Aiyana Azhianta's POV
Nasan ako?? Teka ang sakit ng ulo ko. Hala bakit iba yung suot ko? Bakit ang laki nitong damit. Sinubukan kong tumayo at maglakad pero wala namang masakit sakin.
Biglang may pumasok na lalake. Teka parang familiar siya ah. Taga SAA ba toh?
“Kumusta ka na?” tanong niya.
“Anong ginawa mo saken?” tanong ko. Aba mabuti ng magkalinawan kami noh.
“Chill lang. By the way ang sexy mo ah. Single ka ba.” sabi niya habang nakangiti.
“Hayop ka. Bwiset kang pervert ka” sabi ko habang nagagalit. Pareparehas lang sila. Wala ng matinong lalake ngayon even Dad pati pagiging daddy niya nakalimutan na masyado silang workaholic ni Mom.
“Wow!!Nakakahiya naman sayo..Ako na nga yung tumulong e.” sabi niya.
“Kahit na bastos ka pa rin” nakakainit na ng ulo to ah.
“Wag kang mag alala wala ako nakita” sabi niya
“Baliw ka ba?Panong walang nakita eh nabihisan mo nga ko.”
“Sino ba kaseng nagsabi na ako nagbihis sayo? Si Yaya nagbihis sayo noh” Ok pahiya ako. NGANGA
“Ayy sorry. Di mo naman kase sinabi agad e” Palusot ko.
“Pssh!!Paano ko masasabi e kanina ka pa daldal ng daldal diyan”
“Eidan sino siya??” biglang may pumasok na babae.
Teka eto ba yung kasama kahapon ni Lucas?
“Oh bitch akalain mo nga naman magkikita pa pala tayo” Mukang gulat na gulat siya huh.
“Huh??Sino ka” Painosenteng tanong niya.
“Wag na tayo maglokohan pa girl. Alam mo naman na alam ko na ikaw yung kasama ng ex-boyfriend ko kahapon sa kama niya diba.” sabi ko habang nakangiti. Tingnan mo haliparot talaga may boyfriend pala siya. Taga SAA din pala tong babaeng to.
“Heyy you!!Babaeng madaldal ano ibig mo sabihin?” sabi nung lalakeng tumulong sakin.
“Iniiputan ka na sa ulo di mo pa alam”
“Athana totoo ba yun?” Sigaw nito. Oh look magkatunog pa name namin kaso mas maganda at mas bitch ako sa kanya.
“Don't tell me na maniniwala ka sa babaeng yan, Eidan?” sabi pa nito. Ay wow ako pa papalabasing sinungaling ah.
“Huwag mo ko gawing tanga. Nakalimutan mo ba nung tumawag ako sayo. Akala mo ba wala akong narinig.” Sabi ni Eidan.
“Huwag kang magalala kahapon pa pinagpalit na kita.” pahabol pa nito. Ayy award din tong si Eidan ah.
"Sino naman yan??Siguraduhin mong mas maganda pa sakin yan ah. Ayy wala na palang mas maganda saken” Ay ang hangin netong Athana na to ah.
“Mas maganda talaga siya sayo.” Bigla niya kong hinila at hinalikan.
O_O
O_O
O_O
Totoo ba toh? Hinahalikan niya ko?
Bigla ko siyang tinulak dahil ang tagal ng nakadikit yung mga labi niya sa labi ko.
“Pervert ka talaga” Sigaw ko sa kanya.
“One month lang magiging tayo. Pang paalis sakit. Broken Hearted ka din naman e. Ano Deal??” Papayag ba ko
“I will give you 10 seconds para makapag isip.”
10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
“Ano payag?” Tanong ulit niya.
“Sige Deal”
YOU ARE READING
The One Month Deal Turns Into Forever
Genç KurguMeet Aiyana Azhianta Gregorio isang maganda, matalino,mayaman at mabait na babae. Nagmahal,Nasaktan, At pumayag sa isang deal. Ang deal na magiging dahilan kung bakit siya sasaya at kikiligin at deal na magiging dahilan kung bakit magkakakulay ang...