Chap6: Xin Lỗi Và Tha Thứ

666 45 15
                                    

Sau khi bồng cậu trở lại giường, Taeyong nhẹ nhàng hỏi cậu

_ Còn đau không!?

_ Còn một chút!

_ Ừm! Ngủ đi!

Taeyong định đứng lên đi tắm thì Ten vội nắm tay anh lại, hỏi

_ Anh đi đâu vậy!?

_ Tôi đi tắm thôi mà, ngủ đi! Ngoan!

Ten ngoan ngoãn nằm xuống giường, không hiểu tại sao khi Taeyong đứng dậy là cậu lại sợ anh sẽ biến mất khỏi đây, cậu thực sự rất sợ. Là cảm giác gì đây?

Vòi sen xả từng dòng nước mát lạnh xuống cơ thể săn chắc của Taeyong. Từng bộ phận trên cơ thể anh thật hoàn hảo, cơ ngực, cơ bụng, bắp tay, bắp chân... cái gì ra cái đấy. Tuyệt vời. Quấn quanh người chiếc khăn tắm, bước ra phòng tắm, mùi hương nam tính hòa lẫn với mùi sữa tắm thượng hạng lan tỏa khắp căn phòng ngay lập tức, điều này khiến cho thiên thần đang hiu hiu giấc mộng kia cũng thức dậy lây.

Nhìn thấy thân thể cường tráng của Taeyong, Ten ngay lập tức đỏ mặt. Hơn nữa lại thấy Taeyong trong tình trạng quấn độc nhất một chiếc khăn tắm không khiến cậu cảm thấy bối rối. Anh tiến lại chỗ cậu, cậu càng hốt hoảng hơn mà lùi lại.

_ Tôi làm em thức giấc à?!

_ À.... tại..... tại......

_ Tại cái gì! Sao mặt em đỏ lên thế! Đâu có nóng đâu! Không khỏe ở đâu à!?

_ Không đâu!

Tháo chiếc khăn ra, Taeyong nhanh tay lấy chiếc quần đùi mặc vào rồi leo lên giường, kê đầu cậu lên tay mình rồi ôm ngủ như đúng rồi. Bị ôm như thế này khiến Ten có cảm giác ngại ngùng nhưng không muốn làm Taeyong bực bội nên thôi cậu cũng quay qua ôm anh ngủ. Cả hai ôm nhau ngủ trông như đôi vợ chồng mới cưới. Thật hạnh phúc.

• Sáng hôm sau

_ Ưmmmmmmmm!!!!!! Ngủ ngon thật!

Taeyong vươn mình ngồi dậy chào buổi sáng, nhìn sang bên cạnh thấy Ten đang vấu vào áo của anh mà ngủ, bất giác anh mỉm cười. Khẽ chạm tay vào khuôn mặt trắng không tì vết của cậu anh khẽ nói :

_ Em đẹp lắm! Bảo bối của anh! Anh yêu em!

Ngay từ lần đầu tiên gặp cậu ở chỗ gần trường đại học của cậu, anh biết cậu chính là bảo bối của đời anh. Vậy nên khi biết cậu là con của người phụ nữ nợ mình anh mới có ý định bớt nợ của bà ta để đổi lấy cậu. Anh biết làm vậy có khi sẽ khiến cậu hận anh nhưng vì không muốn mất cậu nên anh mới làm vậy.

_ Này! Dậy đi! Sáng rồi!

_ Cho tôi ngủ thêm một chút thôi, còn buồn ngủ mà!!!!!

_ Dậy đi rồi tôi dẫn em đi nơi này!

_ Đi đâu!!!!!?????

_ Dậy đi rồi biết! Mau lên!

Cuối cùng cậu cũng chịu lết cái thân "sâu lười" của mình xuống giường đi đánh răng và thay đồ.

_ Này! Sao anh biết size áo quần của tôi mà mua thế?

[Shortfic] [TaeTen] Yêu Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ