Danh Môn Quý Nữ (part 5)

3.4K 23 0
                                    

 ☆, 126 ngọt ngào ban đêm, Diệp Khanh Thanh ghen

"Phản , phản ..." Một bên đỡ Sở Nam Hi Tần ma ma khí thẳng run, vừa tức giận lại đau lòng, lại khiếp sợ Tề Tử Hạo khí thế, chuẩn bị chỉ hướng Diệp Khanh Thanh tay lại rụt trở về.

Chỉ là, nếu là ánh mắt có thể giết người lời nói, ở Tần ma ma trong mắt, Diệp Khanh Thanh đã sớm bị giết không hạ trên trăm lần !

"Nam Hi công chúa, có sự nói chuyện! Vương gia cùng bản phi cũng không rỗi rảnh bồi ngươi ở đây hát tuồng!" Diệp Khanh Thanh lạnh giọng, thái độ cũng không lắm bình tĩnh.

Sở Nam Hi lau khóe miệng một chút vết máu, trong mắt hận ý không giảm, nghiến răng nghiến lợi nói ra: "Bản cung là tới tìm bụng bên trong phụ thân của hài tử !"

Sở Nam Hi này lời nói còn kém không có nói thẳng trong bụng của nàng hài tử là Tề Thừa Phong , này nữ nhân da mặt đến cùng là ma sát bao lâu a, dù sao so với da trâu dùng bền!

Xem những thứ kia vây xem dân chúng, Diệp Khanh Thanh trong lòng một trận châm chọc.

Sở Nam Hi này loại người chính là ngốc! Cùng bọn họ đánh qua như vậy nhiều lần quan hệ , chẳng lẽ còn tưởng rằng này chút ít thị tỉnh tiểu dân nghị luận có thể cho bọn họ tạo thành ảnh hưởng gì không thành!

Sở dĩ bồi nàng chơi tiếp tục, chẳng qua là bởi vì Sở Nam Hi là ở quá làm cho nàng cùng Tề Tử Hạo chán ghét . Cho nên, nàng muốn chết, cũng phải thân bại danh liệt lại đi tử!

Diệp Khanh Thanh khóe miệng dắt nhất nụ cười quỷ dị: "Nam Hi công chúa xác thực là tìm đối nhân , ngươi trong bụng này phụ thân của hài tử, còn thật tại đây bên trong! Thập nhất, thập tứ, đem người đều mang lên đến, nhượng Nam Hi công chúa nhận thức một cái đến cùng là cái nào!"

Này chút ít nhân nhưng là trọng yếu nhân, cho nên, tung tin tức nhiệm vụ hoàn thành , tự nhiên phải tiếp tục khống chế lại phòng ngừa bị diệt khẩu .

Nếu đã Sở Nam Hi như thế yêu ở trước công chúng biểu diễn, vậy hãy để cho nàng diễn đủ, thật tốt qua một cái làm con hát nghiện!

Trông thấy Diệp Khanh Thanh trên mặt kia mạt châm biếm cười, Sở Nam Hi trong lòng mơ hồ bất an.

Đang nhìn đến kia chút ít bị mang đi ra du côn lưu manh lúc, Sở Nam Hi dưới chân mềm nhũn, cả thân thể trực tiếp tựa tại Tần ma ma trên vai.

Vừa nhìn thấy những người kia, đã từng những thứ kia xấu hổ, bất lực, oán hận lại lần nữa giống như thủy triều cuốn tới.

Diệp Khanh Thanh khóe miệng dáng tươi cười như cái tiểu ác ma vậy lần nữa tràn ra: "Nam Hi công chúa, nhân đều ở đây nhi , ngươi chính mình nhận thức nhận thức đi! Vẫn là... Kỳ thật liền ngươi chính mình cũng không xác định đến cùng người nào là trong bụng ngươi phụ thân của hài tử."

Diệp Khanh Thanh bày tỏ, lần này nàng cũng không bịa chuyện, Sở Nam Hi đại khái là thật không biết rõ.

Sở Nam Hi hai tay tức giận đến phát run, lạnh lùng quát đạo: "Định Vương phi, Bản cung đứa nhỏ trong bụng là ngươi phụ vương , ngươi đừng vội ở đây nói hươu nói vượn!"

Cẩm Tú Lương Duyên Chi Danh Môn Quý Nữ  - Đường Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ