Hôm nay phá lệ đăng Chủ nhật cho mina đó-_-, lẽ ra thứ 7 nhưng ngủ quên:3
Quên quên, như đã nói ở chap 6, chap này couple mới lên sàn, đoán đê đoán đê ^^
Chap này tặng bạn MinamotoSakura123 vì bóc tem chap trước^^
☆☆☆☆
~Ngày thứ 5~
Như thường lệ, Lucy đến công ti và chịu khổ hình từ cái thằng mắc dịch nào đó ( :v).
- OHAYOOOOO! ( chào buổi sáng)
Lucy đạp cửa xông vào, la lớn.
* Mùi bơ thấp thoáng đâu đây...*
- Tên kia! Anh kinh doanh cả sạp bơ à! Người ta chào mà không chào lại là sao?
- Chào...- Nat vẫn chăm chú vào màn hình, không thèm ngước mặt lên.
- Hứ!- Lu phồng má, qua ghế ngồi.
* Tôi cũng muốn chào em theo kiểu vợ chồng chào nhau lắm chứ! Nhưng mà tôi đang có chuyện đại sự đây này...*
- Anh có chuyện gì thế?- Lu hỏi khi thấy mặt Nat đăm chiêu.
Nat ngạc nhiên khi Lucy hỏi nhưng sau đó thì run bần bật...
- Hôm... hôm nay.... Gray sẽ... sẽ qua.... * run lẩy bẩy* * run lẩy bẩy*
Khi nhắc đến Gray thì cậu chợt nhớ lại cái viễn cảnh khiêng cái bàn hơn 2 tiếng, chạy gần 50 km cực- kì- vô- ích, rồi cái cảnh kinh thiên động địa lủng trời rách cả Trái đất của Erza sư tỉ khi trả thêm phân nửa...
Nghĩ đến đó, Nat chợt rùng mình...
- Gray? * khó hiểu* * khó hiểu*
Phải rồi! Lu đâu biết Gray là ai âu!
Nat vò đầu bứt tóc, cậu thực sự không muốn cái tên đá bào quần ** đó qua đây chút nào.
MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG!
Người cậu bỗng tỏa ra mùi giấm chua nồng nặc...
Lucy đang quét phòng bỗng thấy phòng hơi bị lạnh ( ơ hay, Nat ở phòng máy lạnh mà :v), quay người lại thì có mùi bún đậu mắm tôm (:)))))
* cái tên Gray này là ai mà có thể tác động đến cái tên bệnh hoạn biến thái này nhỉ? Không lẽ hai tên đó đồng tính luyến ái!? Hai người đó êu nhau nhưng bị cấm đoán? Hay là Gray thích Nat nhưng Nat không chịu? Không! Chắc không có chuyện đó đâu! Đúng rồi! Nat thích Gray nhưng bị Gray từ chối! Hôm nay ngượng vì bị tuyệt tình nên hắn không muốn gặp Gray và bị chập mạch rồi! Đúng rồi! Lí do này là hợp lí nhất! Đối với tên bẩn bựa này thì chỉ có cái này là hợp lí hoy hắc hắc* ( trí tưởng tượng thật vi dịu :v)
Lu bụm miệng cười tủm tỉm.
*Cô nàng này bị sao thế! Không lẽ lại suy nghĩ cái quái gì nữa rồi!*(trước đó Lu hiểu nhầm Nat và Wakaba êu nhau vì vô tình thấy hai ngừi đó chạm tay nhau lúc đang lụm sách :v) Nat ném cho Lu một cái nhìn chết người ( đúng nghĩa đen đấy ợ trong ánh mắt có dòng chữ " cô mà cười nữa thì chuẩn bị bị trừ tiền lương một tháng đi!" :3)
BẠN ĐANG ĐỌC
[nalu] Em dám không yêu anh? Thử xem.
FanfictionCậu, Natsu Dragneel là giám đốc của công ti Fairy Tail, anh và Lucy Heartfilia đã hứa hôn từ bé và khi cô sang tuổi 21 ( Nat 22) thì lễ cưới sẽ bắt đầu. Nhưng, việc hứa hôn này chỉ có mình chế Lu là không biết (anh Nat thì cũng mới biết) nên khi "di...