Chap 40:

1.2K 98 74
                                    

♤ góc tác giả

À ùm...

Mị....

Là vầy, nếu không nhờ con bạn nhắc... có lẽ mị cũng quên mị đang viết truyện...

Thì là... chuyện khó nói lắm :v
Vô cmn truyện cho rồi :v

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Mị viết tới đâu rồi nhỉ...

Để mị xem lại chap trước :>

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Mí bợn cũng nên xem lại đi nhé, chắc nghỉ lâu quá quên rồi đó :'>

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Cái quái gì thế? Lucy sao tự nhiên biến thành đàn ông rồi?

Natsu phi ra khỏi ghế, chống hai tay lên bàn rồi bật ra trước, lộn mèo 5 vòng tới chân "Lucy"

- Cô là Lucy sao? Sao đô con dữ dị?- Nat sờ cằm, nhìn xung quanh- Ơ, còn cao hơn nữa!

Nat bất tri bất giác nhìn cái chỗ lẽ- ra- phải- nhô- ra của "Lucy"

Đệt, Lucy 3 vòng chuẩn của tuôi đâu! TRẢ LUCY CHO TUÔIIII!

- Không thể có chuyện như vậy được!

Natsu gào lên rồi tiến tới, giơ rộng bàn tay...... bóp.........

- Cô phẳng thiệt hả Lucy...

Natsu sau đó tay vẫn giữ nguyên vị trí, ngẩng đầu lên, đập vào mắt cậu là bộ mặt sát khí của ai đó...

- Natsu...

- Có tôi- Nat trưng cái mặt ngây thơ nhất trả lời.

- MÀY HAY LÀM ĐIỀU NÀY VỚI LUCY À!!!!!!

Á méo phải Lu òiiiiiiiii

- Đi chết đi thằng khốn nạn!!!!!

- Em xin nhỗiiiiiiii!

Cả công ti sau đó vang vọng tiếng hét đáng thượng của Natsu...

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

- Cả anh mày mà cũng không nhận ra à, hay lắm.

- Em xin lỗi, anh Laxus, hì.- Natsu gãi gãi đầu.

Laxus hớp một ngụm trà sau đó nhìn Nat với ánh mắt "tràn đầy sự bình yên và âu yếm" khiến cậu lạnh sống lưng.

- À mà nè Laxus, anh mấy năm nay đi đâu thế, lâu rồi không gặp anh, kể từ năm đó...

- Ừ, kể từ năm đó...- Ánh mắt của Laxus chợt xẹt qua một tia đau thương nhưng trong phút chốc đã bị anh che giấu- Cậu biết đấy, sau sự việc ấy thì em gái tôi bỏ đi, tôi đã dành tất cả thời gian đi tìm. Từ Việt Nam, Mĩ, Hàn Quốc, Úc,... sẵn tiện đi du lịch luôn. Sau đó theo nguồn tin thu nhận được từ lúc bỏ cuộc trở về Nhật thì em ấy đang ở Pháp, lúc gom đủ số tiền đi Pháp thì em ấy lại về Nhật...

Laxus miệt mài kể khổ với Nat nhưng không nhận ra, cậu ta đã hóa đá từ bao giờ...

?? 😀 ??

- Khoan, chậm lại, từ từ thôi, thấy nó rối rối ở đâu nà (:v) Anh đi tìm em gái?

- Ừm.

[nalu] Em dám không yêu anh? Thử xem.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ