Epilogue
**After 1 year**
Migz' POV
"Miiiiiggggguuuueeeellllll, kapag ikaw hindi umayos sasapakin talaga kita," sigaw ni Chrisy sa akin habang hawak-hawak si baby Misy.
"Oo na, 'to talaga," sagot ko.
Sakit ng tenga ko sa sigaw niya, eh. Akala mo nakalunok ng megaphone kung makasigaw. Isang taon na ang nakalipas. Isang taon na rin kaming magkasintahan. Ang bilis ng panahon. Hindi ko akalain na mapapasakin ang aking pinakamamahal.
"Migz naman, kunin mo nga 'tong si baby Misy at bihisan mo," utos nito.
"Para saan si yaya Neng at ako pa ang uutusan mo?"
"Ayaw mo talaga?"
"Oo," ngiti-ngiti ko pang sagot.
"Ahhh, wala kang kiss," cool niyang sabi saka naglakad ng mabilis.
Waaaaaaahhh Y_Y
"Akiiinnn naaaa si baby Misy," sigaw ko.
"Sabi mo ayaw mo?" At talagang nakangiti pa siya ahh >_<
"Bingi ka na, eh. Sabi ko, akin na," pagmamatigas ko saka inagaw si baby Misy.
Chrisy's POV
Sa isang taon naming pagsasama ay naging masaya naman kami. Kahit na may problema ay nalalagpasan naman namin iyon. I didn't expect na nasa iisang bahay lang kami ngayon.
FLASHBACK~~
"I love you, Chrisy. No one can separate us," Migz said smiling widely.
"I love you too, Migz," sagot ko sa kanya.
Palapit ng palapit ang kanyang mukha sa aking mukha. Ang pogi talaga ng Migz ko. Oo, Migz KO. Akin siya kahit walang kami. ^_^
"Chrisy," he said. Tinitigan ko ng maigi ang mukha niya.
He had a perfect set of white teeth, matangos ang ilong, pink cheeks na akala mo nagblush on. At k-kissable lips na hinahabol ng mga babae sa kanya, not me. I want his love not his kiss xD.
"Can I?" tanong niya sabay turo sa lips ko. I just nod.
2 inches
1 inch
Malapit na
Kunti nalang...
At eto na nga...
He kissed me fully in the lips. Ang soft ng lips niya. Hindi naman siya gumagalaw habang hinahalikan niya ako.
"OH MY GOSH!" Napahinto kami at agad hinarap sina...
"Mommy/Tita?" sabay naming sabi.
"What are you two doing?" tanong ni mommy. Napaface palm lang kaming dalawa ni Migz.
"Obvious naman na naghahalikan sila. Kita mo 'yong nagdikit labi nila, eh." Tumango-tango lang si daddy at tito.
"Both of you.....," pabitin pa.
"Titira kayo sa iisang bahay, got it?" My parents said in chorus.
O____________O -ako
^___________^ - Migz
"Yes mom," sagot ko. Ang laki ng ngiti ni Migz, eh. Abot langit =_=
End of FLASHBACK
BINABASA MO ANG
Gusto Kita(Completed)
Kısa HikayeWhat will you do in order to hide your feelings from each other because you are afraid to express it? Will you hide it forever in order for you to avoid hurting? Or confess it so that you can feel better? 😉 ------- Start:September 15, 2016 End: Oc...