Chap13: Cho Anh Xin Lỗi! Anh Sai Rồi! (p2)

580 45 2
                                    

Đã 2 ngày trôi qua, Taeyong vẫn cứ ở bệnh viện trông chừng Ten đang nằm hôn mê li bì. Cậu sốt quá cao nên dẫn đến hôn mê như vậy. Từ khi gặp Ten, Taeyong không biết tại sao lúc thì anh lại coi cậu như một món đồ chơi, lúc thì lại dịu dàng, ôn nhu với cậu. Bây giờ thì lại đem lòng yêu cậu. Xưa nay Taeyong vẫn cứ tưởng bản thân mình chỉ yêu phụ nữ nhưng không ngờ rằng là mình lại có thể yêu một đứa con trai.

Mấy ngày ở bệnh viện, Taeyong chả ăn uống đàng hoàng, chỉ ăn qua loa có lệ rồi lại tức tốc chạy lại trông nom Ten, mong chờ cậu tỉnh dậy.

_ Ten à! Em mau tỉnh dậy đi! Anh biết anh sai rồi mà!

_....

_ Đừng ngủ nữa mà em!!!

Nước mắt bỗng lăn dài xuống gương mặt thanh tú của Taeyong. Nếu như hôm đó anh chịu tìm hiểu kĩ càng, chịu bình tĩnh suy xét thì mọi chuyện đã không như thế này. Anh đúng là một thằng tồi, đến cả người yêu mình mà cũng làm nên chuyện nông nỗi như vậy.

* Wi arae wi wi arae wi arae wi wi arae.....*

_ Alo! Có chuyện gì vậy!?

_ Bọn tao tóm được gã bỏ đĩa rồi mày mau tới đi!

_ Tốt lắm! Nhưng giờ tao không đi được. Tao không thể bỏ Ten ở đây một mình!!!

_ Thôi được rồi! Mày lo chuẩn bị đi, tao qua rước mày rồi nhờ Yuta coi chừng Ten cho!

_ Vậy cũng được!

▪ 20' sau

_ Nhanh lên em!

_ Anh chờ em với! 😣 Sao anh đi nhanh quá vậy! ?

_ Không nhanh là không kịp! Taeyong nó xử trảm anh đấy!

                --------------------------------
_ Tụi...... tụi.... tao...... tới. ...... rồi....

_ LÀ TEN ĐÂY MÀ! SAO CẬU ẤY LẠI NHƯ VẬY? LÀ ANH! CHÍNH ANH ĐÃ LÀM CHO CẬU ẤY RA NHƯ VẬY ĐÚNG KHÔNG? ???????

_ Ủa! Bộ 2 đứa tụi em quen nhau à?

_ Cậu ấy là bạn học của em! Từ cái hôm cậu ấy về thăm nhà tới bây giờ cũng đã gần 2 tháng, em tới nhà cậu ấy thì thấy mẹ cậu ấy ngồi khóc, bảo cậu ấy đã bán mình để trả nợ... bla bla... không ngờ chính anh lại là người ép Ten  phải làm như vậy...

_ .............

_ Thôi có chuyện gì thì để sau! Giờ em trông chừng cậu ấy giúp tụi anh! Tụi anh có công việc nên giờ phải đi gấp! Xong việc anh cho em chửi nó thoải mái!

_ OK!! 😉

Taeyong và Jaehyun nhanh chóng chạy ra bãi đậu xe rồi lái xe tới điểm hẹn.

_ Giờ tao chở mày về khu Casino, mày tắm rửa rồi cạo râu cho sạch đi rồi hẵn đã gặp hắn. Mới có mấy ngày mà râu mọc dài dữ.

_ Kệ bố tao! 😑

_ Tới rồi này! Nhanh lên 20' nữa là đi đấy!

_ Không quá 20' đâu!

15' sau

_ Đẹp trai ác chưa? 😆

_ Xuống dùm con đi cha!

_ Đùa vui thôi! Đi lẹ đi lẹ!

Chiếc xe hơi sang trọng lăn bánh trên đường tiến tới một tòa nhà lớn. Chính là công ty JJH của Jaehyun. Bên ngoài là vậy nhưng bên trong lại có cả một căn cứ ngầm bên trong.

* Cạch *

_ Chào đại ca! Chào nhị ca!

_ Được rồi! Thằng đó đâu rồi, tao muốn gặp nó!

_ Nó đang ở phòng bên cạnh. Đại ca theo em!

Tên đàn em dẫn Taeyong qua căn phòng chứa tên bỏ đĩa. Hắn ngồi trên ghế bị trói hai tay ra sau, chân thì bị cột lại với nhau, miệng thì dán một miếng băng keo.

_ Mở miệng nó ra!

* Roẹt* (mất một mớ râu 😆😆😆😆)

_ Ai bảo mày gửi mấy cái đĩa đó đến nhà tao!?

_ Tôi không biết!

_ Đừng có chối! MÀY TƯỞNG MÀY QUA MẶT ĐƯỢC TAO À? Tụi bây có tìm thông tin về gia đình nó hay không ?

_ Dạ có! Nhà của nó chỉ có hai mẹ con. Nó thì trước đây học Công nghệ thông tin nhưng vì không đủ tiền để trang trải cho việc học nên nghỉ. Mẹ của hắn thì năm nay 65 tuổi, đang mắc bệnh suy thận, giờ đang nằm bệnh viện chờ phẫu thuật thay thận ạ!

_ Mày có tiền trả viện phí cho mẹ mày không!?

_ .....

_ Thế này đi! Giờ mày chỉ cần nói hết những gì mày biết thì tiền phẫu thuật và viện phí của mẹ mày cứ yên tâm, tao sẽ trả hết! Ok!

_ Thật không!?

_ Thật! Tao nói là tao sẽ làm! Hơn nữa tao còn sẽ cho mẹ con mày một ngôi nhà tốt hơn để mày có thể chăm sóc mẹ mày!

_ Thật ra số đĩa CD đó là do Hari thuê tôi làm rồi bỏ tới nhà cậu! Trong đó thực chất là phim của nước ngoài tôi chỉ có chỉnh màu và giọng lại thôi.

_ Tại sao cô ta không thuê người khác mà lại thuê anh!

_ Cô ta biết hoàn cảnh gia đình tôi, rồi ép tôi làm. Còn hứa là sẽ trả cho tôi 200 triệu  ₩ để lo cho mẹ tôi.

_ Anh có biết cô ta ở đâu không!

_ Chỗ ở hiện tại thì không nhưng tôi biết có chỗ cô ta cùng gã người yêu hay lui tới, là quá bar 7th Sense. Tối nào họ cũng tới trừ chủ nhật.

_ Sao anh biết rõ vậy!

_ Lúc trước tôi từng làm việc ở đó nhưng tôi nghỉ việc được hơn 5 tháng rồi. Trước khi tôi nghỉ thì họ đã hay lui tới rồi.

_ Được rồi! Cảm ơn! Tụi bay thả anh ta ra đi, cho anh ta ăn uống đàng hoàng và làm những gì tao đã dặn lúc nãy. Xong việc tao bao tụi bây một bữa hoành tráng.

_ Cảm ơn đại ca! 😆

_ Đi thôi Jaehyun.!

* Yoo Hari! Cô sắp chết rồi! Cứ vui vẻ đi! Không bao lâu nữa đâu *

_ Em nói sao!? Rồi rồi!

_ Chuyện gì vậy! ?

_ Yuta gọi điện nói là Ten tỉnh lại rồi!

_ Cái.... cái... gì! Thật chứ!?

_ Thật!

_ Vậy mau lái xe tới bệnh viện mau!
*Ten à! Cuối cùng thì em cũng tỉnh lại rồi! Lần này enh sẽ không để cho em chịu thêm bất cứ điều gì nữa đâu! Anh hứa! *

                 ♤ END CHAP 13 ♤

[Shortfic] [TaeTen] Yêu Thêm Lần Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ