DS33: IKAMAMATAY MO!

233 8 0
                                    

Minerva's POV



"Teacher Arah" naibulalas ko.
"I-ikaw ! sinasabi ko na nga ba e!" sabi ko




"Ako nga Minerva!" sabi nito na nanlilisik pa ang mga matang nakatingin saakin saka sinundan iyon ng malakas na tawa para siyang baliw kung pagmamasdan mo.




" Matagal na kitang minamanmanan simula ng malaman kong ikaw ang pumatay sa kapatid ko!" galit na wika nito." Sa huling pag kakataon Minerva! Bakit mo pinatay si Renz"



"Dahil galit ako sakanya!" yon at yon pa din ang sagot na ibinigay ko sakanya.



"Wala kang kwenta!" sabi nito at agad na sinaksak ako malapit sa aking puso.




"Haha. tanga ka din talaga ang lapit na pumapalya ka pa" sabi ko sakanya kahit pa ramfam ko ang sakit nito ay pinilit ko pa din magsalita.




"Sino bang nagsabing sa puso kita sasaksakin!" sabi nito at ngumisi.



Nanlaki ang mata ko ng bigla ng hiwain niya ang aking dibdib. Inalis niya ang laman na nagkukubli sa aking puso! Napahiyaw ako sa sobrang sakit!



Maraming dugo na din ang dumadaloy mula saakin.



Ngayon ay kitang kita ko na mismo ang aking puso. Nakikita ko kung paano ito tumibok!



*******



Arah's POV



Pag kahiwa ko sa dibdib ni Minerva ay tumambad sa akin ang kanyang puso.



"May puso ka din pala!" sabi ko sakanya pero hindi na siya umimik .. Kitang-kita ko ang panghihina niya.



Unti-unti ay ipinasok ko ang aking mga daliri at di naglaon ay ang buong kamay sa kanyang nakaawang na dibdib at pinisil ang kanyang puso dahilan ng kanyang pagsigaw!




"Hahahahahah. Natatakot ka na ba Minerva!" sabi ko sakanya.



Pagkatapos non ay kinuha ko ang kanyang puso. Nakita ko kung paano maghingalo si Minerva at mawalan ito ng malay! Muli ay tiningnan ko ang kanyang puso na nasa aking palad. Tumitibok tibok pa ito napakagandang pagmasdan. Hahahha


Habang pinagmamasdan ko ang puso nasa palad ko ay bigla nalang may nagdorbell.




*Dingdong*   

[a/n: dorbell bes :D]




Agad kung inayos ang aking sarili at saka hinarap kung sino man ang bwesit na panira ng momment ko!



Pagbukas ko ng pinto ay tumambad saakin ang isang pamilyar na mukha! na ikinagulat ko.


"I-ikaw?!"


"Ako nga Arah!" sabi nito at ngumisi ng nakakakilabot."Alam kung may alam ka tungkol kay Minerva!"


"Wala akong alam sa sinasabi mo!" pag tanggi ko sakanya.


Dark Secrets (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon