Seoul, mùa xuân năm 1996.
" Tôi Kim Jinwoo sẽ chuyển nhượng quyền sử dụng mảnh đất ở Seoul cho ông Nam Sangmin với điều kiện đến năm 18 tuổi, con gái tôi sẽ về nhà ông Sangmin với tư cách là con dâu. Đến khi con tôi 20 tuổi thì lễ cưới sẽ được tiến hành"
" Tôi Nam Sangmin đồng ý với những thỏa thuận trên của ông Kim Jinwoo"
*******
" Sangmin à thằng bé trong rất giống cậu đó"" Ừ, nó sẽ là một doanh nhân thành thành đạt và là một người chồng tốt"
" Tôi sẽ an tâm khi giao con gái tôi cho thằng bé này"
Seoul, mùa hạ năm 1996
" Chúc mừng anh mẹ tròn con vuông"
" Vâng, bác sĩ vất vả rồi"
" Thằng bé rất đáng yêu"
" ..........."
*******
" Sangmin, chúng ta hủy hôn ước đi"
" Chúng ta đã ký vào đó rồi mà"
" Chúng ta có thể hủy được mà, con tôi là con trai và chúng nó không thể yêu nhau được"
" Cậu yên tâm đến khi tụi nó 20 tuổi thì tôi sẽ hủy bản hôn ước đó"
Và ......
Seoul, mùa thu năm 2014.
" Thiên đường có tồn tại trên cuộc đời này"
Câu hỏi bâng quơ phát ra từ một người con trai khi anh nhìn ánh hoàng hôn đang dần buông xuống. Không gian tĩnh lặng phút chốc lại bị khuấy động khi có tiếng thở dài cất lên.
Sunggyu đang rơi vào trạng thái mất tự do nặng có thể nói là từ khi anh bước vào nhà họ Nam với tư cách là một người vợ sắp cưới của con trai họ. Chính cái bản hôn ước của 18 năm trước đã biến anh thành như thế này. Thật là nực cười khi Sunggyu nghĩ đến việc hai thằng con trai như anh và Nam Woohyun sẽ là vợ chồng.
Anh thật sự không thể quên cái ngày đầu tiên khi anh bước vào Nam gia. Không phải là thái độ của một người chồng dành cho vợ sắp cưới mà chỉ là cái nhìn đầy khinh bỉ của Woohyun và những lời nói đầy cay nghiệt của cậu. Nhiều lần anh bỏ về nhà mình nhưng sau đó lại bị ba mẹ anh đem về và từ đó anh bắt đầu bị giám sát bởi những người hầu gái trong gia đình cậu.Nam Woohyun , anh thật sự rất ghét con người đó không phải từ khi anh vào trong Nam gia mà từ khi anh biết được anh và cậu có hôn ước với nhau. Gia đình Woohyun thừa hưởng một tập đoàn CM nổi tiếng và một trường học dành cho quý tộc. Tại ngôi trường đó, cậu đã gặp Kim Sunggyu- con trai của Kim gia một gia đình sỡ hữu một công ty bất động sản lớn thứ 2 của Đại Hàn Dân Quốc với một nông trại hoa. Và điều đó làm cho anh và cậu trở thành đối thủ với nhau vì Woohyun rất ích kỷ cậu không thích ai hơn mình.
Đưa hai tay lên đầu để làm chỗ dựa, Sunggyu ngã người ra chiếc ghế được đặt trên sân thượng, đôi mắt anh nhìn về chân trời nơi mặt trời đang chuyển màu và lặn xuống Sunggyu rất thích ngắm hoàng hôn cùng với người yêu của mình và người đó chắc chắn là không phải là Nam Woohyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)(WooGyu) LIGHT.
FanficAuthor: Tiểu Thanh. Rating: T. Cuople: Woogyu, Myungyeol, Hodong. ------------ Một hành tin nhỏ luôn sống trong bóng tối, nó trốn tránh tất cả những sự quan tâm và lạnh lùng với những thứ xung quanh. Rồi một hôm mắt trời lại trức tiếp phả ánh sán...