Guys comment or vote naman kayo Oh! Hihi(namamalimos e!) Para naman matuwa ako *charrrr :P*
******
Allyson's POV
"Girls tara sa pampang mas masarap tumambay doon" pag-aaya saamin ni Eloisa
Agad naman nagsitayuan ang kasama ko at nagtungo kami sa may pampang ng dagat. Naabutan namin ang mga lalaking kasama namin na nakaupo palibot sa harap ng bonfire na ginawa nila. May mga bote ng alak din akong nakita. Mga de klaseng wine.
"Oh anjan na pala kayo. Tara dito.." tawag sa amin nila Martin.
"Maglaro tau!" nakangiting wika ni Andrew
"Ano na namang laro yan?!" tanong ni Nicole
"SPiN THE BOTTLE! ganto ang mechanics.. ipapaikot ang bote tapos kung sino naituro ng bote ikikiss ng nagpaikot ang naituro" sabi nito..
"Whuuuutttt! O_O!" gulat na reaksyon ni Cherry. tsk alam niyo naman na si Cherry ang babaeng Maria Clara sa grupo namin. Yong tipong inosente sa mga bagay kono!
"Oo .. kiss, Halik! yun. yun!" sagot ni Andrew
"Kiss sa cheek?" tanong ulit ni Cherry
"No! walang thrill yun!" wika naman ni Eloisa
"Kiss sa Lips! as in Lips huh maximum of 5second" sagot ni Jerwin na pagkalapdlapad na ng ngiti. Alam na badboy yan e!
Tsk! Pervert >.<
"Gusto ko yan! Gusto ko yan!" Cheer up ni Sharmain
"Ano payag kayo?" tanong naman ni Martin
"Game .." sabi ni Cristine
"Patrick?! .." bilang tanong ni Eloisa kay Patrick na tahimik lang na nakikinig saamin.
Lumingon ito kay Eloisa na walang emosyon ang mukha wearing his Poker Face again. Lagi naman diba!
"Sige! " sabi nito at lumingon kay Cherry
Binigyan lang naman siya ng 'what?!' look ni Cherry. "Dito ka tabi tayo!" sabi nito at tinap pa ang space na malapit sa kanya. Kaya agad naman naupo doon si Cherry."E paano kapag parehong lalaki? mag kikiss din ba sila?" tanong ni Cristine
"Sexy dance in 20second." sagot ni Andrew
"Wahahah sige Payag!" natatawang wika ni Jhopet.
"So ano may tanong pa ba ?" tanong ni Andrew. Ng walang umimik ay nagsalita na siya ulit." Ano simulan na natin?"
"Game" sagot namin kaya sinimulan na niyang paikutin ang bote ng alak na wala ng laman.. natapat ang dulo nito sa kaklase naming si Anica.
"wooo! kiss na! " sigawan nilang lahat
napangiwi naman si Anica na tila nag-aalinlangan sa gagawin niya.
Inilapit na ni Andrew ang mukha niya para halikan ito ng biglang
"wait lang!" sabi ni Anica at nilamnan ng alak ang basong nasa harap niya na halos mapuno at agad na itinungga iyon pagkatapos nun y siya na mismo ang humalik kay Andrew!
"wooo! intense .!"
"5 ... 4 .. 3 ... 2... 1" pagkatapos ng bilang na iyon ay kumalas na ang dalawa.
"Grabe ka Anica may tinatago ka pala Haha!" wika ni Andrew.
Sumunod na pinaikot ni Anica ang bote naituro nun si Cherry.
BINABASA MO ANG
Dark Secrets (Completed)
Mystery / ThrillerEveryone has secrets. . Lingid sa kaalaman ni Cherry Ann ay may itinatagong sekreto ang mga kaklase niya na siyang maglalagay sa kanya sa binggit ng kamatayan. Makatakas kaya siya? O mamatay din siya kagaya ng iba ? ***** vote-comment-share enjoy...