Tết rồi, ta tặng hết :v
Vie_Taylor_TCL
sakihakira
manmanotaku♤ góc tác giả
Cảm giác mà xóa vài chap thông báo, gom góp ý kiến mà lượt vote với views giảm trầm trọng...
Rối rắm vler :v
Còn nữa, rút kinh nghiệm từ nay thông báo sẽ không đăng riêng thành chap nữa mà đăng chung với truyện hay trên trang cá nhân. Như mị đã nói ở đầu góc, xóa xót ruột lắm, từ 2,51 vote còn 2,4 *cười cay đắng*...
Nhắc nhiêu đó thôi, nhớ đừng có lướt qua phần ♤ góc tác giả nha mấy ní :v, quan trọng lắm a! Nó không chỉ tăng chữ cho chap đâu (mặc dù đúng là vậy thật :v), toàn bộ thông báo sẽ đăng ở đây.
Vô truyện!
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
"Lucy! Em đi mua cho tôi một li kem tuyết như cũ nhé!"
"Lucy aaa! Em chụp giùm tôi tấm này up face i!"
"Lucy- tan! Em photo giùm tôi tập tài liệu kia rồi xuống mua hai li kem tuyết nhá! Một li cho em <3"
"Lucy!!!! À không có gì, tôi chỉ muốn kêu tên em thôi!^^"
"..."
Từ sau bữa tiệc sinh nhật đó, tần suất Natsu gọi cô là "em" càng ngày càng nhiều, tỉ lệ nghịch với tần số hành ngày càng ít đi. Cậu cũng cười với cô nhiều hơn, không còn trưng cái bản mặt như đưa đám nhìn cô nữa. Cả Lisanna cũng nhìn cô với ánh mắt kì lạ...
Cô chắc chắn một điều: bánh kem chắc chắn có độc.
Còn nữa, cái hôn đêm hôm ấy...
Hắn hôn cô, còn cô lại không phản kháng?
Nghĩ xem, hắn là giám đốc, còn cô là thực tập, trong tình cảnh tối qua là...
Ôi mẹ ơi có khi hắn nghĩ cô bán thân tăng chức cũng nên!
Cô cũng không biết vì sao mình không đẩy anh ra, chỉ biết lúc ấy rất nóng, ấm áp, lại rất ngọt ngào, giây phút ấy tim cô đập rất nhanh, tựa như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Cảm xúc ấy... là thế nào?
Lucy nằm lăn qua lăn lại trên giường, căn phòng im ắng đến nỗi nghe rõ tiếng tim đập của cô.
Thịch.
Thịch.
Thịch.
Thịch thịch thịch.
Thịch...
- Móa! Ồn ào quá!!!- Cô bật dậy khỏi giường.
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Sáng hôm sau tại Fairy Tail.
- Chào buổi sáng! Natsu!- Cô cười tươi đẩy cửa vào phòng.
Natsu đang soạn tài liệu, nhìn thấy cô vào liền dừng mọi hoạt động, nở nụ cười ôn nhu, nói chậm rãi từng chữ:
- Chào buổi sáng Lucy- tan.
- Đúng rồi Natsu, hôm nay...
*Cạch*
BẠN ĐANG ĐỌC
[nalu] Em dám không yêu anh? Thử xem.
FanfictionCậu, Natsu Dragneel là giám đốc của công ti Fairy Tail, anh và Lucy Heartfilia đã hứa hôn từ bé và khi cô sang tuổi 21 ( Nat 22) thì lễ cưới sẽ bắt đầu. Nhưng, việc hứa hôn này chỉ có mình chế Lu là không biết (anh Nat thì cũng mới biết) nên khi "di...