention seeker ang iingay-.-

“Heyy bro nasan si Athana?” Tanong sakin ni Anthony. Best friend ko at pinsan ng girl friend ko.

“IDK. Di naman siya nag text eh.”bored na sagot ko.

“Try to call or text her dude. Di mo ba namimiss girlfriend mo? Kapag yan naagaw yan sayo nako. Alam mo naman ang lahi namin puro magaganda at pogi.” Sabi niya. Pssh corny neto. Hangin pa.

“Eh magkasama naman kami kahapon e.” sabi ko.

“Tawagan mo pa rin. Alam mo naman hindi lang ikaw nag aalala dun noh. Pati ako baka nakakalimutan mo pinsan ko yon” sabi nito.. Paka protective pinsan naman nito.

“Eto na.”

*KRING..KRING..KRING..KRING..KRING*

After ilang rings sinagot din niya.

[Heyy tana where are you??] tanong ko.

[Hmm babe miss me?]- Athana

[What if I say yes?]

[Babe bilisan mo binibitin mo din ako ah.. Ahh babe sandali mahina signal]

END CALL

Hindi ako makagalaw sa narinig ko. Boses ng lalaki yun ah.

“Heyy Eidan saan ka pupunta” tanong ni Anthony. Di ko na siya sinagot pagkakuha ko ng bag ko umalis na ko. Naiinis ako sa narinig ko.

Ilang taon  na kami tapos magagawa niya sakin yun. Dinaig pa niya ko samantalang ako loyal sa kanya tapos siya kung sinu-sino kasama sa kama. Naiiyak na ko. Bwiset ka Tana pano mo nagawa sakin toh?.

Ilang minuto lang sa sobrang bilis kong mag drive ay nakarating na ko sa favorite bar ko iinom lang ako.

I think I need to prepare myself for tomorrow's revelation.

A/N:

Hi Guys vote lang po kayo. Hindi ko po muna hahabaan ang chapter 2😊. Vote lang po kayo and sana magustuhan niyo. Advance Birthday Gift niyo na saken HAHAHA. Shoutout nga pala kay MissyMiss08 na tumulong para sa title. Ily bes😚

The One Month Deal Turns Into ForeverWhere stories live. Discover now