Chap12: Cho Anh Xin Lỗi! Anh Sai Rồi!

584 49 2
                                    

_ Taeyong!

_ Tới rồi à? Nhanh thế!

_ Nè! Cái này là áo quần để mày thay còn đây là kimbap, tokbokki với ít canh rong biển.

_ Cảm ơn mày! À mày bảo có chuyện gì hay ho muốn nói với tao rồi giờ nói đi!

_ Đừng có nôn nóng như thế! Mày cứ ăn uống cho xong đi rồi tao nói cho nghe. Mắc công mày đang ăn nghe tao nói cái mày bội thực luôn quá!

_ Mày cứ úp úp mở mở như thế làm tao tò mò hơn đấy!?

_ Cứ ăn đi! Giờ tao vào xem Ten thế nào! ?

_ Ừ! Ê! Cấm mày đụng vào vợ tao đấy!

_ Xin lỗi mày! Cho tao tiền tỷ chưa chắc tao thèm.! 😒

_ Nhớ lời mày nói đấy!

_ Ok! Tao nói lời là sẽ giữ lời, mày khỏi phải lo!

Bỗng vị bác sĩ chữa trị cho Ten đi tới:

_ Anh Lee Taeyong? Tôi có chuyện muốn nói với anh?

_ Vâng!

_ Anh ra đây! Chuyện này chỉ có anh mới là người hiểu rõ nhất!

_ Có chuyện gì sao bác sĩ?

_ Lúc tôi kiểm tra huyết áp của vợ cậu, tôi thấy có vẻ như vợ cậu....................

_ Thật như thế sao?

_ Thật sự thì tôi chưa chắc lắm! Tôi định khi cậu ấy tỉnh dậy thì sẽ cho cậu ấy uống nước rồi lấy nước tiểu để kiểm tra cho chính xác.

_ Vâng! Tôi trông cậy vào bác sĩ hết!

_ Đó là công việc của chúng tôi, cậu đừng nói như vậy! Thôi, tôi xin phép.

_ Vâng! Bác sĩ đi!

Sau cuộc trò chuyện với vị bác sĩ, Taeyong cảm thấy hơi khi Ten lại có  với mình. Tâm trạng bây giờ rối bời hết sức.

_ Này! Sao thế!?

_ À! Không có gì đâu!

_ Không có chuyện gì sao mặt mày tái xanh vậy! Đừng có giấu tao? Nói mau!

Jaehyun với Taeyong là bạn thân từ thuở nhỏ, cả hai rất thân thiết nên có chuyện gì cũng tâm sự với nhau. Sau này bây giờ lớn lên, cả hai vẫn giữ thói quen đó. Bây giờ mà không kể là không chừng hai đứa cũng mất đi tình bạn mấy mươi năm qua.

_ Mày là đứa tao tin tưởng nhất trong đám bạn của tao đấy! Nhớ đừng nói với ai nhé!

_ Rồi rồi! Không nói! Tao hứa với mày!

_ Thật ra... thật ra.... lúc nãy ông bác sĩ nói Ten..... Ten.....

_ Ten làm sao?

_ Ten có.... có thai rồi!

_ 😲OMG!!!!!!

_ Nhỏ cái miệng mày lại giùm tao, mày định la cho nguyên cái bệnh viện này biết hả?

_ Sorry! .😰 Mà có chắc chưa?

_ Chưa biết nữa! Bác sĩ bảo khi nào em ấy tỉnh lại thì sẽ kiểm tra kĩ hơn.

_ Mà mày với Ten ở với nhau bao lâu rồi!?

_ Tầm một tháng rưỡi!

_ Ch*** bao nhiêu lần!?

_ Tầm tám lần! Mỗi lần là 4 tới 5 hiệp! 😶

_ Douma mày Taeyong! Tao không ngờ mày lại là cái thứ thú tính như vậy! Quen nhau ở chung 1 tháng rưỡi,  ch*** nhau tám lần, mỗi lần là 4 tới 5 hiệp mà giờ hỏi có chắc là có thai hay không mày bảo không biết! Tao muốn giết mày ghê!

_ Thì tao cũng đâu có... có muốn vậy đâu!

_ Không nói nhiều! Mày phải có trách nhiệm với em ấy và cả đứa bé trong bụng em ấy vì đó là con mày! RÕ CHƯA?

_ Chớ tao có nói gì đâu! Xưa nay tao làm gì mà không chịu trách nhiệm cơ chứ!?

_ Biết vậy là tốt! Giờ tới lượt tao báo tin vui cho mày nè! Có tận hai tin!

_ Rồi nói đi!

_ Tin thứ nhất là tao vừa mới quen một em trai xinh xắn đáng yêu cute hột me tên là Yuta! Hí hí

_ Còn tin kia là gì! 😑

_ À đây! Hết sức quan trọng trọng đấy. Mày phải bình tĩnh hết sức khi nghe tao nói đấy?

_ Ok! Nói lẹ đi! Tao hồi hộp lắm luôn rồi nà!

_ Tao đã điều tra được cái mớ phim mà mày nhận được là của ai gửi rồi!

_ Là ai?

_ Là Hari! Cô ta đã tạo ra một tài khoản nặc danh rồi nhờ người đóng và quay lại, dĩ nhiên là những cái phim sau này đều được gửi qua băng đĩa CD vì cô ta sợ lộ thông tin. Thêm nữa là sau khi chia tay với mày thì cô ta có cặp kè với một tên giang hồ giàu có. Tao nghĩ là tên đó không biết việc cô ả làm.

Nghe Jaehyun nói xong, mặt mũi Taeyong tối sầm lại. Bàn tay nắm chặt nổi lên những vệt gân làm cho sự giận dữ tột độ.

_ Con đàn bà khốn nạn! Tao sẽ giết nó!!!

_ Ấy! Bình tĩnh đã Taeyong! Đừng có vội như thế!

_ MÀY BẢO TAO BÌNH TĨNH?! TAO LÀM SAO BÌNH TĨNH KHI BIẾT CON KHỐN KIA LÀ CHỦ MƯU KIA CHỨ?

_ Tại vì cô ta không trực tiếp gửi đĩa CD đến nhà mày mà là một người khác. Hiện tại thì tao cho người theo dõi hắn rồi, biết được chỗ ở thì sẽ tóm hắn và bắt hắn khai hết mọi chuyện.

_ Nhưng tại sao mày lại biết là Hari làm chuyện này!

_ Thật ra là do có người nói cho tao biết, sau đó thì tao điều tra thì biết Hari là kẻ chủ mưu của chuyện này. Hơn nữa, gã gửi đĩa đến nhà mày chỉ là do cô ả thuê, ả hứa sẽ trả cho hắn 200 triệu sau khi làm xong vụ này, với lại tao nghĩ cô ta sẽ không trả tiền mà còn thủ tiêu hắn để bịt đầu mối.

_ Đúng! Tao cũng nghĩ như mày! Bây giờ mày cho người theo dõi ráo riết gã đó cho tao! Bắt được hắn thì đưa về trụ sở và liên lạc với tao ngay lập tức.

_ Mày cứ yên tâm! Chuyện theo dõi thì tao đã cử người rồi, giờ chỉ còn bắt hắn và moi thông tin từ hắn để tới bắt con ả đó là được.

_ Thôi được rồi! Mày về nghỉ đi!

_ Ừ! Có gì thì mày cứ điện cho tao!

*Hari tôi sẽ bắt cô phải trả giá! Cô giám hại Ten, tôi sẽ cho cô nhận lại gấp trăm lần những gì cô đã gây ra. Lee Taeyong này nói là sẽ làm, cô cứ chờ đi, Yoo Hari*

                ☆ END CHAP 12 ☆

[Shortfic] [TaeTen] Yêu Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ