Danh Môn Quý Nữ (part 8)

2.3K 11 0
                                    

 ☆, 208 khánh vương thế tử ( canh hai )

"Thượng Quan Mộ Bạch, Mộ Bạch, ngươi có sao không, mau tỉnh lại!" Tần Băng Băng càng không ngừng lắc lắc nằm trên mặt đất nam tử.

Hai người bọn họ trước sau rớt xuống lúc, may mắn Thượng Quan Mộ Bạch giữ nàng lại treo ở trên một cái cây, này mới không có chịu thương quá nặng. Chỉ là về sau nhánh cây đoạn sau đó, Thượng Quan Mộ Bạch lại cho nàng làm thịt người cái đệm, này một lát hôn mê bất tỉnh như thế nào kêu đều bất tỉnh.

Tần Băng Băng gấp đến độ nước mắt đều nhanh muốn rơi xuống , này nhân có bệnh có phải hay không, biết rõ này là vách núi còn muốn đi theo nàng nhảy xuống!

"Khóc cái gì nha! Ngốc cô nương, ta không sao, có thể ngươi lại quay xuống đi ta liền muốn có việc ..." Thượng Quan Mộ Bạch trong mắt đều mang vui vẻ, nhưng thanh âm tỏ ra có chút ít suy yếu, chậm rãi ngồi dậy đến.

"Ngươi cố ý nhìn ta trò cười có phải hay không!" Tần Băng Băng có chút ít chật vật tuỳ tiện lau một cái nước mắt, xoay người liền phải ly khai.

Thượng Quan Mộ Bạch nhất sốt ruột, vội vàng đứng dậy đến đuổi theo, chỉ là còn không có đứng vững chân trái liền truyền đến một trận kịch liệt đau nhức, lần nữa đổ đi xuống.

"Ngươi như thế nào ? Nơi nào bị thương ?" Tần Băng Băng vội vàng trở về thân, nhìn lên hắn chân trái, phát hiện áo bào hạ thấm ra đều là đỏ tươi một mảnh.

Nàng giọng nói nghiêm túc, không dám lại cùng hắn tùy tiện nói giỡn.

Ở trong mắt nàng, Thượng Quan Mộ Bạch chứng kiến quan tâm, còn có... Thật lòng. Mặc dù những thứ này đều là hắn cưỡng cầu đến , mặc dù này chút ít vẫn không thể xưng là "Yêu", nhưng hắn vẫn là rất cao hứng, chỉ cần cấp hắn thời gian, cuối cùng có một ngày Tần Băng Băng sẽ theo nhân đến tâm đều là hắn !

"Uy, ngươi nói câu a, lúc nào cũng xem ta làm cái gì?" Tần Băng Băng lại ở trước mắt hắn lắc lư khởi tay đến.

Như thế dài miệng vết thương, xem ra hẳn là té xuống thời điểm đụng vào kia hoa , này nhân còn có nghĩ là muốn chính mình chân !

"Ngươi không có việc gì liền hảo." Thượng Quan Mộ Bạch nhàn nhạt cười cười, sau đó vô vị nhún nhún vai, "Ta chân không có việc gì, chỉ là bị thương ngoài da, vừa mới chỉ là nhất thời không có chú ý."

Nghe hắn nói được như vậy hời hợt , Tần Băng Băng trong lòng chính là một trận trong cơn giận dữ. Người ta chính mình đều không thèm để ý , nàng tại đây một cái nhân mù nhảy đáp lo lắng cái cái rắm a!

"Băng Băng, ngươi như thế nào ? Ngươi muốn đi đâu?" Thượng Quan Mộ Bạch không hiểu bắt lấy nàng tay, vừa mới còn hảo hảo , nói như thế nào biến sắc liền biến sắc ?

Tần Băng Băng trừng mắt liếc hắn một cái, sau đó ngẫm lại vẫn là tính , này cũng là đứa ngốc, chỉ muốn nàng được hay không, đem chính mình tình cảnh tất cả đều ném ở sau đầu .

Nhưng là, phẫn nộ ngoài, Tần Băng Băng lại phát hiện mình trong lòng rất ấm áp, đúng là có này phần ấm áp mới có thể đưa tới như thế đại lửa giận.

Cẩm Tú Lương Duyên Chi Danh Môn Quý Nữ  - Đường Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ