Chapter 9

14 2 0
                                    

Jasmine Grace POV

Lumabas na ako ng botique..
Naglakad lakad lang ako ng may mahagip ang mata ko.

Teka.. Si ethan yun ah.. bat may kasama syang babae?? Naka angkla pa ang mga kamay ng babae kay ethan... Sinusukat ng babae yung sapatos na napili nya at biglang kiniss ng babae si ethan sa pisngi..

Ano toh?? Girlfriend ba ni ethan yun?? May girlfriend na pala sya?? Ang sweet kasi nila..

Ano toh?? Bat ang sakit ng puso ko??. Hindi ko dapat naramdaman to eh.. alam ko naman wala yatang gusto sakin si ethan pero umasa kasi ako eh.. bat ba kasi ako umasa?? Siguro kaibigan lang talaga ang turing nya sa akin..

Hindi parin ako umalis sa pwesto ko nang niyakap ng babae si ethan at niyakap rin ni ethan yung babae pabalik..

Dun na bumuhos ang luha ko.. tumakbo ako palabas ng mall.. hindi ko na pinansin yung mga tao.. takbo lang ako ng takbo hanggang sa nakarating ako sa parking lot.. pumasok agad ako sa kotse.. pinaandar ko na ang kotse ko... siguro mahal ko na sya.. mahal ko na talaga sya.. hindi ko pa nga nasasabi tong nararamdama  ko.. nasaktan agad ako.. bat ba ang sakit sakit.??.. simpleng pagyakap lang naman iyon eh.. pero siguro nga it hits me .. na may girlfriend na sya kaya wala na akong pag asa..

Umiyak lang ako ng umiyak habang nagdadrive... wala akong pakialam kung mabangga ako.. ang gusto ko lang mawala tong sakit na nararamdaman ko.. Ang OA ko noh??.. hindi naman kami pero kung umiyak ako dito parang kami.. hhaha.. nababaliw na yata ako.. binilisan ko ang pagdrive ko ng biglang may makasalubong akong malaking truck...

BBBEEEEEPPPPPPPP

SSCCCCRRRREEETTTTCCCHHH

Booooogggssssshhhhh

(A/n: Pasensya na po sa mga sound effects... hhehhe ^_^ )

****to be continue*****
Ang ikli lang po ng chapter na ito.. sensya na po.. hhehe..

Sana magustuhan nyo.. thank u ^^

Stolen Love ShotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon