Thoáng đó mà cũng đã hết một tuần. Ngày sinh nhật của Sungyeol cũng đến, cậu khá bận bịu với công việc trang trí buổi tiệc sinh nhật của mình nhưng cũng không quên nhắn tin cho Myungsoo vì Sungyeol sợ cậu lại quên mà không đến dự tiệc sinh nhật của cậu. Sungyeol đã châm chút từng chi tiết nhỏ của bửa tiệc cậu muốn mọi thứ phải hoàn hảo và đặc biệt là cậu muốn Myungsoo phải có ấn tượng tốt với buổi sinh nhật của cậu.
Nhờ bữa tiệc của Sungyeol mà đội "lục hậm" lại bận rộn hẳn lên.
Mặc dù Sungjong hay càm ràm với Sungyeol vì cậu cứ nhắc đến Myungsoo mọi lúc mọi nơi. Nhưng hôm nay cậu cũng bay vào và trang trí cùng cậu. Sungjong khá khéo tay nên những việc này đối với cậu là chuyện nhỏ. Nhưng khổ nổi là cái tên Sungyeol này cầu toàn hết chổ, nhiều lúc khiến cho cậu phát cáu nhưng sau đó mọi chuyện cũng đâu vào đó.
Dù Sungyeol chỉ mới làm bạn với họ nhưng cậu cũng chiếm một phần quan trọng trong họ. Bằng chứng là vợ chồng nhà Ho cứ rối rít lên vì những món quà mà họ tặng cho Sungyeol. Dongwoo kéo Howon hết chổ này đến chổ khác để chọn món quà mà cậu cho là ưng ý nhất. Điều đó làm cho Howon đôi lúc chán nãn vì cái tánh dong dài của thằng vợ mình, nhưng cậu cũng chiều Dongwoo mà đi hết nữa ngày.
Còn Woohyun và Sunggyu thì ?????
Woohyun đang ngồi trong phòng trông cậu không có chút mùa xuân nào. Hai chân bắt chéo lên nhau ánh mắt đang hướng vào phòng tấm nơi không có tiếng động nào phát ra.
"Kim Sunggyu! Em có nhanh lên không hả?"
Woohyun sau hồi im lặng cũng lên tiếng.
"Em xong ngay đây"
Sunggyu đã mất hai tiếng đồng hồ để chọn cho mình những bộ trang phục mà cậu ưng ý nhất và anh đã mất hơn 1 tiếng đồng hồ để thay hết bộ này rồi đến bộ khác. Woohyun bị anh biến thành tấm gương mà soi cho anh nhưng khổ nỗi anh lại không tin lời cậu nói. Mà cứ thay hết bộ này rồi đến kia và điều đó khiến cho cậu chống mặt và bực bội.
Sau một hồi chờ đợi Woohyun cũng nhìn thấy Sunggyu bước ra từ cánh cửa phòng tắm. Anh dang hai tay sau đó quay một vòng để Woohyun có thể nhìn anh một cách tổng thể. Anh mặc một chiếc quần kaki màu đen và một chiếc áo sơ mi màu đen và khoác ở ngoài một chiếc áo vest màu bạc với những sọc caro màu đen.Nhưng có gì đó bật ổn thì phải?
"Anh thấy em mặc bộ này được không?"
Sunggyu nói sau khi anh đã quay một vòng.
Woohyun không nói gì cậu chỉ nhìn anh rồi sau đó lại bật cười. Nụ cười không lớn nhưng cũng đủ khiến cho Sungyu ngớ người ra.
"Sao anh lại cười em"
Sunggyu xụ mặt xuống nói.
Woohyun không nói gì cậu tiến lại phía Sunggyu và quay người anh lại nơi có một tấm gương được đặt ở đó.
"Em nhiêu tuổi rồi mà còn cài cúc áo kiểu đó hả?"
Woohyun nói khi cậu đứng phía sau anh.
Sunggyu vội nhìn vào tấm gương, đúng như cậu nói. Tất cả cúc áo đều bị cài chéo nhau. Sunggyu đưa tay mình chỉnh lại những cúc áo đó nhưng anh chưa làm được gì thì Woohyun đã đụng vào trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)(WooGyu) LIGHT.
FanficAuthor: Tiểu Thanh. Rating: T. Cuople: Woogyu, Myungyeol, Hodong. ------------ Một hành tin nhỏ luôn sống trong bóng tối, nó trốn tránh tất cả những sự quan tâm và lạnh lùng với những thứ xung quanh. Rồi một hôm mắt trời lại trức tiếp phả ánh sán...