Nathan's POV
Hay salamat, *pagpag sa sarili* so ulit tayo sa umpisa. Uy author salamat kasi binigyan mo ako ng point of view.
(Oo na bilisan mo nalang.)
*Ehem
Ako nga pala si Nathan Scott Mendoza. Ang panganay sa magkakapatid. 18 years old na din ako. Ako ay sobrang gwa--
(PWEDE BA SIMULAN MO NA ANG DAPAT MONG GAWIN?! )
Eto na nga eh jinojoke lang naman kita eh hehehe.
So pagkatapos ko makipag sagutan dun kay Ash na maganda. Iniwan ko siya dakdak kasi ng dakdak. Medyo nairita lang ako sakanya heheh. Saka gusto ko siya wag kayo maingay.
Pagpasok ko sa classroom nakita ko ung mga babae kinikilig nanaman. Oo matagal na ako dito nag aaral at kilala ko sa talaga si Ashley. Pero pumunta ako ng ibang bansa namatay kasi ung lola ko. Bestfriend ko si Nash ung kapatid ni Ashley. Hindi pa niya alm na nandito ako.
Nagtataka ba kayo kung bakit di ako kilala ni Ashley? (Hindi) edi hindi. Kaya niya ako di kilala kasi kapag nalalaman niya na may bisita sila or kakalase ni Nash nandun lang siya sa kwarto niya.
"Ang pogi ni fafa Nathan!"
"Pakiss ako Nathan!"
"Notice me!!"
Tapos tumingin ako sakanila ng seryoso at natahimik silang lahat.
Tapos biglang........
.....
.......
...........
............
"Hi. ^_^" sabi ko sakanila.
"KYAAAAAAAA!!!!!!"
"OH MY GOD!! HUY BES KUHANIN MO UNG CP KO PIPICTURAN KO UNG BEAUTIFUL SMILE NG FUTURE BOYFRIEND KO!"
Halos sinasabunutan na niya ung bestfriend niya. Hahahahah ganun na ba talaga ako ka gwapo?
Umupo na ako sa likod at nag headset. Tinodo ko pa ung sound para wala akong marinig na kung anong ingay na masakit sa tenga. Tulad nalang ng mga bunganga ng mga classmate ko.
(Ay Nathan relate ako hahaha)
Ganon din ba kaingay classmate mo author?
(Aba oo sino ba naman di maiinis sa mga classmate mo na magugulo, halos may mga sariling mundo.)
Ay ganon ba author? Ok lang yan. Baka kasama ka pa nga sa mga maiingay eh.
(Oy mabait ako sa klase. Ako pinakamabait no? Walang aangal diyan ang umangal papasapak ko kay Nathan)
Oo sapakin ko kayo gamit lips ko.
(jusko manyak mo talaga.)
Nagsimula na ang klase. Ako eto lang nakikinig sa music at nakatingin sa kawalan.
Inaantok ako makatulog nga muna.
Zzzz.......
Zzzzz........
Zzzzzzz.........
*Clap *clap
Huh? Ano un? Sino ba pinapalakpakan nila? Makipalakpak na nga lang.
"HAHAHAHA!" tawa ng ibang kaklase ko.
Huh? Bakit sila tumatawa? Parang pumapalakpak lang eh?
YOU ARE READING
Maybe You're The One (On-Hold)
Novela JuvenilSi Ashley ay isang maldita na dalaga ang gusto lang naman niya ay ang sumaya sa buhay niya paano nalang kung sino pa ung taong mahal niya yung tatraydor sakanya. Makahanap kaya siya ng totoong magmamahal sakanya? Tuklasan kung bakit naging maldita s...