Sau khi tắm rửa sạch sẽ và ăn uống no nê, Taeyong vội vàng đưa Ten đi nhỉ ngơi, nhất quyết không cho cậu động đến bất cứ công công việc gì trong nhà.
_ Taeyong! Em vẫn có thể làm việc nhà được mà, em không sao đâu, anh để em làm đi!
_ Anh nói rồi! Không là không! Em phải nghỉ ngơi cho thật tốt thì con của chúng ta mới khỏe mạnh được chứ!? Ngoan! Nghe lời anh, mau mau ngủ đi, anh dọn xong là lên với em ngay!
Nói xong, Taeyong đi xuống dưới dọn dẹp, vừa dọn anh vừa suy nghĩ ngày mai đưa cậu về nhà gặp mẹ cậu thì không biết phải ăn nói thế nào về chuyện cái thai. Trong đầu anh hiện lên vô số những tình huống khi mẹ cậu nghe tin con mình ngủ với trai rồi có thai.
_ Ôi!!!~~~ Sao tôi khổ thế này, biết có chuyện này thì mình đã phòng vệ trước rồi. Nhưng dù sao chuyện cũng đã lỡ rồi, mình phải có trách nhiệm với Ten và đứa bé, không thể bỏ rơi được!
Dọn dẹp sạch sẽ xong xuôi, Taeyong nhanh chóng lên phòng với Ten và đi ngủ nhưng vừa mở cửa phòng ra thì đập vào mắt anh là Ten đang nằm co ro dưới nền nhà lạnh ngắt, Taeyong nhanh chóng chạy lại ôm cậu với vẻ mặt vô cùng lo sợ.
_ Ten! Em sao vậy!? Tỉnh lại đi Ten, đừng làm anh sợ mà!!! TEN! TEN!
_ Ơ!... chuyện gì vậy anh!?
_ Sao em không ngủ trên giường mà lại nằm dưới đất thế này? Lỡ cảm lạnh thì sao? Em phải nghĩ cho con nữa chứ? Sau này không được như vậy nữa nghe chưa?
_ Tại không có anh em không ngủ được! Em muốn ôm anh ngủ cơ!!!
_ Thiếu hơi của chồng em em chịu không nổi à?
_ Ưm!!! *đỏ mặt*
_ Thôi! Giờ thì ngủ đi nào, khuya rồi đấy! Ngủ sớm rồi mai anh chở em về gặp mẹ!
_ Em vẫn thấy hơi lo anh ạ!!
_ Anh nói rồi! Em không phải lo suy nghĩ nhiều làm gì cho mệt, cứ để anh lo! Anh dám chắc với em là mọi chuyện sẽ đâu vào đó! 100% luôn!
_ Anh ăn gì mà tự tin vậy!?
_ Ha ha ha! Lee Taeyong này mà không tự tin như thế thì còn ai tự tin như vậy cho được!!! Thôi! Ngủ đi bà xã! Xong xuôi chuyện sinh đẻ thì ông xã lại tiếp tục ch*** bà xã để bà xã mau mau đẻ cho ông xã thêm vài đứa nữa!
_ Còn lâu! Cho tối đa là hai đứa! Không được vượt quá mức đó!
_ Anh không thích! Anh muốn có đủ một đội đá banh cơ!
_ Có điên mới đẻ nhiều như thế! Hai đứa là em đủ khùng rồi! Anh đừng có đòi hỏi quá đáng!!!
_ Ha ha ha!!! Anh đùa thôi mà! Nghĩ sao mà đẻ cho đủ một đội đá banh, ẵm sao cho nỗi! Thôi! Giờ ngủ đi! Không đùa nữa!
• Ngày hôm sau
_ Xong chưa em!?
_ Em ra rồi đây! Mình đi anh!!!
_ Hồi hộp không?
_ Có! Em hơi sợ!
_ Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi! Em đừng lo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [TaeTen] Yêu Thêm Lần Nữa
FanfictionYêu lại thêm lần nữa em nhé!? Anh hứa sẽ tốt mà!