Vào phòng tắm, cả hai nhanh chóng trút bỏ quần áo của mình rồi ngâm mình trong bồn nước nóng đang tỏa hơi mù mịt. Đến bây giờ Taeyong mới có dịp nhìn kĩ cơ thể của Ten. Nó thật sự rất đẹp. Đẹp trên từng đường nét cơ thể. Bờ vai nhỏ nhắn mịn màng, tấm lưng nhỏ gọn, vòng eo bé xinh. Thật tuyệt vời.
Bất chợt, Taeyong thấy trên cổ cậu có một cái dấu màu đỏ sẫm.
_ Đây.... đây... là.....
_ Là quà anh tặng cho tôi đấy! 😑
_ Tôi xin lỗi! Nhưng em đừng lo, tôi nói rồi, tôi sẽ chịu trách nhiệm nên em đừng lo!
_ Nói lời phải giữ lấy lời đấy!
_ Này! Em ở trường có để ý ai không!?
_ Không! Mà sao tự nhiên anh quan tâm vậy!?
_ À thì.... à.... thế cũng không có bạn luôn à!
_ Có nhưng only one! 😊
_ Ai? Trai hay gái? Nhà ở đâu? Tên gì? Quê quán! Học ngành gì?
_ Này này! Anh đang tra khảo tôi hay sao mà hỏi gì một lèo luôn vậy? Hỏi từ từ thôi chứ!?
_ Kệ đi! Em trả lời tôi đi!
_ Cậu ấy là người Nhật Bản, tên là Yuta, học chung ngành chung lớp với tôi!
_ Thế em học ngành gì!?
_ Y Dược!
_ Giỏi thế cơ à!?
_ Vài bữa nữa anh cho tôi đi học lại nhé!?
_ Cái gì!? Đi đâu!?
_ Đi học! Tôi ở đây cũng gần được một tuần rồi! Mất cả một mớ bài! Tôi mà rớt đại học là tôi bắt đền anh đấy!
_ Haha! Tôi dư sức nuôi em cả đời! Cái gì chứ tiền là Lee Taeyong này không thiếu!
_ Nhớ đấy! Á Á Á! Anh... ư.... ư.... làm gì..... ư..... vậy!?
Nhân lúc Ten đang say sưa nói chuyện thì Taeyong đã mò tay đến cúc hoa của cậu mà đâm vào đó khuấy đảo.
_ Thích khống!?
_ Bỏ ra! Bỏ ra mau!!! Ư.... ah...... ah.....
_ Sao?! Em bảo là muốn một cái gì đó to hơn à!? Được thôi!
_ Không! Đồ khốn nạn!
Vừa nói dứt lời, Taeyong nhanh chóng đem cái ấy của mình đâm vào cúc hoa của cậu. Ten rên ư ử trong miệng, khoái cảm xông đến tận não nhưng cậu không muốn Taeyong thành thú dữ nên đành ngậm miệng chịu đưng, không dám rên lên thành tiếng.
_ Nào nào! Rên lên cho anh nghe đi cưng! Ngoan nào! Rên la cho anh nghe đi!?
_ Ưm! Ư.... ah.... ah..... sướng quá! Ôi chết tôi mất!
Không chịu đựng thêm một chút nào nữa, Ten bật lên những tiếng rên dâm đãng của mình khiến Taeyong càng thêm hưng phấn.
Taeyong rút ra rồi lại đam vào, cứ như thế liên tục chơi đùa với cúc hoa đã sưng đỏ lên và chảy dâm thủy mị hoặc của cậu. Chợt Taeyong nghĩ ra một ý nghĩ hết sức khốn nạn. Hắn rút thằng nhỏ của mình ra khỏi hoa cúc của cậu toan bỏ ra ngoài.
_ Ư! Sao lại rút ra! Cho vào lại đi mà! Làm ơn mà!
_ Tôi hết hứng rồi!
_ Làm ơn đi mà! Ngứa. ..... lắm. .... khó chịu nữa. ..... hu hu hu....
_ Muốn nữa sao!?
_ Ưm! Muốn nữa mà!
_ Vậy em có đồng ý với những gì tôi sắp nói không?
_ Anh muốn gì cũng được! Nhanh đi mà! 😢😢😢😢😢
_ Được!
Ngay lập tức, Taeyong đem cậu nhỏ cương cứng của mình đam vào lại hoa cúc của Ten và động thân. Từng cú thúc như muốn xé đôi cơ thể cậu nhưng nó lại đem đến cho cậu vô số khoái cảm sung sướng.
_ Em có yêu tôi không! ?
_ Ư!
_ Có thích tôi làm như vậy không!?
_ Ưm.... ah.... * gật gật *
_ VẬY . LÀM. NGƯỜI. YÊU. ANH. NHÉ!
Mỗi một chữ là một cú thúc vào tận sâu bên trong. Ten vì bị dục vọng che lấp lí trí mà vô thức đồng ý yêu cầu của Taeyong.
_ Ah... Em sắp bắn!!!!
_ Chờ anh! Anh sắp ra rồi!
_ Ahhhhhhhhhhhj!!!!!!~~~~~~~~
Cả hai cùng nhau hét lên một tiếng thật thoả mãn, cả hai nhanh tay tắm rửa lại và chìm vào giấc mộng đẹp sau cuộc hoan ái trong nhà tắm.
☆ END CHAP 8 ☆
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [TaeTen] Yêu Thêm Lần Nữa
FanfictionYêu lại thêm lần nữa em nhé!? Anh hứa sẽ tốt mà!