Danh Môn Quý Nữ (part 9)

2.4K 22 0
                                    

 ☆, 239 bẫy rập, đánh cờ

Lãnh mưa vừa nghe, cả người trực tiếp xụi lơ ở trên mặt đất, thật lâu, mới phục hồi tinh thần lại, đi qua ý đồ kéo lấy Yến Thiếu Hoàn vạt áo: "Chủ tử, thuộc hạ không biết phạm gì sai, thuộc hạ chưa từng có phản bội qua chủ tử a!"

Yến Thiếu Hoàn một cước đá nàng khai, ngược lại hỏi hướng bên kia quỳ trên mặt đất cúi đầu không nói gió lạnh: "Ngươi đâu? Không vì mình biện hộ?"

Gió lạnh cúi thấp đầu đạo: "Chủ tử mệnh lệnh thuộc hạ không dám chống lại, cũng không dám vì chính mình cãi lại!"

Nàng là Thiên Thủy Cung nhân, từ nhỏ liền bị dạy phải nghe chủ tử lời nói, cho dù chủ tử hiện tại muốn làm cho nàng một đầu đâm chết nàng cũng muốn làm theo. Huống chi, lúc trước lãnh mưa làm ra như vậy sự tình sau đó nàng liền đoán chừng chính mình cũng trốn không được quan hệ .

Yến Thiếu Hoàn cũng không có người vì nàng thái độ mà từ đấy thôi, đối lạnh lùng làm cho một cái ánh mắt. Lạnh lùng hiểu ý, đi lên trước trực tiếp ngẩng đầu điểm trụ gió lạnh trên người vài cái đại huyệt, lấy một loại cực kỳ quỷ dị thủ pháp đem gió lạnh thân thể chiết thành vặn vẹo hình thái, gió lạnh cắn chặt răng, lại bù không được đau đớn, trên mặt mồ hôi lạnh như như thác nước đi xuống toát ra.

Một bên lãnh mưa cảm động lây, sớm đã ngã ngồi ở một bên run lẩy bẩy.

"Chủ tử, thỉnh cầu chủ tử tha mạng, lại cấp thuộc về tiếp theo cơ hội, thuộc hạ cũng không dám nữa !" Lãnh mưa liều mạng hướng về Yến Thiếu Hoàn dập đầu.

Nàng biết rõ sai , thật biết rõ sai ! Nàng cùng gió lạnh ở bên cạnh chủ tử chưa bao giờ vượt khuôn, trừ hôm đó ở trên đường bởi vì vì mình đối kia nữ nhân ra tay.

Nàng khi đó là bị ghen tị cùng phẫn nộ mất phương hướng tâm trí, nếu là biết rõ chủ tử như vậy coi trọng kia nữ nhân, cho nàng là lá gan nàng cũng quyết không dám làm như thế!

"Vừa mới không phải là còn ở cùng bổn tọa ngụy biện không biết rõ sai ở nơi nào sao? Như thế nào, này một lát nhớ tới ?" Yến Thiếu Hoàn liếc nàng một cái, con mắt trung băng hàn nhượng lãnh mưa tâm triệt để nguội lạnh xuống.

"Chủ tử, thuộc hạ... Thuộc hạ chỉ là thay ngài bất bình, ngài đối phu nhân tốt như vậy, có thể nàng lại nghĩ tới muốn chạy trốn khai, thuộc hạ chỉ là muốn dạy dỗ nàng một cái, không có nghĩ tới muốn nàng mệnh ." Không tưởng tượng gió lạnh như vậy thậm chí so với nàng thảm hại hơn, lãnh mưa là cái gì lấy cớ đều lấy ra .

Nàng này lời nói, nửa thật nửa giả, trong lòng nàng bất bình là không sai, nhưng mà lại không phải vì Yến Thiếu Hoàn, chỉ là vì nàng chính mình. Bất bình... Thả ghen tị, ghen tị nàng được đến Yến Thiếu Hoàn toàn tâm toàn ý che chở, cùng ngày xưa những thứ kia gặp dịp thì chơi nữ nhân tất cả đều bất đồng.

Yến Thiếu Hoàn cũng không có vì nàng này một phen "Lời tâm huyết" cảm động. Dạy dỗ Diệp Khanh Thanh? Chính là đến trên tay hắn, hắn đều không bỏ được động phân nửa, hắn dưỡng cẩu như thế nào có thể động!

Cẩm Tú Lương Duyên Chi Danh Môn Quý Nữ  - Đường Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ