A/N: Kinukulit nila akong mag-update >,< Kaya heto na po :P
Anw, Migz and Chrisy sa multimedia :))
And hope you like the update :)) And don't forget to...
VOTE
COMMENT
and
SHARE
to other wattpad lovers for more readers ^__^
Thank you ❤❤
*UNEDITED*
Vin's POV
I'm happy na makitang masaya si Chrisy with her bestfriend. They're watching Girl, Boy, Bakla, Tomboy. I really hate seeing girls crying because of a boy. It's just a boy, you know. >_<
"Thanks, Vin," tiningnan ko si Chris ng makahulugan na tingin atsaka tinaasan ng kilay. "For making my lil sis happy."
"Tss! Ikaw dapat 'yon, eh," I said smirking.
"Ul*l! Wala sa bokabularyo ko ang iyakan ang babae," sagot pa nito. Napansin kong natihimik ang bestfriend ni Chrisy.
"Lokohin mo lelang mo," I said.
"Pwede ba manahimik kayo? Your voice are kinda iritating," the b'tchy girl said.
"Paki mo? Kakarating mo lang dito, ba't ka nakikialam sa amin?" Chris said.
"Babe Migz, inaaway nila ako. Kinda iritating daw ang boses ko tapos paki ko raw sa kanila," maarte niyang sabi kay Migz na kakarating lang.
"Chrisy, we better go. Ma------" Naputol ang sasabihin ko dahil bigla siyang naglakad palabas pero bago siya makalabas ay nagsalita siya.
"I can handle myself. Hindi na ako bata para magpasama pa. Ang kapal naman ng mukha kong mag-aact na parang bata, di ba? Tsk."
Nanlisik ang mata ni Krisha sa sinabi ni Chrisy. Tss! Lumabas na rin ako. Baka langgamin ako sa lugar na 'to.
"She's insane. Baliktarin ba naman lahat ng nangyari," rinig kong sabi ni Chris kay Cas. Sumunod rin pala sila.
"Nakakabwisit nga, eh. Hindi ba nila alam na may nasasaktan sa pinaggagawa nila =_=." Napailing nalang ako.
Ngayong araw na raw sila babalik ng Maynila. Kahapon pa ako dito tapos aalis agad sila? Da eff! Sinadya ata to, eh. Pero sorry sila dahil sasama ako sa kanila pabalik ^_^ I want to see my Chrisy smiling.
Third Person's POV
Habang naglalakad si Chrisy palabas ng hotel ay sumunod pala sa kanya si Migz. Hanep, eh. Hindi na pansin nina Vin si Migz na dumaan sa tabi nila. Para siguro siyang hangin sa paningin nung tatlo.
"Chrisy wait," hingal na tawag ni Migz. Hindi siya nilingon ni Chrisy."Please, wait. I want to talk to you. You're acting weird since dumating si Krisha dito."
"I thought you're mad at me dahil inaway ko 'yong girlfriend mo last night? Tss! Tigilan mo na ang paghahabol sa akin, Migz," sabi ni Chrisy. Ramdam ni Migz ang hinanakit sa boses nito.
"What? Hindi kita hinabol, sinusundan kita." Imbes na mainis ay naparoll eyes nalang siya sa sinabi nito.
"Tss! Ewan ko sayo," inis na sabi ng dalaga saka nagpatuloy sa paglalakad. Hindi pa man siya nakakalayo ay hinawakan na ng binata ang kamay nito.
"Ano ba ang problema mo, Chrisy? Bakit mo ba ako iniiwasan? Bakit ba? Nagseselos ka ba sa amin ni Krisha?" Diretsong tanong ni Migz.
Hindi alam ni Chrisy ang gagawin. Aamin na ba siya na may gusto siya rito at nagseselos siya sa tuwing nakikita niyang magkasama ang dalawa? O tatanggi siya at sasabihing wala siyang pakialam?
BINABASA MO ANG
Gusto Kita(Completed)
Short StoryWhat will you do in order to hide your feelings from each other because you are afraid to express it? Will you hide it forever in order for you to avoid hurting? Or confess it so that you can feel better? 😉 ------- Start:September 15, 2016 End: Oc...