Danh Môn Quý Nữ (part 4)

4.2K 36 0
                                    

 Lần này thiếu nữ mất tích án cuối cùng xem như chấm dứt , mặc dù đối với ngoài tuyên bố là bình thường bắt người bắt cóc, có thể tình huống thật Tề Hạo Nam cùng Tề Tử Hạo đám người đều là ngầm hiểu lẫn nhau.

Những nữ hài tử kia sau khi trở lại, Tiếu Dương từng tự mình đi bắt mạch xong, nói rõ các nàng đều từng trung qua một loại gọi dẫn hồn mê dược.

Này cũng liền giải thích vì sao lúc trước tề Tư Tư chứng kiến Sở Ngọc lúc, nàng thật giống như không có nhất điểm sinh cơ, tùy ý bên cạnh dìu lấy nàng nha hoàn bài bố, hơn nữa một chút cũng không còn nhớ phát sinh qua sự.

Mặc dù không có thể đem này sự kiện phía sau màn độc thủ dây thừng tại pháp, nhưng tiêu diệt say hồng lâu thả theo kéo ra một chút cọc ngầm, coi như là đoạn Thiên Thủy Cung ở Định Kinh Thành trọng yếu tai mắt.

Kể từ khi biết lần này phá hoạch án kiện tối đại công thần là mẫn tuệ quận chúa tề Tư Tư sau đó, không ít danh môn nữ quyến đều mang nhà mình nữ nhi đến đây Định Vương phủ thăm hỏi cảm tạ, còn có triều thần thượng sơ tấu thỉnh ngợi khen mẫn tuệ quận chúa.

Tề Hạo Nam thuận thế sắc phong tề Tư Tư vì gia nhìn sâu xa công chúa, thả đem Thanh Thành ban thưởng vì nàng thái ấp, trở thành danh xứng với thực, tay cầm thực quyền hoàng thất công chúa.

Tề Lệ gia đang nghe cái này tin tức sau, cũng chỉ là cười nhạt một tiếng.

Hiện tại nhớ tới từ tuổi còn bé thời kỳ đến thiếu nữ thời kỳ nàng cùng tề Tư Tư trong lúc đó tranh chấp dường như tất cả đều là một hồi hoa trong gương, trăng trong nước.

Tranh cái gì đâu? Khi đó ước chừng là không cam lòng phụ hoàng đối với nàng sủng ái có thêm, cảm thấy có người đến phân mỏng chính mình nên được đến quan tâm cùng yêu thương đi!

Còn là mẫu phi nói đúng, tề Tư Tư trước đến giờ cũng sẽ không làm phiền chính mình cái gì sự. Hiện thời, nàng dựa vào chính mình bản lĩnh danh tiếng càng sâu chính mình cái này danh chính ngôn thuận công chúa, có thể chính mình lại không lúc trước kia phần tranh cường háo thắng tâm tư.

Nàng ngồi ở trong ngự hoa viên trầm tư, cho đến Sở Thiên Minh mang nhân đã đi tới mới khó khăn lắm phục hồi tinh thần lại.

Ôn nhuận, nho nhã, khí chất thanh nhã, này là Sở Thiên Minh cấp Tề Lệ gia ấn tượng đầu tiên.

"Sở thái tử." Tề Lệ gia đứng dậy, khẽ gật đầu, hết thảy vừa đúng, vừa không lộ vẻ quá đáng nóng bỏng cũng sẽ không khiến người ta cảm thấy cao ngạo kiềm chế.

Sở Thiên Minh thản nhiên nói: "Nghe nói Trường Nhạc công chúa có chuyện tìm ta?"

Tề Lệ gia khóe miệng câu dẫn ra đường cong mờ, tự mình làm hắn rót chén trà lần lượt đến trong tay hắn, đi thẳng vào vấn đề nói ra: "Sở thái tử chắc hẳn biết rõ hoàng huynh cố ý muốn cho Bổn công chúa đi nam sở hòa thân đi, ta hy vọng, ngươi có thể đáp ứng hắn."

Sau giờ ngọ ngự hoa viên trong lương đình, tháng ba ánh nắng tươi sáng mà không ngạo nhân, gió nhẹ nhẹ lay động, nhấc lên trận trận rung động. Thiếu nữ vốn là xinh đẹp tuyệt lệ khuôn mặt bị này thoải mái hợp lòng người thời tiết mờ mịt càng thêm mê người.

Cẩm Tú Lương Duyên Chi Danh Môn Quý Nữ  - Đường Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ