Danh Môn Quý Nữ (part 7)

3.2K 25 1
                                    

 ☆, 178 vạch trần chân diện mục, tuyệt địa phản kích ( canh hai )

Diệp Khanh Thanh vừa vặn xoay người chứng kiến này một cái chớp mắt, một tiếng thét kinh hãi, đã thấy vốn là hai mắt nhắm nghiền Diệp Khanh Du phút chốc mở hai mắt ra, trên mặt sớm đã không gặp lúc trước vậy yếu ớt thống khổ, lấy mà thay thế là một mảnh tỉnh táo thanh minh.

Nàng cơ hồ trong nháy mắt liền vén lên trên người mỏng đệm, nắm cái kia đỡ đẻ ma ma cổ tay (thủ đoạn), tay kia tiếp nhận rớt xuống lưỡi dao sắc bén, chống đỡ ở cái kia đỡ đẻ ma ma nơi cổ họng.

"Ngươi, ngươi không phải là Diệp Khanh Du?" Cái kia đỡ đẻ ma ma trong con ngươi một mảnh lạnh như băng, ánh mắt lợi hại thẳng tắp hướng tới kia bóc da mặt chu tước nữ giữ gìn bắn tới.

Nghĩ nàng mới là dịch dung đổi mặt cao thủ, hôm nay lại bị người khác chút tài mọn chỗ lừa gạt! Cũng là, trước các nàng trình diễn được quá mức giống như thật, chính mình căn bản là không nghĩ tới này nằm trên giường thế nhưng sẽ là cái tây bối hàng!

Diệp Khanh Thanh cũng thở phào nhẹ nhõm, mặc dù sớm tinh mơ liền biết rõ này là cái giả , nhưng vừa vặn xem người kia đột nhiên ra tay nàng vẫn là vô ý thức bị sợ đến ! Nếu là, vừa mới cái kia thật sự là Du Nhi, hậu quả không thể tưởng tượng nổi!

Dương ma ma đi lên trước đem cái kia đỡ đẻ ma ma trên mặt mặt nạ da người một phen kéo xuống, thình lình lộ ra liền là thục thái phi gương mặt đó.

"Quả nhiên là ngươi!" Diệp Khanh Thanh không có nhất chút ngoài ý muốn.

Thục thái phi tuy bị chu tước nữ giữ gìn bắt người không nhúc nhích được, có thể trên mặt lại là một mảnh nhe răng cười: "Ngươi biết thì thế nào? Tề Hạo Nam đang trên đường trở về bị ta phái đi nhân chặn giết, hiện thời Định Kinh Thành còn có trong hoàng cung đều là người của ta, chờ bắt lại ngươi. . ."

Nàng liếc qua Diệp Khanh Thanh khẽ nhô ra bụng: "Chờ bắt lại ngươi cùng ngươi đứa nhỏ trong bụng, Tề Tử Hạo cũng chỉ có khoanh tay chịu trói phần!"

"Cho nên, ngươi này là chờ ta tiến cung sau đó mới bắt đầu làm khó dễ, liền định đến bắt ba ba trong rọ?" Diệp Khanh Thanh hỏi.

Thục thái phi trong mắt hiện ra đắc ý mà lại quỷ quyệt hào quang: "Cùng người thông minh nói chuyện chính là không uổng phí mạnh mẽ!"

"Vương phi, bọn thuộc hạ che chở ngài rời đi!" Không có thương vào phương hoa cung, mang người tiến lên phía trước nói.

Hoàng thượng có mệnh, chỉ cần trong bóng tối ẩn núp những người kia vừa động thủ, lập tức liền phải bảo vệ Định Vương phi an toàn rời đi.

"Muốn đi? Không dễ dàng như vậy!" Thục thái phi lệ quát một tiếng, "Còn không ra!"

Nàng vừa dứt lời, một cái toàn thân hắc y bao nam tử dường như trống rỗng xuất hiện vậy đem bắt lấy thục thái phi chu tước nữ giữ gìn nhất chưởng mở ra, hộ ở trước người của nàng.

Không có thương cũng đem Diệp Khanh Thanh ngăn ở phía sau, hắn hai tròng mắt hơi híp, trên người phóng xuất ra sát khí làm cho đến trên mặt kia đạo vết đao sẹo càng thêm đáng sợ làm người ta sợ hãi, đối diện người nam nhân kia liền là đêm đó ở hồi long trên núi cùng hắn đã giao thủ nhân. Chỉ là, không có thương rất rõ ràng cảm giác được hắn võ lực giá trị cùng đêm đó tuyệt đối không thể so sánh nổi. Trước mắt không cần nói hắn một người, cho dù là hắn cùng huynh trưởng không có thương liên thủ, đều chưa hẳn có thể có phần thắng. Mà bây giờ cái khác Kỳ Lân Vệ bị bên ngoài xông vào hắc y nhân vây khốn , cho nên, trước mắt tình huống không ổn!

Cẩm Tú Lương Duyên Chi Danh Môn Quý Nữ  - Đường Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ