Danh Môn Quý Nữ (part 6)

3.7K 24 1
                                    

 "Hồng Nhan Tẫn giải dược, ta có." Yến Thiếu Hoàn nâng chung trà lên nhẹ nhàng nhấp một miếng.

Diệp Khanh Thanh hừ nhẹ một tiếng, kéo môi đạo: "Điều kiện đâu?"

"Thanh nhi rất thông minh, từ vừa mới bắt đầu nhìn thấy ngươi thời điểm ta cũng biết là ngươi cùng cái khác nữ tử không đồng nhất dạng." Yến Thiếu Hoàn dáng tươi cười trước sau như một thanh nhuận, có thể kia phần ôn nhã phía dưới che giấu lại là ác độc nhất tính kế, không nhanh không chậm nói ra, "Ngươi rời đi Tề Tử Hạo, về sau đi theo ta."

Gặp Diệp Khanh Thanh không có mở miệng, Yến Thiếu Hoàn lại vẫn tiếp tục nói ra: "Ngươi nên biết không có Hồng Nhan Tẫn giải dược, ngươi chỉ có hai sự lựa chọn, hoặc là chính mình tử, hoặc là hài tử tử. Chỉ cần ngươi đáp ứng ta, ta sẽ để cho ngươi bình an sinh con xuống, sau đó đem hắn đưa đến Tề Tử Hạo bên cạnh."

Diệp Khanh Thanh sau khi nghe xong lại là cười khẽ một tiếng: "Vương gia cùng ta nói này lời nói là vì yêu ta cho nên muốn nhượng ta đi theo ngươi?"

Nàng giọng nói có chút kỳ quái, nhưng Yến Thiếu Hoàn vẫn gật đầu.

"Kia ta có hay không phải cảm tạ vương gia thâm tình dày nghĩa?" Diệp Khanh Thanh trên mặt ý châm biếm không chút nào che lấp, lại ở nhắc tới Tề Tử Hạo lúc đột nhiên thay đổi được ôn nhu xuống, "Ta sẽ không rời đi hắn!"

Ngữ khí kiên định, thậm chí không có có một chút thương lượng chỗ trống.

Yến Thiếu Hoàn đặt lên bàn tay dần dần khép lại khởi: "Cho dù không có tính mạng?"

Diệp Khanh Thanh liền suy tư đều không cần: "Là! Nếu như ta sống, vĩnh viễn chỉ biết thuộc về hắn một người!"

Tề Tử Hạo a Tề Tử Hạo, vì cái gì thượng thiên vĩnh viễn đều chỉ chiếu cố một mình ngươi?

Như thế hảo nữ nhân, có thể nàng có thể vì ngươi liền mệnh đều không cần, rõ ràng có thể sống xuống, lại nói nàng như sống sót cũng chỉ biết ở bên cạnh ngươi!

Yến Thiếu Hoàn không cam lòng cũng không phục, hắn sắc mặt dần dần vặn vẹo: "Ngươi có thể yêu hắn yêu đến liền mệnh đều không cần, có thể hắn lại vì chiếm lấy ngươi, liền một cái mạng sống cơ hội cũng không chịu cấp ngươi! Hắn có chỗ nào đáng giá ngươi yêu !"

Châm ngòi ly gián? Dùng này loại ngây thơ thủ đoạn?

Sau lưng hồng liên cùng Cố Thanh La sớm đã khí đến không được, nhất là Cố Thanh La, nếu như biết là tình huống như thế lời nói, nàng tuyệt đối sẽ không truyền lời cấp vương phi !

Cái này Bắc Yến vương gia tâm tư cũng quá xấu ác !

"Ngươi đi tìm hắn?" Diệp Khanh Thanh lạnh lùng xem hắn.

Yến Thiếu Hoàn cười lạnh một tiếng: "Đúng vậy, ta nói cho hắn biết, chỉ cần hắn buông tay, ta liền cứu ngươi, có thể hắn lại thà rằng đưa ngươi tính mạng tại không để ý, lẽ nào hắn có nhiều yêu ngươi?"

Nếu như Tề Tử Hạo thật yêu nàng liền nên không tiếc hết thảy, chỉ cần có thể vì nàng giải độc liền hảo, trước mắt liền bày biện một con đường, có thể Tề Tử Hạo lại không muốn đi đi.

Cẩm Tú Lương Duyên Chi Danh Môn Quý Nữ  - Đường Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ