- Được, bảo cô ấy lên đây.
- V... vâng ạ...
___tầng dưới___
*phụt*
- Cái gì cơ ?
Er-chan phun nguyên một họng nước khi nghe Nat nói cô lên gặp cậu.
- Ơ hay cái thằng này. Tên đó hôm nay có bị nóng đầu không thế? Thường là lấy lí do này lí do nọ hoặc trốn tôi cơ mà (xem chi tiết tập 1). Tôi còn đem theo roi da nữa nè (ác :v)- Erza vẫn chưa hết bàng hoàng.
- Chính giám đốc đã nói ạ- Levy
- Ừ.
Erza đứng lên, đi vào thang máy. Thang máy dừng lại ở tầng 19. Cô bước ra, nghĩ ngợi vài điều rồi đi đến phòng giám đốc.
*Cốc...cốc...cốc*
- Vào đi!
*cạch* Erza bước vào, trước mắt cô hôm nay là một Natsu hoàn toàn khác: cậu có một cái gì đó... nghiêm túc hơn bình thường. Cậu ngồi trên ghế, chân bắt chéo hình chữ ngũ, chăm chú đọc sách, chốc chốc lại cầm ly Volka lên uống một ngụm ( trông rất là soái lun a~).
- Chị tìm em có việc gì sao?- Nat đặt quyển sách xuống, nói.
*ấp úng*- À... ờ... thì...
- Chị ngồi xuống cái đã.- cậu đứng dậy, kéo ghế mời Erza.
- Cám... cám ơn...
* Cái thằng này hôm nay ăn trúng cái gì vậy trời...* Er nghĩ *...thường thì nó chỉ giả vờ nghiêm túc trước mặt người ngoài thôi mà! Sao với mình lại...*
- Chị Erza!- cậu đột ngột lên tiếng- Nếu chị chưa nói thì em nói trước vậy. Chị Er, chị biết việc hứa hôn mà đúng không?
- Đúng! Thì sao?
- Cô ấy là Lucy Heartfilia?- Cậu nói, khoé môi nhếch lên thành một nụ cười khó thấy.
- Sao... sao em biết?- Er ngạc nhiên, nhíu mày nhìn cậu.
- Cô ấy đã vào công ti em để phỏng vấn, em nhìn thấy họ Heartfilia nên mới biết. Em đã duyệt rồi, mai cô ấy sẽ đến thực tập.
Nat đan hai tay vào nhau:
- Em có chuyện muốn nhờ chị- cậu dừng lại rồi nói tiếp- Chị tạm thời đừng cho cô ấy biết là cô ấy có hôn ước với em. Và cũng đừng bao giờ nhắc đến chuyện này trước mặt cô ấy.
- Sao thế- Erza khó hiểu- Chẳng phải cho biết sẽ tốt hơn sao?
- Không cần dài dòng, chị chỉ cần biết thế là đủ rồi. Được chứ? ( đâu có ngu gì cho chế ấy biết là anh Nat có âm mưu biến thái chứ :3)
Er im lặng không trả lời nhưng cũng gật đầu. Cô vẫn còn bàng hoàng chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Chẳng lẽ do Lucy ở đây làm Natsu thay đổi sao? Vậy thì tốt quá, cô cũng rất thích Natsu mới này *cười*. Một Natsu hoàn toàn khác. Nghiêm túc hơn, điềm đạm hơn và...
- Dzậy đi, gồng nãy giờ mệt mún chít hà. Mà phải công nhận, cái mặt của chị làm người ta gồng hông nổi hà! Cơ mà chị thấy em hay chưa! Chị cũng bị gạt mà đúng hông ahihi. Không biết Lucy sẽ phản ứng thế nào nếu thấy em như vậy nhỉ? Đúng rồi: " Natsu *giả giọng Lucy* anh thiệt là ngầu quá đi *uốn éo*! Anh là chàng soái ca đẹp trai, phong độ của lòng em (ATSM :v). Đúng rồi chị Er..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[nalu] Em dám không yêu anh? Thử xem.
Fiksi PenggemarCậu, Natsu Dragneel là giám đốc của công ti Fairy Tail, anh và Lucy Heartfilia đã hứa hôn từ bé và khi cô sang tuổi 21 ( Nat 22) thì lễ cưới sẽ bắt đầu. Nhưng, việc hứa hôn này chỉ có mình chế Lu là không biết (anh Nat thì cũng mới biết) nên khi "di...