Danh Môn Quý Nữ (part 12 - END)

3.2K 24 3
                                    

 Yến Vân Sâm nhíu mày, thầm nghĩ này nha đầu như thế nào chính là như thế bướng bỉnh, như thế nào quấn đều quấn không khai này cái vấn đề, tại là lừa gạt đạo: "Trước không vội, tổng phải đợi ngũ thạch tán sự tình giải quyết khi khác nói!"

Tề Tĩnh Nguyên như thế nào không nhìn ra hắn là ở thoái thác, bất quá ngẫm lại cũng là, trước phải đem ngũ thạch tán giới . Đến thời điểm có đi hay không vẫn phải là nàng định đoạt!

Chỉ là, Tề Tĩnh Nguyên hôm sau sáng sớm lại đến cửa thời điểm, liền không có thấy Yến Vân Sâm thân ảnh , không chỉ có là hắn, liên quan hắn bên cạnh kia mấy tên thủ hạ cũng không thấy . Hỏi những cái này Bắc Yến đại thần, bọn họ cũng là như lọt vào trong sương mù không biết vì sao.

Tề Tĩnh Nguyên nhéo nhéo quyền, hai tròng mắt nheo lại. Chẳng lẽ nói hắn lại lừa nàng ? Cõng nàng rời đi ? Nếu là hắn dám, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không lại phản ứng đến hắn !

Nàng lòng nóng như lửa đốt, phái người tìm một vòng không có kết quả sau đó, vội vã bỏ chạy đi Tề Tử Hạo trong sân.

Vẫn còn sáng sớm thời gian, mùa đông hừng đông trễ, Tề Tử Hạo vừa mới luyện qua kiếm chính trong phòng tắm rửa, Tề Tĩnh Nguyên liền ôm cái lò sưởi ngồi tại bên ngoài trong phòng khách lẳng lặng chờ .

"Quận chúa, nô tỳ cho ngài làm cháo gà xé sợi còn có ngài thích nhất tôm bóc vỏ sủi cảo, nếu không ngài ăn trước một ít đi?" Hương sen bưng một cái đĩa cực kỳ mê người đồ ăn sáng vào.

Tề Tĩnh Nguyên nhẹ nhàng lắc đầu, mí mắt cũng không nâng.

Cây tuyết liễu cũng cùng ở bên cạnh khuyên, không ăn cái gì đó sao được? Đều bụng không chạy sớm tinh mơ thượng !

Nàng ngây ngốc ngây ngốc ngồi ở chỗ đó, nếu không phải ngẫu nhiên thon dài xinh đẹp lông mi không ngừng lấp lóe, người khác nhất định là muốn cho rằng này tòa là một pho tượng đá .

"Phụ vương, ngài đến !" Vừa thấy Tề Tử Hạo vào cửa, Tề Tĩnh Nguyên lập tức buông xuống tay trung lò sưởi chạy tới ôm lấy hắn cánh tay.

Tề Tử Hạo thản nhiên nói: "Ngươi hôm nay sao như thế sớm lại đây ? Bản vương trong chốc lát còn có việc, không rảnh bồi ngươi luận bàn công phu!"

Hương sen cùng cây tuyết liễu nhịn không được cúi đầu xuống mắt xem mũi mũi nhìn tâm, không phải là sớm sao? Các nàng hầu hạ như thế chút ít năm liền chưa thấy qua quận chúa trời chưa sáng liền chạy , này một lát nhưng là chạy một chuyến vui mừng đến khách sạn !

Tề Tĩnh Nguyên vội la lên: "Phụ vương, Vân Sâm đột nhiên không gặp , ngài nhanh lên phái người đi dò tra, hắn có phải hay không mang người len lén ra khỏi thành ?"

Tề Tử Hạo nhíu mày, xem hương sen trong tay bưng những thứ kia tơ vân chưa động mỹ thực, không vui nói: "Ngươi như thế vội vã cũng là bởi vì cái tiểu tử thúi kia? Liền đồ ăn sáng đều không ăn?"

"Phụ vương - -!" Tề Tĩnh Nguyên lắc lắc hắn cánh tay, tựa như mới trước đây như vậy làm nũng, "Ngươi giúp ta một chút được hay không?"

Tề Tử Hạo đem chính mình cánh tay rút ra, đối hương sen hai người phân phó nói: "Lại đi thượng một chút nóng đồ ăn sáng đi lên."

Cẩm Tú Lương Duyên Chi Danh Môn Quý Nữ  - Đường Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ