Chap18: Nguy Hiểm Mới (p3)

516 30 32
                                    

_ Alo! Mẹ à?

_ Tôi đây! 2 giờ nữa là tôi và bố của cậu sẽ tới nơi nên nhớ ra đón nhé!?

_ Vâng!

_ Mà giờ cậu còn ngủ hay sao mà giọng còn ngáy ngủ thế hả?

_ Tại tối hôm qua thức khuya nên con ngủ hơi trễ ấy mà! Mẹ không cần phải lo đâu!

Bỗng Ten cọ đầu vào ngực Taeyong, làm anh cảm thấy nhột nhột đầu ti nên réo lên làm cho nhị vị phụ huynh bên kia nghe

_ Nhột Ten! Em là anh nhột đấy!

_ Ưm!~~~~

_ Ngoan nào!!!! Để yên anh nghe điện thoại!

_ À con nghe mẹ!!!

_ CẬU ĐANG Ở VỚI THẰNG CON NÀO MÀ ANH ANH EM EM NGỌT XỚT THẾ HẢ?

_ Sao mẹ lại hét to thế! Con đang ở với vợ con mà! Vợ con đang ngủ, mẹ đừng hét to như thế chứ!

_ VƠ.... VỢ Ư!!! MÀY CƯỚI VỢ HỒI NÀO? BAO LÂU RỒI? TẠI SAO KHÔNG NÓI CHO TAO BIẾT? TAO LÀ MẸ MÀY ĐẤY!!!

_ Bình tĩnh nào mẹ! Mẹ cứ về đây rồi con nói chuyện cho mà nghe, sao mẹ lại nạt nộ con như thế!?

_ KHỎI CẦN RA ĐÓN! VỢ CHỒNG GIÀ NÀY SẼ TỰ ĐÓN TAXI VỀ!?

_________________________________________

• Trên máy bay

_ Có chuyện gì mà mặt bà trông hầm hầm thế!

_ Nó đang ngủ với thằng nào ở nhà đấy kìa, còn anh anh em em ngọt xớt hà!

_ Ôi bà này! Bà sống với tôi ở Mỹ bao nhiêu năm nay mà sao con người bà lại lạc hậu thế! Nó muốn quen đứa nào chả được, miễn là con nhà đàng hoàng thì thôi! Với tôi thì con trai con gái chả quan trọng, quan trọng là con mình nó hạnh phúc là được! Bà cứ để cho nó tự nhiên đi!

_ Thì ai chả biết như vậy nhưng tôi đã lỡ hẹn với bà Park là cho thằng Taeyong nhà mình với con Soojung nhà bà ấy gặp mặt làm quen nhưng giờ thì thằng khỉ đột kia có người yêu rồi thì giờ tôi biết tính sao đây!?

_ Bà này hay! Thời buổi bây giờ mà bà còn nghĩ tới việc mai mối à! Xưa rồi! Điện thoại nói với bà ấy hủy hẹn đi, có gặp chắc gì thằng Taeyong chịu!

_ Tại tôi thấy con Soojung đó vừa đẹp người lại đẹp nết, đã vậy còn học giỏi, gia đình có địa vị nên tôi mới vậy... Thôi để tôi gọi điện nói cho bà ấy. Chán ghê! Con với cái, suốt ngày làm cho cha mẹ lo lắng!

_________________________________________
• Tại nhà Taeyong

_ Lúc nãy anh nói chuyện với ai thế!?

_ À mẹ anh gọi, bảo là chuẩn bị tới đây ý mà!

_ Cái gì! Mẹ anh tới hả? Em chưa chuẩn bị gì hết, giờ sao anh?

_ Em đừng lo, anh chuẩn bị xong xuôi hết rồi. Lát nữa mọi chuyện cứ để anh, còn em cứ việc ngồi cạnh anh là được, không cần phải lo gì cả. Nếu bố mẹ anh phản đối thì anh sẽ dẫn em với con đi khỏi đây.

_ Nhưng....

_ Không nhưng nhị gì hết! Anh nói là em phải nghe! Không được cãi lại!!!

[Shortfic] [TaeTen] Yêu Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ