Chrisy's POV
"Good morning world," nakangiti kong sabi.
Ang ganda ng umaga ko ngayon dahil Saturday ^_^ Nakakatamad kayang pumasok ng pumasok. Pahinga muna tayo.
Phone ring... Calling Mommy <33
(Good morning, baby)
"Good morning, mom."
(Ahm! Just take a bath at may pupuntahan tayo, okay?)
"Yes, mom."
(Good baby! Bye I love you)
"I love you too, mom."
Call ended
Tumayo na ako ata agad tumakbo patungong banyo. I should take a bath first.
ligo
ligo
ligo
ligo
ligo
ligo
After 48 mins.
I'm done ^_^ Ang bagal ko talagang kumilos. Pinaglihi siguro ako sa pagong. Si mommy talaga ang sisihin ko.
Ang suot ko naman ngayon ay pink sleeveless with pink blazer, white short shorts and pink doll shoes. Obvious namang pink favorite color ko ^_^
"Chrisy, are you done?" sigaw ni kuya mula sa labas.
"Yup! Una ka nalang," I answered.
Kinuha ko ang pouch ko na may laman na wallet at phone ko. Pagkalabas ko ng kwarto ay agad akong bumaba. Ako nalang siguro hinihintay nila.
"Bagal talaga," rinig kong bulong ni kuya.
"May pinagmanahan," sagot ko kaya napalingon siya sa'kin pero inirapan ko lang siya at sumunod na kela mommy lumabas ng bahay.
Sumakay kami sa van at si dad ang nagmamaneho. Pupunta raw kami sa isang resort ngayon. Ewan ko ba kung bakit. Mga pakulo talaga nila, oh.
"Macy?"
"Po?"
"Here," sabay abot nung...
O__________O
Laptop at iPad ko ^_______^
"Thanks, mommy, daddy," I yell saka lumapit sa kanila at hinalikan sila sa cheeks.
"No worries, baby," sagot naman ni mommy. Si daddy nakangiti lang. At si kuya? Busy sa cellphone niya =___=
Ginamit ko nalang yung iPad ko. Kailangan ko nang iopen ulit yung fb, twitter and instagram account ko. Mga 12 days na akong hindi nakaopen, eh.
Pag open ko ay bumungad sa akin ang...
99+ Notifications
22 Messages
122+ Friend requestsBuhay parang life! Pinabayaan ko nalang at saka sinearch ko ang name ni Migz. Stalker mode ako ngayon.
Scroll ako ng scroll when something caught my attention.
"I think I love her."-12 hours ago
1500 likes
267 Reacted
322 Comments
BINABASA MO ANG
Gusto Kita(Completed)
Cerita PendekWhat will you do in order to hide your feelings from each other because you are afraid to express it? Will you hide it forever in order for you to avoid hurting? Or confess it so that you can feel better? 😉 ------- Start:September 15, 2016 End: Oc...