Danh Môn Quý Nữ (part 11)

2.2K 12 0
                                    

 Yến Vân Sâm vài cái sải bước cuối cùng đuổi người thượng , xem bốn phía không có người này mới đưa nàng ống tay áo nhẹ nhàng lôi kéo, khóe miệng toét ra, dáng tươi cười thuận theo nhu hòa: "Kiều kiều, ta vừa mới ở phía sau gọi ngươi đâu!"

Tề Tĩnh Nguyên trừng mắt liếc hắn một cái, xoay người tử không nhìn tới hắn, khóe miệng khẩn trương được lợi hại .

"Ngươi như thế nào ? Tức giận ? Vừa mới đua ngựa không phải là thắng sao?" Yến Vân Sâm ưỡn mặt lần nữa chuyển tới trước người của nàng, chớp thon dài mỹ lông mi ở trước mắt nàng liên tục lắc lư.

Tề Tĩnh Nguyên đưa tay đẩy mặt hắn khai, lại thình lình bị hắn hai tay cấp nắm chặt.

"Yến Vân Sâm, buông ra!" Tề Tĩnh Nguyên vô ý thức muốn rút tay đi ra, lại phát hiện hắn nắm được cực khẩn.

Yến Vân Sâm mím môi lắc đầu, giọng nói cực kỳ sa sút: "Kiều kiều, ngươi đang giận ta phải hay không?"

Tề Tĩnh Nguyên trong mũi phát ra một tiếng hừ mạnh, cổ miệng nhìn chằm chằm hắn nhìn rất lâu, cuối cùng nhịn không được chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mắng lên: "Yến Vân Sâm, ai để cho ngươi liền đứng ở đó cấp người khác bắt nạt ? Ngươi không có tính tình phải hay không? Kia nữ nhân mắng ngươi ngươi không hội dạy dỗ nàng a? Còn có trước kia những lão đầu tử kia, lão khốn kiếp nguyên một đám không coi ngươi ra gì ngươi tại sao phải bấm bụng bấm dạ a? Ta chán ghét ngươi dạng này ngươi có biết hay không?"

Tề Tĩnh Nguyên mắng đến về sau càng ngày càng kích động, có thể không hiểu trong lòng nhưng lại tuôn ra một cỗ cảm giác ủy khuất. Nàng biết rõ, nàng không là bởi vì chính mình ủy khuất, là ở thay trước mắt cái này nam nhân ủy khuất. Những thứ kia lời khó nghe, chính là nàng này người đứng xem đều nghe được nổi trận lôi đình, huống chi Yến Vân Sâm chính mình. Nhưng là Tề Tĩnh Nguyên chính là nghĩ không ra hắn tại sao phải lần nữa nhượng bộ?

Xem nàng này phó xù lông bộ dáng, Yến Vân Sâm đột nhiên bật cười lên, tràn ra đầy phiến ánh sáng rực rỡ.

"Ngươi có bệnh phải hay không?" Tề Tĩnh Nguyên quay mặt không nhìn tới hắn say lòng người nét mặt tươi cười, thấp giọng lẩm bẩm một câu, "Mắng ngươi ngươi còn cười..."

Lần đầu tiên, Yến Vân Sâm ở trước mặt nàng bưng lên thái độ, nghiêm túc.

Hắn đem Tề Tĩnh Nguyên tay buông ra, ôn nhu hỏi: "Như ngươi hôm nay dạng này dạy dỗ dung vừa ý nhất đốn, nàng ở trong lòng liền sẽ không cảm thấy ta là người ngu ngốc sao?"

"Ta... Nàng..." Tề Tĩnh Nguyên ngước mắt nhìn về phía hắn, không trả lời được.

Tự nhiên không thể nào! Nàng thấy rõ ràng, dung vừa ý loại người như vậy chính là thuộc về chết cũng không hối cải . Coi như là ngoài miệng không dám nói , ý nghĩ trong lòng chắc chắn sẽ không thay đổi.

Yến Vân Sâm cong cong khóe miệng, tiếp tục nói: "Nàng không hội, đồng lý những lão đầu tử kia, lão khốn kiếp cũng không hội. Trừ phi có một ngày ta không phải là 'Người ngu ngốc' , nếu không liền tính ta có thể chặn trụ sở hữu nhân miệng cũng thay đổi không được bọn họ ý nghĩ trong lòng."

Cẩm Tú Lương Duyên Chi Danh Môn Quý Nữ  - Đường Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ